Anh nhẫn tâm dứt bỏ tình yêu sao?

Thứ sáu - 07/11/2014 01:25
Anh nhẫn tâm dứt bỏ tình yêu sao? Anh nhẫn tâm dứt bỏ tình yêu sao?

Có phải tình yêu không đủ lớn để mình vượt qua được những rào cản của gia đình và miệng lưỡi thế gian không anh?

Yêu anh, em chấp nhận yêu một chàng nông dân không bằng cấp, không học thức... chỉ bởi nụ cười chân thành, đức tính tốt và sự chăm chỉ chuyên cần của anh.

Em đã gạt hết những lời nói ra nói vào của bạn bè để đến bên anh. Em chỉ biết yêu anh, một lòng yêu anh và vun đắp cho tình yêu ấy ngày càng khăng khít.

Anh nhẫn tâm dứt bỏ tình yêu sao? 1

Tình yêu đẹp của em, người em yêu, không cánh mà bay (Ảnh minh họa)

Thậm chí em dùng hết cả sự chân thành và tình cảm của mình đối đãi với bố mẹ, anh chị em trong gia đình anh không chút mưu cầu, hay ẩn ý...chỉ mong sẽ có ngày tình yêu ấy được đơm hoa kết trái mà không nề hà bản thân.

Để rồi em chết lặng khi bố mẹ anh gọi em đến và chối từ em bằng những lời chia sẻ đại loại như con gái mà hơn tuổi sau này sinh con đẻ cái sẽ già đi; thôi từ từ rồi giãn nhau ra chia tay đi nhé, hai bác không đồng ý đâu; họ hàng, các bác, các anh, các chị cũng phản đối....

Em đâu có biết rằng, sự chân thành của em đổi lại là sự chế diễu của anh chị và gia đình họ hàng anh. Rằng sao em hơn anh 3 tuổi mà không biết dừng lại để bản thân yêu anh đến mức liều như thế. Hơn 3 tuổi mà còn cưa sừng làm nghé, cưa sát sạt đến tận gốc rễ.

Tổn thương hơn là anh lẳng lặng nghe mọi người rồi quay lưng lại với em. Anh nói em buông tay đi để anh yên một thời gian vì không thể làm trái ý bố mẹ và gia đình. Anh cũng nghĩ bố mẹ và anh chị anh đúng vì họ thương em nên mới làm vậy. Anh nhẫn tâm dứt bỏ tình yêu mà em tôn thờ nhất. Anh đạp lên lòng tin của em mà rời xa em giản đơn nhẹ nhàng như người xa lạ.

Hóa ra cái khoảng cách 3 tuổi ấy nó lớn thật, lớn đến nỗi anh phải ngay lập tức bỏ rơi em mà không cần biết em sẽ ra sao. Em cứ nghĩ tình yêu chỉ cần sự chân thành là đủ, ai dè miệng đời thật đáng sợ, em bỗng dưng mất đi người mà em yêu hơn cả bản thân mình một cách vô lý nhất.

Sao mọi người chỉ biết gièm pha, chê bai mà không nghĩ đến sự tổn thương của người khác đến vậy. Mỗi người nói một vài lời là giết chết cả một niềm tin và hạnh phúc của người khác. Lời nói ra, người ta dùng nói nhau, phản bác nhau mà không nghĩ đến tác hại đến đâu, không nghĩ đến tổn thương cay đắng hại người khác đến thế nào. Quả thật lời nói hại người là có...

Giá mà em không ra gì, giá mà em không đối xử thật tốt và xem như người thân thì chắc em không tuyệt vọng đến vậy. Cay đắng... em không biết nên khóc hay cười, em ngẩn ngơ không thể ăn, không thể ngủ. Tình yêu đẹp của em, người em yêu, không cánh mà bay. Em phải làm sao khi mà đến cả một tia hy vọng cũng không có. Anh đã rất yêu em, lo lắng cho em, tại sao lại có thể nỡ làm vậy với em?

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 312
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 309
 
  •   Hôm nay 31,572
  •   Tháng hiện tại 1,093,180
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,384