Cô gái Sài Gòn giảm 20kg, quyết “cưa đổ” người thương

Thứ năm - 16/04/2020 04:49
Cô gái Sài Gòn giảm 20kg, quyết “cưa đổ” người thương Cô gái Sài Gòn giảm 20kg, quyết “cưa đổ” người thương

Dân trí Ngày trước Ngọc Yến từng tự ti vì cân nặng 90kg, cô không dám yêu ai, nhưng rồi sự xuất hiện của Tuấn Anh đã khiến Yến quyết tâm “cưa đổ” trái tim anh chàng này.

Tô Ngọc Yến và Nguyễn Lê Tuấn Anh (cùng sinh năm 1997, Sài Gòn) đã nắm tay nhau viết nên hành trình yêu được 4 năm 2 tháng. Cho đến bây giờ, khi nhắc lại thời gian “phải lòng người thương” và “cưa đổ” chàng trai ấy thì Ngọc Yến vẫn mỉm cười hạnh phúc.

Cô gái Sài Gòn giảm 20kg, quyết “cưa đổ” người thương 1
Cho đến bây giờ cặp đôi đã hạnh phúc bên nhau hơn 4 năm.

Tô Ngọc Yến nhớ lại: “Tụi mình gặp nhau vào năm 2015. Lúc đó mình còn là sinh viên đại học năm nhất ĐH Hoa Sen, xin đi làm thêm ở quán cà phê quận 1, bạn ấy cũng là nhân viên ở đó.

Mình thích bạn ngay lúc ấy, lần đầu tiên sau 4 năm mình thấy thích ai đó thật sự vì lúc trước mình béo 90kg nên không nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương.

Dần dần mình nhận ra sự quan trọng của ngoại hình nên đã quyết tâm giảm cân, mình đã giảm được 20kg, rồi đến lúc đi làm cũng giảm thêm nữa nên mình thấy tự tin hơn”.

Cô gái Sài Gòn giảm 20kg, quyết “cưa đổ” người thương 2
Năm học lớp 10, Yến từng tự ti vì cân nặng 90kg.
Cô gái Sài Gòn giảm 20kg, quyết “cưa đổ” người thương 3
Cô đã quyết tâm giảm hơn 20kg để tự tin hơn.

Theo tìm hiểu của Ngọc Yến thì Tuấn Anh cũng thuộc hàng hot boy trường cấp 3 mà anh theo học. Bởi thế, cô tự ti, không dám bày tỏ tình cảm quá rõ ràng. Cho đến một ngày Tuấn Anh ngỏ lời khen Ngọc Yến dễ thương, cô lại có thêm động lực để theo đuổi người cô thương thầm nhớ trộm.

Yến chia sẻ: “Sau đó mình giảm cân, trông dễ nhìn hơn trước thì mình quyết định tỏ tình. Vào ngày cuối năm 2015, mình nói vu vơ rằng, mình thích bạn ấy.

Và từ đó hai đứa thân thiết hơn, mỗi ngày mình đều tặng bạn ấy một trái tim tự làm. Rồi vào ngày sinh nhật bạn 4/2/2016 mình quyết định gửi mảnh giấy “Anh làm bạn trai em nha” thì nhận được câu trả lời “Ừm” kèm hình vẽ trái tim có vẻ hơi ngượng ngùng của bạn.

Cô gái Sài Gòn giảm 20kg, quyết “cưa đổ” người thương 4
Tờ giấy nhắn với lời tỏ tình dễ thương của Ngọc Yến. Và hạnh phúc nhân đôi khi người Yến thương cũng có tình cảm với cô.
Cô gái Sài Gòn giảm 20kg, quyết “cưa đổ” người thương 5
Cặp đôi luôn trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau.

Ngày sinh nhật bạn cũng là ngày kỉ niệm quen nhau của tụi mình. Hầu hết thời gian gặp nhau đều là ở quán cà phê đó, mỗi ngày đều đặn đón mình lúc 17h cùng đi làm và cùng tan ca”.

Điều khiến Ngọc Yến cảm động nhất là sau khi quen, Tuấn Anh đã cho bật mí cho cô xem chiếc hộp có chứa đầy những trái tim mà Yến đã tặng. Bởi Tuấn Anh luôn trân trọng tình cảm mà cô gái dễ thương này dành trao anh.

Cô gái Sài Gòn giảm 20kg, quyết “cưa đổ” người thương 6
Họ luôn bên cạnh nhau trong mọi khoảnh khắc dù vui hay buồn.

Khi nhà Yến xảy ra biến cố, anh trai Yến qua đời vì tai nạn giao thông, Tuấn Anh vẫn luôn bên cạnh động viên cô vượt qua tất cả. Năm 2017, Tuấn Anh đi nghĩa vụ quân sự.

Mỗi chủ nhật cuối tuần trong suốt 2 năm, Ngọc Yến đều chạy xe máy đến Đồng Nai để được gặp người yêu. Có lẽ vì vậy mà cặp đôi này rất trân trọng khoảng thời gian được ở bên nhau.

“Mỗi lần từ đơn vị của bạn ấy về vẫn nước mắt đầm đìa dù một tuần có thể gặp 1 lần. Quãng thời gian ấy tụi e viết nhật ký trao đổi cho nhau hết cả 4 cuốn sổ dày”, Ngọc Yến nói.

Cô gái Sài Gòn giảm 20kg, quyết “cưa đổ” người thương 7

“Hoa hồng bạn ấy tặng mình từ 8/3/2019 mình vẫn giữ không dám đụng mạnh luôn”, Yến nói.

Với Ngọc Yến, tình yêu chân thành rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần đúng người thì mọi thời điểm đều không quan trọng. Cặp đôi hy vọng sẽ sớm “về chung một nhà” để viết tiếp câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Thi Thi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 293
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 292
 
  •   Hôm nay 33,912
  •   Tháng hiện tại 1,095,520
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,724