Ảnh selfie trên máy bay, Mặt Trăng nguy hiểm bậc nhất 2014

Chủ nhật - 04/01/2015 09:57
Ảnh selfie trên máy bay, Mặt Trăng nguy hiểm bậc nhất 2014 Ảnh selfie trên máy bay, Mặt Trăng nguy hiểm bậc nhất 2014

Đến nay, chụp hình khi đang nhảy dù, từ nóc nhà cao tầng hay tạo dáng lúc lái máy bay... vẫn được coi là những tấm ảnh selfie nguy hiểm nhất mọi thời đại.

Ảnh selfie trên máy bay, Mặt Trăng nguy hiểm bậc nhất 2014 1
Trang Star Central Magazine mới đây tổng hợp ra 10 tấm ảnh selfie gây ấn tượng nhất thế giới năm 2014. Theo đó, những bức hình này đều mang phong cách cực kỳ mạo hiểm và khiến người xem không khỏi sợ hãi, choáng váng. Cụ thể, chàng trai vừa nhảy dù vừa chụp ảnh này được coi là ứng cử viên không thể thiếu trong danh sách.
Ảnh selfie trên máy bay, Mặt Trăng nguy hiểm bậc nhất 2014 2
Nhảy dù tạo dáng có thể nói vẫn chưa thể so sánh được với màn lái trực thăng - chụp selfie này.
Ảnh selfie trên máy bay, Mặt Trăng nguy hiểm bậc nhất 2014 3
Năm 2014, chinh phục độ cao được coi là trào lưu hot và mạo hiểm nhất của giới trẻ. Nổi bật trong đó phải kể đến Alexander Remnev (áo trắng), anh đã leo lên những toà nhà cao chọc trời - The Princess Tower 101 tầng (cao hơn 411 m) tại Dubai. Dĩ nhiên, chàng trai 19 tuổi cũng không quên ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.
Ảnh selfie trên máy bay, Mặt Trăng nguy hiểm bậc nhất 2014 4
Một anh chàng nổi tiếng vì sự dũng cảm khác là Kirill Oreshkin, đến từ Nga. Bức hình này được anh chụp trên đỉnh tháp thuộc đại học quốc gia Moscow (Nga) thậm chí còn từng vào top 12 ảnh chụp selfie đẹp nhất lịch sử.
Ảnh selfie trên máy bay, Mặt Trăng nguy hiểm bậc nhất 2014 5
Nhờ bức ảnh selfie này, Lee Thompson bỗng dưng trở thành hiện tượng mạng của năm 2014. Tranh thủ lúc đến Brazil xem World Cup, anh đã leo lên đỉnh Đức Chúa Kito cứu thế tại thành phố Rio de Janeiro và có được tấm hình độc nhất vô nhị.
Ảnh selfie trên máy bay, Mặt Trăng nguy hiểm bậc nhất 2014 6
Một người Nga khác cũng có niềm đam mê với việc mạo hiểm là chàng trai có nickname Mustang Wanted. Anh thường leo lên nóc các tòa nhà cao bậc nhất thế giới và ghi hình lại.

10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến kiểu xăm ánh kim với các hoạ tiết hình trang sức màu bạc và vàng đồng hết sức bắt mắt, ấn tượng trên cơ thể.

Ảnh selfie trên máy bay, Mặt Trăng nguy hiểm bậc nhất 2014 7

Tấm hình selfie của phi hành gia Aki Hoshide do NASA chia sẻ đến nay vẫn luôn được coi là tuyệt tác của nhân loại. Anh chàng người Nhật Bản đã không quên chụp lại khoảnh khắc quan trọng nhất đời mình - thời điểm anh đặt chân lên Mặt Trăng.

Ảnh selfie trên máy bay, Mặt Trăng nguy hiểm bậc nhất 2014 8
Hình ảnh cô gái trẻ vừa nhảy thác vừa dùng gậy selfie chụp ảnh hiện vẫn được dân mạng không ngừng dân mạng chia sẻ và phê phán.
Ảnh selfie trên máy bay, Mặt Trăng nguy hiểm bậc nhất 2014 9
Tạo dáng chụp hình trong lúc đang chơi thể thao có thể nói là thú vui không thể nguy hiểm hơn của giới trẻ. Mặc dù vậy, chàng trai này vẫn bất chấp và thản nhiên đăng tải ảnh lên trang cá nhân.

7 bạn trẻ gây chú ý nhất Thái Lan trong năm 2014

Cậu bé đen đúa chuyển giới thành nữ, cô nàng sở hữu vòng một lớn nhất, chàng cosplay hài hước giá rẻ... là những nhân vật được quan tâm nhất 2014 trong giới trẻ Thái Lan.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 263
 
  •   Hôm nay 25,805
  •   Tháng hiện tại 1,087,413
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,617