Bí mật khiến người chồng làm vợ thất vọng ngay đêm tân hôn

Thứ tư - 21/02/2018 14:34
Bí mật khiến người chồng làm vợ thất vọng ngay đêm tân hôn Bí mật khiến người chồng làm vợ thất vọng ngay đêm tân hôn

Các chuyên viên tư vấn thường nghe nhiều chàng trai mới lấy vợ chia sẻ rằng ngay trong đêm tân hôn họ rất lúng túng chỉ vì không nắm được đặc điểm ham muốn của phái nữ nên họ cứ làm theo ý thích của mình nên đã làm cô dâu thất vọng.

Nếu bạn muốn thành công trong hôn nhân, bạn cần phải hiểu rõ khác biệt giữa nam và nữ trong chuyện tình dục. Cho nên nếu bạn không nắm được những khác biệt này rất có thể bạn sẽ vô tình phạm vào những điều mà đối tác không thích ngay trong đêm tân hôn. 

Bí mật khiến người chồng làm vợ thất vọng ngay đêm tân hôn 1

Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai (Ảnh minh họa)

Trước đây có những nghiên cứu cho rằng khi nam nữ bình đẳng về mọi mặt thì ranh giới của sự khác biệt về tình dục sẽ mờ dần do tác động của xã hội. Chẳng hạn, khi ngày càng nhiều phụ nữ làm công việc mà đàn ông thường làm, như các nghề phi công, lái xe chuyên nghiệp, tình báo, kiến trúc, điêu khắc, nhà báo … thì hoạt động tình dục của họ cũng có xu hướng nhanh, mạnh và thích thay đổi đối tác như nam giới.

Nhưng từ thập niên 70 của thế kỷ trước, khi nữ quyền tăng lên và ngày càng xuất hiện nhiều nhà tình dục học là phái nữ thì người ta khẳng định rằng dù xã hội có thay đổi thế nào thì tình dục của nam nữ mãi mãi vẫn khác nhau trên các mặt sau đây:

Khác biệt về tâm lý

Từ những năm 1960 - 1970 của thế kỷ trước, công trình nghiên cứu của Virginia Johnson đã cho rằng các phản ứng tình dục đã xảy ra giống nhau với tất cả mọi người, không phân biệt nam nữ. Chẳng hạn bất kể đàn ông hay đàn bà đều trải qua 4 giai đoạn của một cuộc ái ân : hưng phấn, cao trào, cực khoái và thoái trào.

Nhưng nhiều nghiên cứu gần đây đã khẳng định có những khác nhau trong bản chất tình dục của hai giới. Chẳng hạn đàn ông tự sướng nhiều hơn, sử dụng phim ảnh khiêu dâm nhiều hơn, ham muốn tình dục cao hơn và có các dấu hiệu dễ nhận thấy hơn. Phụ nữ ít có khả năng hưng phấn tự nhiên. Ham muốn của họ chịu tác động hoàn cảnh xung quanh nhiều hơn nam giới.

Ví dụ, chất lượng mối quan hệ của phụ nữ với bạn tình ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn của họ. Nghĩa là nếu người nữ càng yêu và hài lòng với bạn tình thì họ mới ham muốn quan hệ nhiều hơn. Cho nên nếu muốn có một đêm ái ân mỹ mãn với phụ nữ phải dược bắt đầu từ bữa ăn tối trong ánh nến mờ ảo, âm nhạc nhè nhẹ, thoang thoảng nước hoa, y phục gợi cảm và một chút rượu vang gây men.

Trong khi nam giới ít chịu tác động của hoàn cảnh nên họ cho đó là bày vẽ, rách việc, mất thì giờ. Nhiều người còn bỏ qua cả giai đoạn “dạo nhạc” vì tâm lý sốt ruột muốn nhập cuộc ngay. Khi đã nắm được sự khác biệt này giữa hai giới, tin chắc bạn sẽ biết cách làm cho bạn tình hưng phấn hơn.

Khác biệt về khuynh hướng

Một phát hiện về khuynh hướng tình dục của nam nữ rõ ràng hơn là nam giới thường chỉ rơi vào một trong hai khuynh hướng sex là khác giới hoặc đồng giới. Phụ nữ thì khác, có sự mập mờ hơn giữa hai khuynh hướng này, không dứt khoát là khác giới hay đồng giới. Điều này nhà tình dục học nổi tiếng Kinsey đã phát hiện từ lâu nhưng gần đây người ta càng thấy rõ hơn có những phụ nữ rơi vào cả hai khuynh hướng đồng giới lẫn khác giới.

Một nghiên cứu mới đây của nữ TS Ray Blanchard lại chỉ ra sự khác biệt về sự nhạy cảm tình dục giữa hai giới. Trong khi phản ứng hưng phấn của đàn ông hầu hết tập trung ở dương vật thì với phụ nữ nó xảy ra trên phạm vi rộng hơn của nhiều bộ phận cơ thể. Một khác biệt nữa là hưng phấn của phụ nữ ít khi được mô tả bằng lời nói của họ. Nếu phái mạnh dễ dàng mô tả khoái cảm của họ thì không phải bao giờ phái yếu cũng làm thế, đôi khi thực tế và lời nói mâu thuẫn nhau.

Khác biệt về thời gian hưng phấn

Nam giới hưng phấn nhanh hơn, kết thúc sớm hơn và nói chung chỉ có một lần cực khoái trong mỗi lần “giao ban”. Trong khi phụ nữ nổi hứng chậm hơn nhưng lâu hơn và có thể đạt cực khoái nhiều lần trong một cuộc ái ân như là tạo hóa thưởng cho công lao mang nặng đẻ đau của họ.

Còn một khác biệt nữa rất đáng quan tâm là câu nói thường nghe “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai” không chỉ đúng khi hai bên bắt đầu tán tỉnh nhau mà càng đúng khi họ lên giường. Đàn ông nổi hứng rất nhanh nếu họ được mãn nhãn. Trong khi cảm hứng của phụ nữ sẽ lên như diều gặp gió nếu đàn ông thì thầm vào tai họ những điều mà họ muốn nghe. 

Biết được những sự khác nhau này giữa hai giới, bạn có nhiều khả năng thành công hơn trong hạnh phúc ái ân.

Bí mật khiến người chồng làm vợ thất vọng ngay đêm tân hôn 2
Cô giáo cưới học trò kém 3 tuổi chia sẻ đêm tân hôn nhớ đời

“Đêm ấy hai vợ chồng cãi nhau banh xác vì làm hoài không được. Anh ấy giận dỗi rồi quay lưng đi như con nít, trùm chăn...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 16,174
  •   Tháng hiện tại 719,657
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,861