Cặp đôi yêu xa 9.000km, “phải lòng” nhau từ ánh mắt đầu tiên

Thứ hai - 16/03/2020 12:06
Cặp đôi yêu xa 9.000km, “phải lòng” nhau từ ánh mắt đầu tiên Cặp đôi yêu xa 9.000km, “phải lòng” nhau từ ánh mắt đầu tiên

Dân trí Bảo Trân và Ivan sống ở hai châu lục khác nhau, quen biết qua một ứng dụng hẹn hò, gặp gỡ tình cờ trong một dịp đến Nha Trang rồi thành đôi từ đó…

Cặp đôi yêu xa 9.000km, “phải lòng” nhau từ ánh mắt đầu tiên 1
Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Bảo Trân - Ivan nhận về “cơn mưa lời khen” từ phía cư dân mạng.

Bảo Trân là cô gái Sài Gòn, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang, còn Ivan là chàng trai đến từ Cộng hòa Séc. Trước khi gặp mặt thì cặp đôi trò chuyện với nhau qua một ứng dụng hẹn hò nhưng Bảo Trân đã không nghĩ rằng có một ngày họ lại chạm mặt tình cờ như vậy.

“Mình còn nhớ, tối hôm ấy mình cùng một vài người bạn có tham gia một bữa tiệc và mình nhìn thấy anh. Mình nhận ra anh bởi chiếc áo hoa anh mặc trùng khớp với ảnh anh đã đăng trên ứng dụng hẹn hò.

Thế là mình nhắn tin hỏi rằng có phải anh đang ở Nha Trang thì thật bất ngờ anh cũng nhận ra mình từ phút đầu tiên”, Bảo Trân tâm sự.

Cặp đôi yêu xa 9.000km, “phải lòng” nhau từ ánh mắt đầu tiên 2
Họ tận hưởng những khoảnh khắc bên cạnh nhau một cách trọn vẹn nhất.

Sau buổi chạm mặt ngày hôm ấy họ có cơ hội gặp nhau trong một show thời trang. Bảo Trân kể: “Suốt buổi tối anh cứ nhìn mình chăm chú. Nếu có ai làm quen thì anh đều bảo rằng anh đã có người yêu. Và tối hôm ấy anh cũng đưa nhẫn ngỏ lời yêu, và cứ thế tụi mình yêu nhau thôi”.

Ấn tượng đầu tiên mà Ivan để lại trong lòng Bảo Trân chính là kiểu người ít nói, nhưng lại vô cùng lịch sự và dễ thương. Dịp 8/3 vừa rồi, Ivan đã đến Việt Nam, tạo cho người yêu sự bất ngờ khiến Bảo Trân vô cùng hạnh phúc.

“Anh đã thuê cho mình một căn hộ có hồ bơi rất đẹp, đúng như mong ước của mình vậy đó. Quà 8/3 chính là được chuyển đến ngôi nhà mơ ước.

Trước khi gặp anh thì mình tập trung hầu hết thời gian cho công việc và bản thân hơn là chuyện tình cảm. Anh chính là người mang niềm tin trở lại cho mình, vì ban đầu mình cũng không hề tin rằng anh nghiêm túc với mối quan hệ này, nhưng cuối cùng anh đã chứng minh và mình thật sự cảm thấy hạnh phúc vì hiện tại có anh”, cô gái sinh năm 1995 nói.

Cặp đôi yêu xa 9.000km, “phải lòng” nhau từ ánh mắt đầu tiên 3
Ivan luôn dành cho người yêu sự quan tâm chân thành và giản dị nhất.

Mặc dù yêu xa hơn 9000km, nhưng cả hai đều luôn dành cho đối phương sự quan tâm chân thành và niềm tin son sắt. Bảo Trân cũng cho rằng, tình yêu thời hiện đại không nhất thiết phải gò bó nhau bởi một tờ giấy (đăng ký kết hôn) miễn sao hiện tại hạnh phúc và vui vẻ là được.

Cuối tháng này cặp đôi sẽ cùng nhau đi du lịch Philippines đúng như lời hứa mà Ivan đã hứa với Bảo Trân.

Cặp đôi yêu xa 9.000km, “phải lòng” nhau từ ánh mắt đầu tiên 4
Họ cho rằng, tình yêu chính là biết trân trọng khoảnh khắc ở hiện tại.
Cặp đôi yêu xa 9.000km, “phải lòng” nhau từ ánh mắt đầu tiên 5
Khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của cặp đôi.

Thi Thi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 435
  •   Máy chủ tìm kiếm 166
  •   Khách viếng thăm 269
 
  •   Hôm nay 60,091
  •   Tháng hiện tại 1,051,674
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,878