Anh trai "rich kid" Tiên Nguyễn tích cực tuyên truyền chống dịch Covid-19

Thứ sáu - 13/03/2020 04:39
Anh trai "rich kid" Tiên Nguyễn tích cực tuyên truyền chống dịch Covid-19 Anh trai "rich kid" Tiên Nguyễn tích cực tuyên truyền chống dịch Covid-19

Dân trí Phillip Nguyễn - thiếu gia trẻ tuổi, con trai của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn, đồng thời là anh trai của Tiên Nguyễn gần đây rất tích cực chia sẻ các thông điệp phòng chống đại dịch Covid-19.

Tiên Nguyễn (sinh năm 1996) nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận sau khi gia đình chủ động thuê một chiếc chuyên cơ riêng để đón cô từ London (Anh) về TP.HCM (Việt Nam) trị bệnh.

Sau khi về Việt Nam, Tiên Nguyễn được xác nhận là bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 32 tại Việt Nam, đồng thời tiếp nhận trị liệu từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM.

Anh trai "rich kid" Tiên Nguyễn tích cực tuyên truyền chống dịch Covid-19 1

Tiên Nguyễn hiện đang được điều trị sau khi mắc Covid-19

Gia đình Tiên Nguyễn đã lên tiếng giải thích về hành động đặc biệt là thuê chuyên cơ đón con gái với giá trị chuyến bay lên tới 10 tỷ đồng.

Cụ thể, cha mẹ của Tiên Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên đã cân nhắc kĩ lưỡng và mong muốn con gái được điều trị tại Việt Nam nên đã thuê một chiếc máy bay riêng đưa con gái về nước, mặc dù việc thuê máy bay vào thời điểm này là khó khăn và giá cả không rẻ.

Hiện tại, Tiên Nguyễn đang được các bác sĩ chăm sóc và hồi phục khả quan. Ngày 12/3, Tiên Nguyễn đã có thể online mạng xã hội. Cô viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin bị nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên sẽ cố gắng để không phụ lòng những người yêu mến và quan tâm đến Tiên. Xin cảm ơn tất cả mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người và chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, Việt Nam chúng ta sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Anh trai "rich kid" Tiên Nguyễn tích cực tuyên truyền chống dịch Covid-19 2

Phillip Nguyễn

Trong những ngày Tiên Nguyễn đang được điều trị, anh trai của cô là Phillip Nguyễn rất tích cực chia sẻ các thông điệp phòng chống đại dịch Covid-19.

Anh viết: "Tất nhiên bạn có thể chống chọi lại con virus này, nhưng bạn cũng có thể truyền nhiễm nó cho người khác, những người không chắc sẽ khỏe mạnh được như bạn. Hãy lưu tâm điều này".

Đồng thời với bản Tiếng Việt, Phillip Nguyễn cũng chia sẻ các bài viết bằng Tiếng Anh, có chung thông điệp phòng chống đại dịch Covid-19.

Anh trai "rich kid" Tiên Nguyễn tích cực tuyên truyền chống dịch Covid-19 3

Các bài đăng mang thông điệp phòng chống dịch của Phillip Nguyễn.

Anh trai "rich kid" Tiên Nguyễn tích cực tuyên truyền chống dịch Covid-19 4
Anh trai "rich kid" Tiên Nguyễn tích cực tuyên truyền chống dịch Covid-19 5

Phillip Nguyễn là anh trai thứ hai của Tiên Nguyễn, anh là một doanh nhân trẻ tuổi khá nổi tiếng bởi từng có những mối quan hệ tình cảm với các hoa hậu, người đẹp.

Phillip Nguyễn cũng được biết tới là doanh nhân thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Anh trai "rich kid" Tiên Nguyễn tích cực tuyên truyền chống dịch Covid-19 6

Phillip Nguyễn và Linh Rin

Anh trai "rich kid" Tiên Nguyễn tích cực tuyên truyền chống dịch Covid-19 7

Từ trái qua phải ảnh lần lượt là Phillip Nguyễn, Linh Rin, bà Thủy Tiên và ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Hiện tại, Phillip Nguyễn công khai mối quan hệ tình cảm với hot girl Linh Rin. Cô cũng đang tích cực tuyên truyền các thông điệp phòng chống dịch bệnh cùng với bạn trai.

H.K

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 1,183
  •   Tháng hiện tại 756,326
  •   Tổng lượt truy cập 128,374,565