Anh chàng siêu gầy nghiện game "lột xác" ngoạn mục.

Thứ bảy - 22/04/2017 21:01
Anh chàng siêu gầy nghiện game "lột xác" ngoạn mục. Anh chàng siêu gầy nghiện game "lột xác" ngoạn mục.

Trước kia tôi là một anh chàng cao gầy, suốt ngày chỉ biết ôm máy tính cày game. Tôi cao hơn 1m72 mà nặng có 54kg. Nhưng đó là chuyện của hơn một năm về trước, bây giờ tôi đã lột xác ngoạn mục trở thành một người hoàn toàn khác cả về tính cách và ngoại hình.

Tôi vốn đã thuộc tạng người gầy, khó tăng cân, dù bố mẹ cho tôi ăn uống đầy đủ, uống cả thuốc tăng cân nhưng cũng không cải thiện được tình hình. Mỗi lần đá bóng với mấy anh em cùng khu phố, tôi toàn phải mặc áo để che hai hàng xương sườn của mình, dù có nóng chảy mỡ cũng không dám cởi.

Anh chàng siêu gầy nghiện game "lột xác" ngoạn mục. 1

Nhờ có Tảo Mặt Trời tôi đã tăng cân và lột xác hoàn toàn (ảnh minh họa)

Năm thứ 4 đại học, tôi lại bị nghiện game. Đi học toàn điểm danh xong lại trốn ra quán ngồi cày game cả ngày. Về nhà lại đóng chặt cửa phòng chơi đến tận sáng. Mỗi lần nghe tiếng gõ cửa của bố mẹ tôi lại vờ lôi sách vở ra học. Nhưng mẹ vừa ra khỏi phòng là tôi lại tiếp tục ván game của mình. Thời gian ấy, tôi ăn uống chểnh mảng, học hành bỏ bê, sụt mất mấy cân, người gầy và xanh như tàu lá.

Ban đầu bố mẹ thấy tôi gầy nhanh chỉ giục tôi ăn uống nhiều hơn. Nhưng càng ngày bố mẹ càng nghi ngờ tôi dính phải tệ nạn xã hội nên giờ giấc cũng chặt chẽ hơn. Có hôm vừa đi học về tôi thấy mẹ nói với bố: “Hình như thằng Tuấn nhà mình nghiện hút hay sao, mà dạo này tôi thấy nó gầy và xanh xao lắm. Cứ đi học về là đóng chặt cửa phòng, không chịu đi đâu. Tôi để ý thấy bữa ăn nó ngáp ngắn ngáp dài mấy lần liền nhưng kiểm tra phòng thì không thấy có gì cả”.

Nghe bố mẹ nói chuyện mà tôi thấy bất ngờ. Thảo nào, mấy ngày gần đây mẹ thường xuyên lên phòng tôi, có lần còn không gõ cửa khiến tôi giật cả mình. Phòng ngủ của tôi mẹ cũng dọn dẹp và sắp xếp lại khiến tôi đi tìm quyển giáo trình mượn của đứa bạn mãi không thấy.

Có lẽ sau một thời gian theo dõi thấy tôi không phải nghiện ngập gì cả mà phát hiện ra tôi nghiện game nên bố tôi cấm không được dùng máy tính. Lúc nào có việc gì cần thì xuống phòng bố làm khiến tôi khó chịu vô cùng.

Hàng ngày, buổi sáng bố gọi tôi dậy sớm đi bộ cùng bố mẹ. Đến bữa ăn mẹ lại ép tôi phải ăn uống đầy đủ nhưng tôi ăn uống không ngon miệng nên cũng không ăn được nhiều. Mẹ còn đưa tôi mấy hộp Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina và bảo: “Con uống thử xem, cái này để phục hồi sức khỏe và tăng cả cân. Mẹ nghe nói rất tốt. Cứ yên tâm”. Nói thật là tôi cũng không hào hứng lắm, nhưng cứ đến giờ là mẹ lại nhắc khiến tôi không uống đủ cũng không được.

Tháng đầu tiên tôi bắt đầu tăng được 1kg, người khỏe khoắn hơn nhiều, thức khuya làm tiểu luận không còn thấy mệt mỏi, ngủ dậy hết hẳn cảm giác uể oải, ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn.

Tháng thứ 2 tôi tăng thêm được 3kg nữa, nhìn đỡ gầy ốm, người cũng bắt đầu có tí da tí thịt, tinh thần cũng thất thoải mái. Có vẻ như học hành cũng bớt căng thẳng, tiếp thu dễ hơn dạo trước.

Sau hơn 3 tháng, đạt 62kg tôi như được lột xác, người nở nang và khỏe mạnh hơn. Mấy cái áo tôi thích giờ đã vừa vặn, thậm chí có cái còn chật. Đi học đứa nào cũng hỏi làm cách gì lại tăng cân nhanh như vậy. Bố mẹ tôi mừng nhất, mẹ cứ khen con trai đẹp trai quá.

Tôi cũng đã bỏ được game, thỉnh thoảng chỉ chơi giải trí cho đỡ buồn. Chiều chiều tôi lại tiếp tục cùng mấy chiến hữu ở khu phố rủ nhau đi đá bóng nhưng tôi đã tự tin hơn, không còn lúc nào cũng phải mặc áo vì sợ lộ hai hàng xương sườn như trước nữa.

Nhờ có Tảo Mặt Trời không chỉ giúp tôi tăng cân có được body chuẩn, sức khỏe tốt mà còn khiến tôi tự tin hơn vào chính mình, sống tích cực và thay đổi cuộc sống.

Tôi chia sẻ câu chuyện thật của mình cũng mong các bạn gầy ốm, đặc biệt những người gầy lâu năm có cơ hội biết đến cách cách tăng cân an toàn, hiệu quả nhất. Tuy nhiên đây là cách tăng cân tự nhiên nên các bạn phải kiên trì nhé.

Câu chuyện được chia sẻ tại taomattroi.com

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

Địa chỉ: 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: taomattroi.com – ĐT: 04 73 04 69 69 – 0912. 224. 836

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 13,636
  •   Tháng hiện tại 591,806
  •   Tổng lượt truy cập 128,210,045