Cô gái Vĩnh Long tiết lộ chưa có nụ hôn đầu khiến đối tượng hẹn hò cười lớn

Thứ tư - 01/08/2018 11:31
Cô gái Vĩnh Long tiết lộ chưa có nụ hôn đầu khiến đối tượng hẹn hò cười lớn Cô gái Vĩnh Long tiết lộ chưa có nụ hôn đầu khiến đối tượng hẹn hò cười lớn

Dân trí Khi Thu Thảo tiết lộ dù đã trải qua 2 mối tình nhưng vẫn chưa có nụ hôn đầu khiến Hữu Tài thích thú cười lớn tiếng. Hành động của chàng thanh tra khiến 2 MC và cả hội trường ngạc nhiên.

Cô gái Vĩnh Long tiết lộ chưa có nụ hôn đầu khiến chàng tranh tra cười khoái chí

Tập 405 vừa qua của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” khiến khán giả thích thú và bất ngờ. Cặp đôi được se duyên là Nguyễn Thu Thảo (26 tuổi, Vĩnh Long), hiện đang là nghiên cứu viên tại trường đại học tại TP.HCM và Nguyễn Hữu Tài (34 tuổi), đang là thanh tra viên sở Giao thông TP.HCM.

Thu Thảo là một cô nàng nữ công gia chánh, đặc biệt với biệt tài làm bánh. Mặc dù trải qua hai mối tình rồi nhưng cô nàng vẫn chưa “đánh rơi” nụ hôn đầu trên vai ai cả.

Về phía Hữu Tài, tuy làm việc trong môi trường nguyên tắc và nghiêm túc, tính tình thẳng thắn nhưng lại rất hài hước. Đến với chương trình, Hữu Tài muốn tìm một cô gái tóc dài, nữ tính, vui vẻ. Và sau khi kết hôn, vợ anh sẽ phải làm dâu vì gia đình chỉ có mình Tài đang sống với bố mẹ.

Cô gái Vĩnh Long tiết lộ chưa có nụ hôn đầu khiến đối tượng hẹn hò cười lớn 1

Cô gái Vĩnh Long tiết lộ chưa có nụ hôn đầu khiến đối tượng hẹn hò cười lớn 2

Khi được hỏi về kinh nghiệm tình trường và nụ hôn đầu, Hữu Tài đã rất ngượng ngùng. Thế nhưng khi nghe Thu Thảo chia sẻ chưa có nụ hôn đầu, anh chàng đã rất thích thú cười khoái chí. Hành động của Tài khiến MC và khán giả vô cùng bất ngờ.

Tuy nhiên, người thân đi cùng Hữu Tài đến chương trình đã lý giải anh chàng là một người vui vẻ, phóng khoáng hay cười lớn tiếng và thích nói chuyện phiếm. Chính vì vậy một cô gái điềm đạm, hiền dịu sẽ rất hợp để giúp dung hòa tính cách với Tài.

Tấm rào được kéo vào, sự nhanh nhẹn, hoạt bát của Hữu Tài đã giúp anh ghi điểm trong mắt bạn gái, cả hai chia sẻ khá nhiều về kế hoạch hẹn hò và Hữu Tài cũng không quên thể hiện kinh nghiệm tình trường của mình khi đưa ra những câu chuyện liên quan đến nụ hôn đầu.

Cô gái Vĩnh Long tiết lộ chưa có nụ hôn đầu khiến đối tượng hẹn hò cười lớn 3

Cô gái Vĩnh Long tiết lộ chưa có nụ hôn đầu khiến đối tượng hẹn hò cười lớn 4

Phần thể hiện tự tin của Hữu Tài đã thuyết phục được Thu Thảo bấm nút hẹn hò. Cặp đôi ra về trong tiếng vỗ tay của MC và khán giả trường quay.

Kim Bảo Ngân

Ảnh và clip: BMHH

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
 
  •   Hôm nay 30,963
  •   Tháng hiện tại 1,092,571
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,775