7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014

Chủ nhật - 04/01/2015 09:58
7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014

Những việc làm đều có ý nghĩa riêng, nhưng đôi khi mục đích của chủ nhân chỉ để mua vui, câu like mọi người.

7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 1
Lái xe không nguyên vẹn. Trong tháng 11, hình ảnh 2 cô gái lưu thông trên đường với chiếc xe máy có phần đầu vỡ hoàn toàn, để lộ máy móc, dây điện, đã lan truyền và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Liên hệ với 2 cô gái, được biết họ đang là sinh viên đi học đường xa. Hôm đó, bị tai nạn nên phần đầu xe bị vỡ nhưng người không bị trầy xước nên tiếp tục đi tiếp. Hình ảnh của hai cô gái do bạn bè đi cùng chụp lại và chia sẻ lên mạng.
7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 2
Mang salon ngồi giữa đường. Đó là hành động khác thường củaTrần Trung Hiếu, SN 1997, sinh sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Hình ảnh chụp anh mang ghế salon ngồi giữa đường lộ xuất hiện trên mạng vào tối 10/10, thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Tại 1 diễn đàn, sau vài giờ đăng tải bức ảnh nhận được 200.000 lượt xem, cùng hàng trăm bình luận.
7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 3
Về hành động kỳ quặc của mình, 9X giải thích: "Mình sang nhà bạn chơi, thấy không có ghế ngồi nên mới lấy bộ salon ra trước nhà ngồi cho mát mẻ. Tính mình hay nghịch ngợm nên đem thẳng ra ngoài đường để ngồi luôn. Sẵn chụp vài tấm đăng lên Facebook chọc cười mọi người" - anh nói.

7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 4
Ngồi cột điện chụp ảnh.

Ngày 2/10, trên diễn đàn dành cho giới trẻ lan tỏa ảnh chụp một chàng trai đang ngồi trên cột điện. 

Trong ảnh, thanh niên đeo kính đen, leo lên cột điện ngồi chụp ảnh bất chấp sự nguy hiểm đến tính mạng. Hành động khác người của nam thanh niên bị mọi người lên tiếng chỉ trích nặng nề. Liên hệ với chàng trai, anh cho biết việc làm của mình chỉ cho vui và chia sẻ lên mạng nhằm câu like (thích) mọi người.

7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 5
Nữ sinh cắt tóc lạ. Xuất hiện trên mạng ngày 29/9, hình ảnh nữ sinh cấp 2 (Đồng Nai) với mái tóc cạo sát phần bên phải và tạo hình với các họa tiết ngôi sao. Bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Liên hệ với trường nữ sinh đang theo học, cô hiệu trưởng xác nhận sự việc trên là có thật, nữ sinh đã theo phong trào, bắt chước người lớn để kiểu tóc như vậy. Trường hợp này, nhà trường cũng đã xử lý nghiêm theo quy định.
7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 6
Chàng trai cạo trọc đầu. Ngày 14/9 trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện hình ảnh một nam thanh niên đầu cạo trọc. Liên hệ với người này, cậu giới thiệu mình tên Phạm Quang Minh, SN 1998, học sinh trường THPT Ngô Quyền, Hải Phòng. Chuyện cạo trọc đầu sau trận thua của U19 Việt Nam trước đội tuyển U19 Nhật Bản, cậu xác nhận là có thật.. Trước khi trận đấu diễn ra, chàng trai nói rằng: "Việt Nam mà thua, mai tôi cạo trọc đầu". Và 9X đã làm đúng như lời đã hứa.
7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 7
"Mình cũng không hối hận lắm về việc này. Đàn ông đã hứa thì phải giữ lời" - Minh khẳng định.

Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á 2014

Trang web Edmdroid.com vửa công bố top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á. Trong đó, đại diện Việt Nam có sự góp mặt của DJ Oxy và Angie Vu Ha.


7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 8
Chàng trai bơi kênh Nhiêu Lộc. Chiều 26/12 trên nhiều trang mạng đã chia sẻ các hình ảnh về một chàng trai đã nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, TP.HCM. Sau đó nam thanh niên này đã bơi dọc suốt kênh trong khoảng gần một tiếng đồng hồ. Sự việc được đông đảo người dân Sài Gòn chứng kiến. Tuy nhiên, mọi người vẫn chưa biết rõ danh tính và mục đích việc làm của chàng "swimming man" này.
7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 9
Liên hệ với thanh niên này, anh giới thiệu mình tên Trần Việt Anh, sinh năm 1991, người Hải Phòng, sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh giải thích về việc làm của mình: " Mình được 1 mạnh thường quân đặt ra thử thách và nếu dám thực hiện thì sẽ có số tiền để góp thêm vào quỹ từ thiện Nụ cười mùa đông do mình đang đứng ra kêu gọi. Việc mình cần làm là bơi trên dòng kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, để chứng minh là nó đã sống lại".
7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 10
Việt Anh cũng đang trên đường thực hiện hành trình đạp xe qua 63 tỉnh thành trên cả nước, để kêu gọi từ thiện mua quần áo ấm và sách vở cho những trẻ em nghèo miền núi phía Bắc.
7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 11
Bơi ra Tháp Rùa giữa đêm. Trước đó, vào tháng 4 tại Hà Nội chàng trai Lê Hoàng Nam đã cởi trần, bơi ra Tháp Rùa giữa đêm khuya. Một đoạn clip dài 4 phút đã ghi lại hành động này của anh. 
7 hành động khác thường của giới trẻ năm 2014 12
Theo chia sẻ của Hoàng Nam, bơi qua Tháp Rùa là việc làm anh ao ước từ bấy lâu nay và chụi mọi hậu quả xảy ra. Anh cũng khuyến khích mọi người không nên làm theo.

Facebook hot girl tuần qua: Mie hạnh phúc bên JVevermind

Dưới đây là những sự kiện hot nhất diễn ra trên Facebook của các hot girl Việt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 67,333
  •   Tháng hiện tại 1,058,916
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,120