3 bạn trẻ Việt được người nước ngoài khen ngợi nhờ tài vẽ

Thứ hai - 05/01/2015 19:10
3 bạn trẻ Việt được người nước ngoài khen ngợi nhờ tài vẽ 3 bạn trẻ Việt được người nước ngoài khen ngợi nhờ tài vẽ

Các tác phẩm của bạn trẻ Việt không chỉ nhận được sự ủng hộ trong nước mà cộng đồng nước ngoài cũng chia sẻ và dành nhiều lời khen ngợi.

9X vẽ tháp Eiffel (Pháp) bằng bút bi

Chiều 3/1 trên diễn đàn mạng quốc tế về diễn họa có tên Drawing Pencil, đã chia sẻ bức vẽ tòa tháp Eiffel (Pháp) bằng bút bi của một cô gái Việt 17 tuổi, tên Vũ Thùy Trang. Nhanh chóng, bức tranh nhận được hơn 30.000 lượt like (thích), cùng hàng trăm bình luận khen ngợi.

3 bạn trẻ Việt được người nước ngoài khen ngợi nhờ tài vẽ 1
Cô gái sinh năm 1997 mất 50 giờ để hoàn thiện bức vẽ tháp Eiffe.Ảnh: NVCC.

 

Chủ nhân của bức vẽ này là Nguyễn Thùy Trang, SN 1997, hiện là học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo, Nam Định. 9X cho biết, cô mất 50 giờ để hoàn thiện bức vẽ tháp Eiffe.

Đam mê vẽ từ nhỏ, Thùy Trang tự tìm tòi học hỏi các kỹ thuật và tham gia các diễn đàn về vẽ trên mạng. 9X cho biết, đây là tác phẩm bút bi đầu tiên của cô.

"Mình like trang Drawing Pencil lâu rồi, nhưng bản thân chưa bao giờ dám nghĩ là tranh mình vẽ được page chia sẻ. Cảm ơn các bạn trong diễn hoạ Việt Nam và quốc tế đã để ý nó, và đó cũng là động lực để mình theo đuổi niềm đam mê vẽ sau này" - Thùy Trang chia sẻ.

3 bạn trẻ Việt được người nước ngoài khen ngợi nhờ tài vẽ 2
Chân dung xinh xắn của 9X Thùy Trang.Ảnh: NVCC.

9X vẽ Hoàng Thùy Linh bằng màu cà phê

Ngày 25/12 trên một diễn đàn vẽ nước ngoài mang tên Drawing Pencil với hơn 3 triệu thành viên, đã chia sẻ 1 bức chân dung vẽ nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh (SN 1988) bằng chất liệu màu cà phê. Với phong các thể hiện sống động và phá cách, bức tranh nhận được hơn 25.000 lượt like (thích), cùng hàng trăm bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng quốc tế.

3 bạn trẻ Việt được người nước ngoài khen ngợi nhờ tài vẽ 3
Bức tranh chân dung vẽ ca sĩ Hoàng Thùy Linh của Trọng Hữu nhận được sự quan tâm của cộng đồng nước ngoài. Ảnh: NVCC.

 

9X vẽ Hoàng Thùy Linh được cộng đồng nước ngoài khen ngợi

Mới đây, một diễn đàn nước ngoài đã chia sẻ 1 bức vẽ chân dung Hoàng Thùy Linh bằng màu cà phê của 9X VIệt Trọng Hữu.

Tác giả của bức chân dung trên chính là Lê Trọng Hữu, sinh năm 1993, quê Bình Định, hiện học ngành Thiết kế nội thất, ĐH Công Nghệ (Hutech) TP.HCM. Hữu cho biết, trong một lần lướt web, bắt gặp hình ảnh của Hoàng Thùy Linh, bức ảnh tạo cho cậu nhiều cảm xúc, nên đã quyết định phiêu cùng nó. Hữu mất hơn 5 giờ đồng hồ để thực hiện bức vẽ bằng màu cà phê trên. 

