Cặp đôi chung bàn suốt thời cấp 1, lớn lên chung giường mỗi đêm

Thứ sáu - 20/03/2020 12:31
Cặp đôi chung bàn suốt thời cấp 1, lớn lên chung giường mỗi đêm Cặp đôi chung bàn suốt thời cấp 1, lớn lên chung giường mỗi đêm

Cậu bạn ngồi cạnh mình thời cấp 1 giờ đang ngủ cạnh mình mỗi đêm", Quỳnh nói.

Cặp đôi chung bàn suốt thời cấp 1, lớn lên chung giường mỗi đêm 1

Mối tình từ chung bàn đến chung giường của cặp đôi gây chú ý 

Có những mối tình “thanh mai trúc mã” vừa gặp đã yêu nhưng cũng có những cuộc tình oan gia, từ ghét nhau trở nên yêu tha thiết rồi tự nguyện trói buộc nhau suốt đời.

Võ Phương Quỳnh Quỳnh (23 tuổi, Bình Phước) và Ưng Hữu Nguyên (23 tuổi, Bình Phước) là một chuyện tình như thế.

Họ chia chung cái bàn suốt thời cấp một, 5 năm yêu đương hết xa đến gần, trải qua bao hoạn nạn, sóng gió, cuối cùng về một nhà “chung chăn chung gối”.

Giữa rất nhiều câu chuyện về mối tình học trò, chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” của họ đặc biệt hơn cả.

Quỳnh Quỳnh và Hữu Nguyên học chung từ lớp 1 nhưng đến lớp 3 mới chung bàn. Đến giờ cô vẫn nhớ những trò trẻ con thuở ấy của hai vợ chồng.

“Hồi đó mình là tổ trưởng kiêm lớp phó văn thể mỹ. Chồng mà mắc lỗi gì, mình ghi hết vào số rồi mách cô. Hễ đến giờ kiểm tra là mình lấy tay che lại, không cho chồng quay cóp.

Ba năm ngồi gần nhau là 3 năm chia vạch bàn, không ai lấn chỗ của ai. Nhưng chồng mình thì khác, ga lăng từ bé (cười)", Quỳnh kể lại.

Cặp đôi chung bàn suốt thời cấp 1, lớn lên chung giường mỗi đêm 2

Cặp đôi gặp lại và yêu nhau khi học lớp 12 

Cấp 2 và cấp 3 Nguyên chuyển trường. Họ mất liên lạc. Đến lớp 12, nhờ Facebook mà Nguyên tìm lại được Quỳnh. Hai người ngại ngần nhắn tin hỏi thăm rồi hẹn gặp nhau ở quê.

Lần đầu tiên sau bao năm gặp lại, cả hai đều bất ngờ về nhau. Kỷ niệm thời học chung kéo họ lại gần, dễ quen và dễ yêu hơn.

“Nguyên tỏ tình với mình rồi hai đứa yêu xa, cũng là lúc đang ôn thi đại học. Hai đứa rủ nhau thi vào cùng một trường, cuối cùng đỗ cao đẳng ở TP.HCM. Thế là được gần nhau.

Nguyên dẫn mình đi chơi khắp TP.HCM, chỉ cho mình đủ thứ, quan tâm, chăm sóc nhiều lắm. Mình thấy anh như người thân ruột thịt vậy”, Quỳnh kể.

Sóng gió ập đến giữa lúc tình yêu nở đẹp, Quỳnh gặp tai nạn phải bỏ học. Nguyên đến viện chăm sóc cô không sót 1 ngày. Khi cô về quê dưỡng bệnh, anh cũng bỏ học về theo. “Vì có Nguyên mà những ngày tháng khủng khiếp ấy của mình trở nên nhẹ nhàng hơn”, Quỳnh xúc động.

Cặp đôi chung bàn suốt thời cấp 1, lớn lên chung giường mỗi đêm 3
Cặp đôi chung bàn suốt thời cấp 1, lớn lên chung giường mỗi đêm 4

Cặp đôi đã kết hôn vào đầu tháng 11/2019

Cả hai hướng mình theo con đường khác, Quỳnh đi làm nghề cùng mẹ, còn Nguyên đi học chụp hình. Sau khi kết hôn vào tháng 11/2019, cặp đôi mở một studio chụp ảnh cưới ở Bình Phước. 

“Tụi mình ngỡ tưởng là “cặp đôi oan gia” mà cuối cùng lại giống hệt câu nói “nồi nào úp vung đó”. Hai vợ chồng rất hợp nhau, thiếu sót của người này có người kia bù đắp.

Ngày bước vào lễ đường làm lễ cưới, hai đứa nhìn nhau rơi nước mắt. Xem như tình yêu đã có cái kết đẹp, giờ thì ở bên nhau, cùng nhau giữ gìn hạnh phúc này thôi”, Quỳnh chia sẻ.

Đối với Quỳnh, Nguyên là người chồng hoàn hảo. Anh không màu mè, không lãng mạn nhưng mọi thứ cô cần anh đều cho đủ. “Nhất là sự quan tâm và sẻ chia. Anh là chồng, là bạn đồng hành và là người thân của mình. Mình chỉ cần vậy”, Quỳnh nói.

Theo Hạ Nhiên

Dân Việt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 221
 
  •   Hôm nay 7,748
  •   Tháng hiện tại 1,069,356
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,560