10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015

Chủ nhật - 04/01/2015 09:54
10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015 10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến kiểu xăm ánh kim với các hoạ tiết hình trang sức màu bạc và vàng đồng hết sức bắt mắt, ấn tượng trên cơ thể.

10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015 1
Trang Buzzfeed mới đây thống kê một số mẫu xăm hình tiếp tục "làm mưa làm gió" trong năm mới. Cụ thể bao gồm 10 kiểu sau đây:
Xăm ngón tay: Có thể nói, các tín đồ xăm hình thường không thể bỏ qua phong cách này. Đặc điểm của xăm ngón tay là chứa các hình nhỏ xinh nhưng lại rất bắt mắt. Đây cũng được coi là kiểu ghi dấu lên cơ thể dễ gây thiện cảm cho người khác.
10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015 2
Xăm kết nối: Ghép thành một khối hoàn chỉnh hay có sự liên quan giữa các hình với nhau luôn là kiểu xăm được giới trẻ yêu thích nhất năm 2014. Đặc biệt, mỗi ý tưởng xăm kết nối cho thấy sự độc đáo, tinh tế và sáng tạo. Thông thường, những cặp đôi yêu nhau, bạn thân, anh chị em... hay ưa chuộng phong cách này.
10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015 3
Xăm tí hon: Những cô gái hay các bạn trẻ không quá thích sự nổi bật, bắt mắt thường chọn xăm tí hon. Kiểu ghi dấu này được đánh giá là tinh tế, nhiều khi khó thực hiện và phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể.

10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015 4
Xăm câu, từ ý nghĩa: Giới trẻ cá tính khó có thể bỏ lỡ kiểu xăm hình câu, từ trên cơ thể. Đó có thể là các câu châm ngôn, lời nói giàu ý nghĩa của những người nổi tiếng hay trích từ các cuốn sách, bộ phim hay... mang một ý nghĩa riêng, gắn với từng kỷ niệm đáng nhớ nào đó với người thực hiện. Xăm câu, từ có lúc mang nhiều ẩn ý mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu như một cách để nhắc nhở bản thân, đề ra mục tiêu phấn đấu hay kỷ niệm đáng trân trọng...
10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015 5
Xăm trắng: Đúng như tên gọi của nó, kiểu ghi dấu này chỉ dùng đúng một màu mực trắng. Đến nay, xăm trắng vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ tinh tế và không quá lộ liễu. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những kiểu xăm kén người chơi nhất. Bên cạnh sự bí ẩn, xăm trắng còn giúp che giấu một số khiếm khuyết như sẹo nhỏ trên da.
10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015 6
Xăm ánh kim: Kiểu xăm được lấy cảm hứng từ các loại đồ trang sức còn có tên gọi khác là flash tattoo. Do đó, màu mực thường dùng là màu bạc, vàng đồng và giới trẻ chỉ xăm vòng tay, vòng cổ, nhẫn... thay vì các hình khác. Nhờ sự bắt mắt, sang trọng nhưng lại chỉ mang tính tạm thời (tồn tại khoảng 1 tuần trên da) nên xăm ánh kim được dự đoán sẽ là trào lưu hot nhất 2015. Các thợ xăm sẽ tạo ra cách xăm vĩnh viễn, giống như các kiểu thông thường khác.

10 bức ảnh selfie đáng lên án nhất thế giới năm 2014

Chụp ảnh bên quan tài, khi người khác đang tự tử, gặp nạn hay trông thấy đám cháy... luôn được coi là những bức hình selfie phản cảm nhất của giới trẻ trong năm 2014.

10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015 7
Xăm giả: Xăm giả đặc biệt thích hợp đối với các bạn trẻ sợ đau đớn, không muốn xăm mình ảnh hưởng đến công việc mà thỉnh thoảng vẫn cần cá tính, nổi bật. Ngoài ra, đối với những người yêu thích sự thay đổi, không muốn gò bó mãi một hình thì phong cách này quả thực là sự lựa chọn số 1. 
10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015 8
Xăm màu nước: Đây được coi là một trong những kiểu xăm khó thực hiện nhất hiện nay. Nó thể hiện được đẳng cấp của cả thợ xăm và người được ghi dấu. Xăm màu nước bao gồm rất nhiều vệt màu, chấm màu nhỏ tạo thành một khối hoàn chỉnh mềm mại và luôn cho thấy sự tinh tế.
10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015 9
Xăm toạ đồ, bản đồ: Các tín đồ xê dịch, thích khám phá, du lịch... thường lựa chọn hình xăm dạng này. Xăm toạ đồ, bản đồ được yêu thích do không quá lộ liễu ý tưởng, lại cho thấy sự hiểu biết, phóng khoáng của bạn trẻ được ghi dấu.
10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015 10
Xăm đánh lừa thị giác: Kiểu xăm này mới rộ lên vào năm 2014 và sẽ còn tiếp tục phát triển trong năm mới. Các đường nét trong hình xăm đánh lừa thị giác luôn được lên ý tưởng kĩ càng, thực hiện khéo léo nhằm khiến người nhìn bị ảo tưởng, khó đoán biết được chính xác nội dung, tạo cảm giác thích thú.

10 hình xăm siêu thực độc đáo nhất của giới trẻ

Nổi bật nhất phải kể đến những hình xăm không gian vũ trụ đầy kỳ bí, với các mảng màu đẹp mắt, dường như chỉ có trong trí tưởng tượng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
 
  •   Hôm nay 15,947
  •   Tháng hiện tại 527,046
  •   Tổng lượt truy cập 128,145,285