Chị em chơi thân 4 năm, vẫn sẵn sàng "lên giường" với chồng của bạn

Thứ sáu - 21/04/2017 16:54
Chị em chơi thân 4 năm, vẫn sẵn sàng "lên giường" với chồng của bạn Chị em chơi thân 4 năm, vẫn sẵn sàng "lên giường" với chồng của bạn

Clip về việc người vợ đánh ghen với người chị kết nghĩa, từng chơi thân suốt 4 năm qua đang trở thành đề tài hot được lan truyền trên mạng xã hội.

Bất ngờ vì mẹ chồng đi đánh ghen hộ tôi

Tan nát gia đình vì đánh ghen nhầm người

Cách đây không lâu, nhiều người không khỏi sốc trước câu chuyện chị cướp chồng của em gái, thì tới nay, lại xuất hiện thêm một clip đánh ghen, tố cáo chuyện ngoại tình của chồng và chị kết nghĩa.

Được biết, cả 2 người phụ nữ trên chơi thân với nhau trong suốt 4 năm, tình cảm gắn bó, khăng khít như người trong gia đình. Tuy nhiên, điều khiến chị vợ trong clip không ngờ tới là người chị kết nghĩa sẵn sàng “ngủ với chồng mình” khi được gạ gẫm.

Chị em chơi thân 4 năm, vẫn sẵn sàng "lên giường" với chồng của bạn 1 Chị em chơi thân 4 năm, vẫn sẵn sàng "lên giường" với chồng của bạn 2Chị em chơi thân 4 năm, vẫn sẵn sàng "lên giường" với chồng của bạn 3

Câu chuyện đánh ghen vì chồng qua lại với người chị kết nghĩa đang khiến cư dân mạng bức xúc

Quá bức xúc trước việc ngoại tình của chồng và bạn thân, người vợ quát mắng: “Tao đi đâu cũng muốn rủ mày đi cùng, đi đâu cũng muốn có chị có em, mà sao mày lại đối xử với tao như vậy”, “Mày có con nhỏ, mày có xứng đáng nhìn mặt con mày không? Tiền mồ hôi công sức chồng tao làm để nuôi gia đình, nuôi con, giờ nó đem cho mày”, “Để tao đưa mày về cho bố mẹ, gia đình mày dạy dỗ lại con cái”…

Clip vừa mới được đăng tải đã khiến cư dân mạng rần rần chia sẻ bởi cướp chồng của chị, em hay cặp với chồng của bạn thân dường như đang là… mốt trong xã hội hiện nay. Và như nhiều cư dân mạng khẳng định là “giữ chồng với người thân thậm chí còn… khó hơn cả người ngoài”.

Thành viên Hoàng Mỹ Hương khẳng định: “Đây là chuyện có thật và cả 2 đều là bạn của mình. Đến khi xảy ra chuyện mình là người có thể nói rằng thật không biết đường nào mà lần, ngoài cuộc còn sốc toàn tập, huống hồ người trong cuộc”.

Bên cạnh đó, nhiều thành viên khác cho rằng người vợ cũng nên về “dạy dỗ” lại chồng mình, bởi nếu không có người đàn ông này gạ gẫm bạn thân của vợ, chắc gì mọi chuyện đã đi tới kết cục ngày hôm nay.

Theo Ngọc Nguyễn (Dân Việt)
Chị em chơi thân 4 năm, vẫn sẵn sàng "lên giường" với chồng của bạn 4

Hùng hổ đi đánh ghen rồi chết đứng khi người trên giường là em gái ruột

Phát hiện chồng ngoại tình mấy lần nhưng vì không bắt tận tay được nên dù tôi có nói gì thì chồng cũng chối bay chối biến.
Chị em chơi thân 4 năm, vẫn sẵn sàng "lên giường" với chồng của bạn 5

Bạn thân ngang nhiên cặp bồ với chồng tôi, bị đánh ghen mà không sợ gì

Họ lén lút qua lại với nhau từ bao giờ, tôi cũng không biết. Tin tưởng chồng, tin tưởng bạn rồi bây giờ nhận trái đắng.
Chị em chơi thân 4 năm, vẫn sẵn sàng "lên giường" với chồng của bạn 6

Bị bạn gái của chồng sắp cưới đánh ghen

Khi viết những dòng này tôi vẫn còn đang rất sốc, tôi không hiểu trên đời này lại có loại phụ nữ trơ trẽn đến vậy.
Chị em chơi thân 4 năm, vẫn sẵn sàng "lên giường" với chồng của bạn 7 Tin tài trợ | BigBB Hoá ra: Chăm con tăng cân, khoẻ mạnh vượt chuẩn chỉ đơn giản thế này.
Viêm phế quản, viêm phổi, suy dinh dưỡng…đủ chứng bệnh đeo đẳng cô con gái nhỏ của chị Nguyễn Thị Tho (Hải Dương) suốt gần 2 năm đầu đời....
Chị em chơi thân 4 năm, vẫn sẵn sàng "lên giường" với chồng của bạn 8 Tin tài trợ | Detoxgreen 80% ung thư là do chưa biết cách làm sạch độc tố trong cơ thể.
Theo PGS.TS Nguyễn Bá Đức, Phó Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam thì trong các nguyên nhân dẫn đến ung thư, 80% là do các yếu tố ngoại sinh từ...
Chị em chơi thân 4 năm, vẫn sẵn sàng "lên giường" với chồng của bạn 9 Tin tài trợ | Cumargold Câu chuyện rơi nước mắt 36 năm lặn lội tìm thuốc cứu chồng.
Ông Huynh đã từng sống chung với căn bệnh viêm loét dạ dày suốt 36 năm, và cũng chừng đó thời gian bà Mai trăn trở tìm các loại thuốc chữa...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 7,672
  •   Tháng hiện tại 762,815
  •   Tổng lượt truy cập 128,381,054