Cô gái tìm kiếm bạn trai gia trưởng, khẳng định yêu là cưới vì quá... “ế”

Thứ hai - 06/08/2018 05:37
Cô gái tìm kiếm bạn trai gia trưởng, khẳng định yêu là cưới vì quá... “ế” Cô gái tìm kiếm bạn trai gia trưởng, khẳng định yêu là cưới vì quá... “ế”

Dân trí Với sở thích khác thường là tìm kiếm bạn trai “cao - to - đen - hôi”, gia trưởng và đặc biệt khẳng định yêu là sẽ cưới vì quá ế, Thanh Xuân khiến 2 MC và khán giả bất ngờ đến khó hiểu.

Cô gái tìm kiếm bạn trai gia trưởng, khẳng định yêu là cưới vì quá... “ế”

Tập 406 của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vừa qua khiến nhiều khán giả thích thú khi có sự xuất hiện của cô gái có gu bạn trai khác biệt, khiến 2 MC bất ngờ đến khó hiểu.

Cô gái đó là Đỗ Thanh Xuân (29 tuổi), hiện tại đang làm tại phòng hành chính nhân sự của một công ty xây dựng tại quận 7, TP. HCM.

Cô gái tìm kiếm bạn trai gia trưởng, khẳng định yêu là cưới vì quá... “ế” 1

Thanh Xuân gây ấn tượng bởi lối nói hoạt bát, nhanh nhẹn và cá tính. Điểm mạnh của Xuân là hay nói nhưng vì nói nhiều quá nên đôi khi thành điểm yếu, tự kỉ vì nói một mình.

Cô nàng cá tính này có gu đàn ông rất lạ khi 29 năm chỉ đi tìm kiếm một chàng trai “cao - to - đen - hôi” và có tính gia trưởng, có tiếng nói trong gia đình.

Kinh nghiệm tình trường của Xuân khá bi thương khi cô bị... “chia tay đòi quà” nên tại chương trình, cô nàng đã hỏi liền bạn trai: “Anh chia tay có đòi quà không?” để chuẩn bị trước tinh thần.

Người ghép cặp với Thanh Xuân là Phan Hữu Tú (34 tuổi). Anh chàng đang làm thi công cáp viễn thông tại quận Thủ Đức. Hữu Tú ghi điểm bởi vẻ ngoài chất phác, làn da ngăm đen và đặc biệt là nụ cười tươi rói.

Cô gái tìm kiếm bạn trai gia trưởng, khẳng định yêu là cưới vì quá... “ế” 2

Chàng trai gốc Hà Tĩnh chia sẻ anh thích chơi các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, tính tình vui vẻ, hay cười nhưng ít nói và không có sở trường văn nghệ. Tuy nhiên anh chàng cũng khiến Thanh Xuân xao xuyến khi ca một đoạn hát với chất giọng ấm, đặc trưng của người Hà Tĩnh.

Mặc dù cũng từng có cảm xúc với một vài người, nhưng sự thật... suốt 34 năm qua Hữu Tú vẫn chưa từng có một mối tình chính thức nào. Chính vì vậy tại chương trình, Hữu Tú khá “lép vế” so với bạn gái bên kia hàng rào.

Biết mình có sở thích khác thường nên đến với chương trình, Thanh Xuân quyết định phá bỏ nguyên tắc, “cưới ai cũng được miễn là con trai”. Cô nói chỉ cần bạn trai đồng ý là Xuân có thể cưới liền vì “ế lắm rồi”.

Cô gái tìm kiếm bạn trai gia trưởng, khẳng định yêu là cưới vì quá... “ế” 3

Cả hai có cuộc trò chuyện rất ăn ý và thẳng thắn. Hữu Tú đã chinh phục Thanh Xuân bằng sự chân thành, chất phác và nụ cười tươi. Kết thúc chương trình, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau kĩ hơn.

Kim Bảo Ngân

Ảnh và clip: BMHH

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 262
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 260
 
  •   Hôm nay 13,892
  •   Tháng hiện tại 1,075,500
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,704