3 bạn trẻ Việt được người nước ngoài khen ngợi nhờ tài vẽ 4
Những bình luận khen ngợi của cộng đồng nước ngoài dành cho tác phẩm của Trọng Hữu.Ảnh chụp màn hình.
3 bạn trẻ Việt được người nước ngoài khen ngợi nhờ tài vẽ 5
Trước đó, bức tranh vẽ bằng chất liệu cà phê của Trọng Hữu cũng được cộng đồng nước ngoài khen ngợi.Ảnh: NVCC.

Khi được cộng đồng nước ngoài quan tâm đến tác phẩm, Trọng Hữu cảm thấy khá vui và tự hào. "Khi được cộng đồng trong nước ủng hộ, thì mình đã khá vui. Đây là lần thứ 2 tranh vẽ của mình được cộng đồng nước ngoài chia sẻ và khen ngợi. Quá nhiều lượt chia sẻ, nên mình không thể kiểm soát được. Chủ yếu là các nước Đông Nam Á, Anh Quốc, Hoa Kỳ, Nga, Ireland..." - Hữu cho biết.

3 bạn trẻ Việt được người nước ngoài khen ngợi nhờ tài vẽ 6
Chân dung Lê Trọng Hữu, SN 1993. Ảnh: NVCC.

9X với biệt tài vẽ truyền thần siêu thực

Hồ Nguyễn Đình Triệu, sinh ngày 15/10/1993, sinh viên năm 4 ngành Thiết kế nội thất, ĐH Công nghệ (Hutech) TP.HCM. Đối với cộng đồng yêu vẽ, cái tên Đình Triệu không còn quá xa lạ, cậu được mọi người biết đến với biệt tài vẽ tranh truyền thần sống động như thật.

3 bạn trẻ Việt được người nước ngoài khen ngợi nhờ tài vẽ 7
Chân dung Nguyễn Hồ Đình Triệu. Ảnh: NVCC.

 

9X Việt nổi tiếng nhờ biệt tài vẽ truyền thần siêu thực

Tranh truyền thần của Đình Triệu không chỉ nhận được sự ủng hộ của cộng đồng vẽ Việt Nam, các thành viên nước ngoài cũng dành nhiều lời khen ngợi cho 9X.

Với cách thể hiện siêu thực và tả được phần hồn của nhân vật, các bức vẽ nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng trong và cả ngoài nước. Các bạn trẻ yêu vẽ không ngừng chia sẻ các bức tranh sống động này.

3 bạn trẻ Việt được người nước ngoài khen ngợi nhờ tài vẽ 8
Đình Triệu thả hồn vào tác phẩm.Ảnh: NVCC.

Đình Triệu đam mê vẽ từ nhỏ, cậu biết đến thể loại tranh truyền thần từ năm 2012, qua một diễn đàn nước ngoài. Khi thấy những bức tranh của các thành viên yêu hội họa quốc tế, niềm đam mê của 9X như bùng cháy. Từ đó, Triệu quyết định tự tìm tòi học hỏi vẽ thể loại tranh truyền thần. 

"Ban đầu mình theo học, thể loại vẽ tranh chì vẫn chưa phổ biến nên có rất ít tài liệu hay tác phẩm để tham khảo. Mình phải tự tìm hiểu học hỏi qua các trang web của những họa sĩ nước ngoài đi trước" - Triệu bày tỏ.

3 bạn trẻ Việt được người nước ngoài khen ngợi nhờ tài vẽ 9
Khi thực hiện bức vẽ này, một người bạn đã nói với Đình Triệu rằng: "Đôi khi dang dở lại mang lại vẻ đẹp riêng". Vì vậy, cậu quyết định để dang dở. Đây cũng là bức vẽ đầu tiên của Đình Triệu được đăng tải trên diễn đàn nước ngoài. Ảnh: NVCC.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
 
  •   Hôm nay 21,834
  •   Tháng hiện tại 1,083,442
  •   Tổng lượt truy cập 127,475,646