Chàng trai tình nguyện biến sáu múi thành bụng bự để chiều lòng người yêu

Thứ sáu - 27/03/2020 05:17
Chàng trai tình nguyện biến sáu múi thành bụng bự để chiều lòng người yêu Chàng trai tình nguyện biến sáu múi thành bụng bự để chiều lòng người yêu

Dân trí Trước khi có bạn gái, Trường Minh là một chàng trai chăm chỉ tập gym, sở hữu thân hình sáu múi nhiều người mơ ước. Nhưng sau gần 2 năm yêu Ngọc Anh, Minh chấp nhận thay đổi vì sở thích của bạn gái.

Cặp đôi Trường Minh và Ngọc Anh bắt đầu quen nhau từ tháng 4/2018 qua một nhóm trên mạng xã hội. Thấy Minh đăng hình trông "ưa nhìn", Ngọc Anh đã mạnh dạn vào tán tỉnh và cưa đổ bạn trai chỉ trong thời gian ngắn.

Chàng trai tình nguyện biến sáu múi thành bụng bự để chiều lòng người yêu 1
Trường Minh – Ngọc Anh

Ngày mới yêu, Trường Minh là một chàng trai đam mê tập gym nên thân hình săn chắc, sáu múi. Nhưng kể từ khi yêu Ngọc Anh, mọi nguyên tắc đều bị phá bỏ bởi cô bạn mong muốn có một anh người yêu bụng bự để có cảm giác được chở che.

Ban đầu, ý định vỗ béo người yêu của Ngọc Anh cũng như việc bỏ bê tập gym của cả hai không rõ ràng. Đơn giản, khi chọn yêu nhau cặp đôi chấp nhận chuyện yêu xa.

Với khoảng cách 70km nên cứ hai, ba tuần mới được gặp nhau một lần nên lần nào Trường Minh và Ngọc Anh cũng hẹn hò ăn uống. Cứ thế Minh nhanh chóng tăng cân.

Chàng trai tình nguyện biến sáu múi thành bụng bự để chiều lòng người yêu 2
Minh thay đổi ngoại hình sau 2 năm có bạn gái

"Mình có nói với người yêu rằng mình thích bụng bự một chút để ôm dễ hơn nên anh ấy không tập gym nữa. Nhưng bây giờ không còn là một chút nữa mà là bụng bự nhiều chút rồi", Ngọc Anh hài hước chia sẻ.

Cô bạn còn tiết lộ, thời gian đầu khi nhận thấy bản thân có dấu hiệu tăng cân, Minh đã ngỏ ý một vài lần muốn đi tập gym lại nhưng Ngọc Anh nói không muốn. Vì cô bạn cho rằng có một người yêu mập sẽ dễ dàng bảo vệ cho mình hơn. Đó là lý do Minh sở hữu ngoại hình như hiện tại.

Chàng trai tình nguyện biến sáu múi thành bụng bự để chiều lòng người yêu 3

Hai năm yêu nhau, cặp đôi có không ít những kỷ niệm thú vị. Ngọc Anh chia sẻ cả hai rất ít khi cãi vã nhau nên những chuyện buồn gần như không có. Chỉ vì yêu xa, thi thoảng thấy nhớ nhau nhiều và thời gian đầu chưa hiểu tính cách nên có chút xung đột.

"Tụi mình đều thay đổi ở cả hai phía để cảm thấy phù hợp với nhau hơn. Bình thường ngoài dịp lễ tết gặp nhau thì cứ khoảng hai, ba tuần tụi mình lại gặp nhau một lần để nói chuyện", Ngọc Anh nói.

Chàng trai tình nguyện biến sáu múi thành bụng bự để chiều lòng người yêu 4

Cô bạn thừa nhận ấn tượng ban đầu khi gặp người yêu chính là hình tượng chàng trai sáu múi. Giờ đây khi không còn giữ được hình tượng như xưa nhưng Ngọc Anh vẫn yêu như ngày đầu, thậm chí yêu hơn.

"Khi nghe mình chia sẻ về chuyện người yêu, mọi người nói mình dùng như phá. Bố mẹ mình cũng hay đùa như vậy vì lần đầu lên nhà chơi, bạn trai mình không mập như bây giờ nên lần nào mẹ mình cũng nói: "Con lây cái sự mập của con cho Minh rồi". Phá thì phá nhưng yêu thì vẫn yêu", Ngọc Anh kể.

Hiện tại cả hai vẫn đang học đại học năm cuối nên dự định trước mắt là ổn định cuộc sống, công việc. Được sự ủng hộ của hai bên gia đình nên đôi bạn trẻ đều muốn phấn đấu, ổn định kinh tế trước khi về chung một nhà.

Chàng trai tình nguyện biến sáu múi thành bụng bự để chiều lòng người yêu 5

Chi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
 
  •   Hôm nay 24,659
  •   Tháng hiện tại 728,142
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,346