Ảnh nữ sinh cho con bú ở lễ tốt nghiệp gây sốt

Thứ tư - 05/11/2014 10:02
Ảnh nữ sinh cho con bú ở lễ tốt nghiệp gây sốt Ảnh nữ sinh cho con bú ở lễ tốt nghiệp gây sốt

Bất chấp những tranh cãi có thể gặp phải, một nữ sinh vẫn đăng bức ảnh cho con bú ở lễ tốt nghiệp lên Facebook.

Tại lễ tốt nghiệp tuần trước, cô Jacci Sharkey, 24 tuổi, đã mang con gái 6 tháng tuổi đến tham dự buổi lễ đặc biệt của mẹ và không ngần ngại cho con bú khi có rất nhiều người xung quanh.

Ảnh nữ sinh cho con bú ở lễ tốt nghiệp gây sốt 1

 Bức ảnh mẹ cho con bú tại lễ tốt nghiệp gây bão Facebook.

Theo đó, bức ảnh này được chính trường ĐH Sunshine Coast (Úc) đăng lên fanpage chính thức của trường vào trưa hôm qua. Kể từ đó, ảnh đã thu hút hơn 120.000 lượt like trên Facebook, gần 3.500 lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận ủng hộ.

“Thật là một khoảng khắc tuyệt vời và thiêng liêng giữa mẹ và con. Những nỗ lực của Jacci thực sự đáng khâm phục”, anh John Wilson bình luận.

“Thật là tuyệt vời, tôi là một người mẹ đã có 4 đứa con, tôi mang thai đứa cuối cùng khi còn đang học tại trường Sunshine Coast. Trong khoảng thời gian đó, tôi nhận được rất nhiều sự động viên và hỗ trợ từ phía các giảng viên, cho phép tôi mang con trai đến lớp và thậm chí là cho con bú tại chỗ. Đây thực sự là một ngôi trường tuyệt nhất quả đất”, bình luận từ một người cũng có hoàn cảnh tương tự Jacci.

Ảnh nữ sinh cho con bú ở lễ tốt nghiệp gây sốt 2

Gia đình hạnh phúc của bà mẹ sinh viên Jacci Sharkey.

Ảnh nữ sinh cho con bú ở lễ tốt nghiệp gây sốt 3

Hình ảnh 2 đứa con của Jacci Sharkey

Phía ĐH Sunshine Coast (Úc) và cô Jacci nói rằng mục đích của việc làm này là để khuyến khích sinh viên học tập và nâng cao ý thức làm mẹ.

“Chúng tôi đã nhận bức ảnh này từ chính bà mẹ Jacci Sharkey”, phía nhà trường cho biết.

Cô Jacci chia sẻ: “Việc làm này là nhằm nâng cao nhận thức của rất nhiều bạn sinh viên tại thời điểm hiện tại. Tất cả họ đều nghĩ rằng mình phải lựa chọn việc hi sinh giữa gia đình và tương lai nghề nghiệp nhưng thực chất là họ có thể có cả hai”.

Đó thực sự là một thông điệp tuyệt vời và tôi muốn chia sẻ nó với tất cả mọi người”, cô nói thêm.

Chia sẻ về hành động của mình, Jacci cho biết: “Tôi chỉ muốn chia sẻ một khoảng khắc đẹp từ buổi lễ tốt nghiệp mà tôi rất hãnh diện. Tôi vô cùng biết ơn sự động viên và hỗ trợ từ phía nhà trường, trong khoảng thời gian học tại đây tôi đã hạ sinh 2 đứa bé và kịp hoàn tất chương trình học”.

Được biết, Jacci Sharkey, bà mẹ 2 con, vừa tốt nghiệp bằng Cử nhân Kinh doanh, Quản lý nguồn nhân lực và Marketing.

Ảnh nữ sinh cho con bú ở lễ tốt nghiệp gây sốt 4

Ảnh nữ sinh cho con bú tại lễ tốt nghiệp gây tranh cãi trước đó.

Trước đó, một bà mẹ khác là cô Karlesha Thurman (25 tuổi) chuyên ngành Kế toán, cũng thực hiện hành động cho con bú ngay tại lễ tốt nghiệp Đại học Long Beach bang California (Mỹ) như Jacci. Song, ảnh này lại làm dấy lên một cuộc tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Họ cho rằng việc cho con bú ngay giữa lễ tốt nghiệp là không phù hợp. Wiliam nhận xét: “Hình ảnh này diễn ra ngay tại lễ tốt nghiệp là không nên, như vậy là không tôn trọng mọi người”. Trong khi Huynk bình luận: “Cho con bú ở bệnh viện hay ở bất kỳ đâu cũng được, nhưng ở tại lễ tốt nghiệp quan trọng như thế này thì không nên, nó rất phản cảm”.

Mặc dù vậy, cũng không ít người lên tiếng bênh vực hành động của nữ sinh này. Michelle Spruill bình ảnh: "Tôi cho cả ba đứa con mình bú sữa mẹ. Tôi đã không để chúng chết đói chỉ vì sợ người khác nghĩ xấu về mình. Chúc mừng Karlesha, cô đã làm rất đúng".

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: quả đất
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 61
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 54
 
  •   Hôm nay 7,987
  •   Tháng hiện tại 558,580
  •   Tổng lượt truy cập 128,176,819