Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn?

Thứ sáu - 10/02/2017 07:47
Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn?

Ngủ cùng nhau sẽ tăng kết nối tình cảm và tư thế ngủ của 2 người sẽ tiết lộ nhiều điều.

6 điều các cặp vợ chồng nên làm cho nhau nhiều hơn trong năm 2017

11 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã tìm được người đàn ông của đời mình

Tình cảm của 2 bạn sẽ quyết định tư thế ngủ khi 2 người nằm với nhau. Dưới đây là một số tư thế ngủ thông thường của các cặp đôi và cùng xem 2 bạn thường ngủ với nhau ở tư thế nào nhé.

1. Chàng nằm ngửa và bạn nằm gối đầu lên ngực chàng

Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 1 Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 2Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 3

Đây là tư thế ngủ phổ biến của các cặp đôi mới yêu và mới cưới . Với những cặp vợ chồng đã kết hôn lâu năm mà vẫn nằm tư thế này, nó cho thấy tình cảm giữa họ vẫn chưa phai nhạt chút nào, vẫn lãng mạn như thuở mới yêu.

Ở tư thế này, người phụ nữ sẽ cảm thấy rất an toàn vì được che chở và bảo vệ bởi người đàn ông của mình, kể cả trong giấc ngủ. Tuy nhiên nó cũng khiến người phụ nữ đau và tê tay nếu nằm lâu.

2. Hai người nằm quay vào và cùng ôm nhau ngủ

Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 1 Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 2Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 6

Tư thế ngủ này cho thấy 2 bạn thực sự là một cặp đôi hợp nhau và mong muốn được chăm sóc cho nhau từ giấc ngủ. Về tương lai, mối quan hệ của những cặp đôi thường ngủ tư thế này có thể đi theo 2 hướng.

Thứ nhất, 2 bạn mới kết hôn và đang trong kì nghỉ trăng mật . Cặp đôi nào cũng vậy, sau khi kết hôn 1 thời gian sẽ chuyển sang giai đoạn mối quan hệ ổn định, thoải mái và ít nồng nàn hơn. Đây không phải điều xấu mà trái lại là tốt cho hôn nhân vì nó sẽ làm nảy sinh tình bạn giữa 2 người chứ không chỉ là tình yêu đơn thuần, tạo gắn kết chặt chẽ hơn.

Thứ 2, nếu như 2 bạn đã bên nhau một thời gian dài rồi và vẫn ngủ tư thế này, nó có nghĩa cả 2 đang phụ thuộc vào nhau và điều này có thể gây ra rắc rối. Hai người vẫn yêu nhau say đắm, nhưng một vài năm sau, thường sẽ có một người muốn phiêu lưu đôi chút ngoài mối quan hệ hiện tại và sẽ để lại trái tim tan vỡ hơn mức bình thường cho người còn lại.

3. Tư thế ngủ úp thìa mà bạn là người ôm từ phía sau

Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 1 Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 2Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 9

Nó cho thấy bạn thấy không bao giờ là đủ trong việc gần gũi bạn đời của mình đến nỗi thậm chí khi họ quay lưng vào bạn rồi mà bạn vẫn ôm chặt họ. Tư thế này thể hiện tình yêu từ một phía rõ ràng nhất.

Bạn không thể lúc nào cũng bám vào bạn đời của mình được dù là lúc ngủ hay thức. Nếu như bạn không thể từ bỏ được tư tưởng đó thì việc kiểm soát họ sẽ chỉ đẩy họ ra xa hơn mà thôi.

4. Tư thế ngủ úp thìa mà bạn là người được ôm

Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 1 Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 2Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 12

Nếu bạn là người được ôm trong tư thế ngủ này thì bạn sẽ không cần phải lo lắng chút nào về tình cảm giữa 2 người. Nó cho thấy bạn có một người bạn đời hết mình vì bạn. Bạn hoàn toàn có thể được che chở, được yếu đuối trong vòng tay bạn đời của mình.

Bạn có thể đặt hết niềm tin của mình vào vòng tay đó và sẽ không có điều gì có thể cản bước 2 bạn trên con đường hạnh phúc.

5. Hai người nằm quay lưng và chạm mông vào nhau

Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 1 Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 2Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 15

Bạn sẽ nghĩ rằng tư thế này là biểu hiện đáng quan ngại cho mối quan hệ của 2 người. Nhưng không phải vậy đâu. Khi ngủ tư thế này, nó có nghĩa 2 bạn rất gắn kết với nhau về mặt thể xác mà vẫn duy trì được tính độc lập của mỗi người.

2 bạn đã bên nhau được một thời gian dài rồi, đã qua cái thời quấn quýt mặn nồng rồi và giờ là lúc các bạn để cho nhau không gian riêng dù vẫn rất quan tâm, yêu thương.

Nếu 2 bạn đang ngủ ở tư thế này thì chắc chắn các bạn sẽ bên nhau đến cuối cuộc đời.

6. Mỗi người một phía, không chạm vào nhau

Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 1 Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 2Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 18

Đây là tư thế ngủ “tiền li hôn” hoặc “hậu cãi vã”. Không cần nói gì nhiều, nó cho thấy một tương lai không tươi sáng lắm cho quan hệ của 2 bạn.

Có một bí quyết mà cặp đôi hạnh phúc nào cũng chia sẻ, đó là đừng bao giờ lên giường khi còn đang tức giận vì khi đó 2 bạn sẽ không chạm vào nhau và nó sẽ là điểm kết thúc cho hôn nhân của 2 người.

Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 19 Chỉ cần nghĩ đến điều này, cặp đôi sẽ không bao giờ cãi nhau nữa Tranh cãi là điều không thể tránh khỏi nhưng bí quyết này sẽ giúp đôi bạn tránh được hậu quả đau lòng của nó.
Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 20 5 điều cần làm để năm mới “chuyện ấy” nồng nàn hơn Trong những ngày đầu tiên của năm 2017 này, hãy vạch ra một kế hoạch thật hoàn chỉnh để cải thiện “chuyện yêu”.
Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 21 7 cách tưởng “thả nhưng mà giữ” chồng của những người vợ khôn ngoan Giữ quá thì phản tác dụng vậy nên chị em cần học những cách “thả” dưới đây để chồng có muốn cũng chẳng đi được.
Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 22 Tin tài trợ | BigBB Giúp con thoát ốm 3 ngày béo, 7 ngày gầy chỉ đơn giản thế này!.
Viêm phế quản, viêm phổi, suy dinh dưỡng…đủ chứng bệnh đeo đẳng cô con gái nhỏ của chị Nguyễn Thị Tho (Hải Dương) suốt gần 2 năm đầu đời....
Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 23 Tin tài trợ | Cumargold Gel Sử dụng tinh bột nghệ để làm đẹp hiệu quả đến đâu?.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem các tác dụng của tinh bột nghệ ra sao và có thực sự hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hay...
Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tình yêu của 2 bạn? 24 Tin tài trợ | Kem Em Bé Viêm da cơ địa, chàm sữa - Mẹ nào có con nhỏ đọc ngay nhé!.
Tiết trời vào đông kèm theo hanh khô khiến nhiều mẹ lo lắng vì vết chàm sữa của con lại xuất hiện. Vì xót con, các mẹ thường lên diễn đàn và...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 45,520
  •   Tháng hiện tại 1,107,128
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,332