Cái Tết buồn của cô tình nhân cố giật chồng vì ghét vợ người ta

Chủ nhật - 18/02/2018 11:08
Cái Tết buồn của cô tình nhân cố giật chồng vì ghét vợ người ta Cái Tết buồn của cô tình nhân cố giật chồng vì ghét vợ người ta

Chỉ có Thủy Hương là cay đắng nhận ra cô đã sai. Đó phải chăng mới là cái giá đích thực của “kẻ thứ ba”?

Thủy Hương (Thạch Thất, Hà Nội) là một “người thứ ba”. Cô tự hào vì điều này dù cho cô bị người đời rủa sỉ, bị đồng nghiệp xa lánh. Thủy Hương đã từng hãnh diện vì điều đó. Cô cảm thấy mình từng là người chiến thắng. Thế nhưng đó chỉ là cảm xúc của của hai năm trước. Còn giờ đây, Thủy Hương đang phải đối diện với nỗi buồn sâu thẳm. Cô gặm nhấm nỗi cô đơn cùng cực khi chỉ chiếm được thể xác mà không chiếm được phần hồn của Quốc Thắng.

Cái Tết buồn của cô tình nhân cố giật chồng vì ghét vợ người ta 1

Ảnh minh họa 

Ngày đó cách đây 2 năm, Thủy Hương làm cùng Huyền My. Khi đó Huyền My vẫn là vợ của Quốc Thắng. Huyền My là một cô gái không quá xinh đẹp, luôn mờ nhạt nhưng dịu dàng và được lòng tất cả mọi người trong công ty. Huyền My luôn khiến Thủy Hương phải ghen tị. “Tại sao cô ta không đẹp mà cô ta lại được cất nhắc? Tại sao cô ta không xinh mà lại được mọi người yêu quý? Tại sao cô ta không giàu có mà lại may mắn lấy được Quốc Thắng?...”

Hàng ngàn các câu hỏi tại sao nổi lên trong đầu Thủy Hương. Và bởi thế, khi mọi người ngày càng yêu mến Huyền My thì Thủy Hương càng không chịu nổi. Thủy Hương không chấp nhận việc “một cô gái bé mọn, không có gì xuất sắc như cô ta lại có thể quá may mắn khi lấy được người giàu có, đẹp trai và hết lòng yêu thương như Quốc Thắng”.

Và Thủy Hương lên kế hoạch “phải có được anh ta!”. Thủy Hương kết thân với Huyền My. Thường xuyên tìm cách đến nhà. Tìm cách có được số điện thoại của chồng Huyền My. Rồi cái ngày định mệnh cũng đến. Nắm được lịch công tác dài ngày của Huyền My, đêm ấy Thủy Hương gọi điện khẩn cấp cho Quốc Thắng. Cô giả bị cướp giữa đường và hoảng loạn muốn được về nhà Huyền My “trú ngụ”. Giữa tình thế ấy, Quốc Thắng buộc phải đồng ý cho bạn, cũng là đồng nghiệp của vợ vào nhà. Và chuyện gì đến cũng đến. Thủy Hương bước vào phòng riêng của vợ chồng Huyền My với một cái váy ngủ hững hờ. Quốc Thắng dễ dàng bị đánh gục. Thủy Hương có trong tay tất cả những tấm ảnh cần có. Hôm sau cô ta xin lỗi vì để mọi chuyện đã quá đà xảy ra. Quốc Thắng cũng xấu hổ.

Cứ thế một thời gian, Thủy Hương lại đến chơi nhà Huyền My. Giữa ba người như chưa từng có chuyện. Huyền My lại đi công tác. Lần này Thủy Hương không hẹn mà đứng trước cửa nhà Quốc Thắng rồi nhắn anh mở cửa vì có chuyện muốn nói. Khi cánh cửa mở ra, Quốc Thắng lại một lần nữa không “qua ải mỹ nhân”. Thủy Hương càng có thêm các “chứng cớ cần thiết”. Những ngày sau đó, Thủy Hương liên tục nhắn tin với những lời yêu thương cho Quốc Thắng. Và rồi mọi chuyện bại lộ như ý muốn của Thủy Hương. Cô giành được Quốc Thắng, phá vỡ gia đình Huyền My. Huyền My nghỉ việc do không chịu được điều tiếng từ người chồng với đồng nghiệp của mình mang lại.

Kể từ đó Thủy Hương có được Quốc Thắng. Nhưng cô ta chỉ có được về mặt thể xác. Quốc Thắng vẫn ngày đêm nhớ tới Huyền My. Sau rất nhiều lần ăn năn xin được quay lại, Quốc Thắng đều bị Huyền My từ chối. Tết năm nay, Quốc Thắng nhất định phải yêu thương lại, chăm sóc lại, lấy lại lòng tin đối với Huyền My. Gần ngày Tết, anh bay về quê Huyền My, năm nay dù muốn hay không, anh nhất định phải được ở cạnh Huyền My. Chỉ có Thủy Hương là cay đắng nhận ra cô đã sai. Đó phải chăng mới là cái giá đích thực của “kẻ thứ ba”?

Cái Tết buồn của cô tình nhân cố giật chồng vì ghét vợ người ta 2
Cướp chồng của bạn thân, giờ tôi sống như địa ngục cũng không dám ly hôn

Cuộc sống như địa ngục nhưng tôi vẫn phải cắn răng chịu đựng vì sợ thiên hạ sẽ nhìn vào mà chửi bới cười chê.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 24,249
  •   Tháng hiện tại 727,732
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,936