9X cùng bạn trai thản nhiên tạo dáng bên xác chết

Chủ nhật - 04/01/2015 09:46
9X cùng bạn trai thản nhiên tạo dáng bên xác chết 9X cùng bạn trai thản nhiên tạo dáng bên xác chết

Thay vì giúp đỡ người đàn ông bị khó thở, cặp đôi này lại mặc kệ anh và thản nhiên tạo dáng, chia sẻ ảnh lên Facebook.

Theo Newyork Daily News, một cặp đôi đến từ Missouri (Mỹ) mới đây bị dân mạng không ngừng ném đá, thậm chí còn bị bắt do chia sẻ bức ảnh chụp selfie bên xác chết.

Được biết, cô gái có tên Chelsie Berry (24 tuổi), còn chàng trai là Jared Prier (28 tuổi). Hai người này từng gây chú ý khi thản nhiên tạo dáng bên xác một người đàn ông (được xác nhận là Dennis Meyer - 30 tuổi) và chia sẻ lên Facebook vào tháng 8 vừa qua.

9X cùng bạn trai thản nhiên tạo dáng bên xác chết 1
Trước đây, một nữ sinh của trường trung học Clements (Mỹ) từng bị kỷ luật rất nặng sau màn chụp ảnh bên xác chết. Nhưng có vẻ cặp đôi này vẫn không coi đó như một bài học.

Bức ảnh ngay lập tức đã gây bão cộng đồng mạng, cặp đôi người Mỹ cũng nhanh chóng bị bắt sau đó. Tại phiên tòa vào sáng thứ 2, 9X cùng bạn trai đã nhận tội.

Theo đó, người đàn ông xấu số bị sốc thuốc nhưng cặp đôi lại không giúp đỡ, chỉ thả anh trên một đoạn đường vắng. Không những thế, họ còn vui vẻ ghi lại khoảnh khắc đó.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi người dân ngửi thấy mùi khó chịu và tìm thấy xác của Dennis. Mặc dù Chelsie - Jared đã xóa tấm hình trên Facebook nhưng cảnh sát vẫn tìm ra và nhanh chóng bắt giữ họ.

Cô gái trẻ cho hay, lý do cho sự vô tình đó là vì cô cùng bạn trai quá sợ và không muốn gặp rắc rối. Hiện hai người vẫn bị tạm giam, chờ xét xử.

7 bạn trẻ gây chú ý nhất Thái Lan trong năm 2014

Cậu bé đen đúa chuyển giới thành nữ, cô nàng sở hữu vòng một lớn nhất, chàng cosplay hài hước giá rẻ... là những nhân vật được quan tâm nhất 2014 trong giới trẻ Thái Lan.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 3,913
  •   Tháng hiện tại 582,083
  •   Tổng lượt truy cập 128,200,322