Trên giường đừng dại nói những câu này

Thứ tư - 01/03/2017 17:42
Trên giường đừng dại nói những câu này Trên giường đừng dại nói những câu này

Những điều tưởng như bình thường lại hóa tối kị khi nói ở trên giường vì chúng sẽ làm “mất hứng” cho cả 2 người.

13 lời khen mà chồng nào cũng “thầm” thích nghe

5 điều cần làm để năm mới “chuyện ấy” nồng nàn hơn

Dù là vợ chồng mới cưới hay cặp đôi lâu năm thì chuyện giường chiếu vẫn là trải nghiệm tuyệt diệu. Vậy nên khi đã lên giường rồi thì hãy cố tránh nói ra những câu dễ làm cụt hứng của đối phương hay tệ hơn là làm họ chẳng muốn lên giường với bạn nữa. Dưới đây là 5 câu mọi người dễ phạm phải và nhất định phải tránh trên giường.

1. “Không phải thế này.”

Trên giường đừng dại nói những câu này 1 Trên giường đừng dại nói những câu này 2Trên giường đừng dại nói những câu này 3

Bạn thường nghĩ những lời góp ý có tính xây dựng sẽ mang lại kết quả tích cực. Tuy nhiên, trên giường thì sai rồi. Khi cả 2 đã lâm trận rồi mà chợt bạn nói với “đối tác” của mình là tư thế hay kĩ năng của họ không được tuyệt cho lắm thì nó sẽ như gáo nước lạnh dội lên khoảnh khắc nóng bỏng của cả 2. Bạn chỉ nên góp ý bằng cách nói ra bạn thích cái gì và thích như thế nào. Cách chúng ta nói chuyện với nhau sẽ quyết định sự tự tin giường chiếu.

2. “Người yêu cũ của anh/em thích thế này lắm...”

Đây là câu nói ngu ngốc nhất quả đất vì không ai giống ai cả nên hãy bỏ lại quá khứ thật xa đi. Khi nói về người cũ sẽ khiến đối phương thấy vô cùng khó chịu. Họ không cần biết về chuyện đó và nếu như bạn vô tình hay cố ý mang ra thì sẽ chỉ khiến người đó thấy thiếu an toàn và ghen tuông , không hơn.

3. “Sáng mai anh/em phải dậy lúc 5 giờ.”

Trên giường đừng dại nói những câu này 1 Trên giường đừng dại nói những câu này 2Trên giường đừng dại nói những câu này 6

Điều này sẽ khiến bạn tình của bạn nghĩ rằng bạn không có nhiều thời gian để “vui vẻ” và như thế là cực mất hứng. Nếu như thực sự bạn cần phải nói về chuyến đi ngày mai của bạn thì ít nhất hãy để nó sau khi xong việc trên giường đã. Sẽ không mất thêm một ngày của bạn đâu.

4. “Em/anh có mụn ở lưng à?”

Nhưng câu tương tự thế này sẽ giết chết sự tự tin về cơ thể của bạn tình của bạn, nhất là với phụ nữ. Họ cực kì nhạy cảm khi khỏa thân . Nếu bạn chỉ ra khuyết điểm của họ trên cơ thể, nó sẽ mãi lẩn quẩn trong đầu họ và sẽ chẳng còn chút hứng thú nào xen vào được nữa.

5. “Em/anh đã lên chưa?”

Không giống như quan niệm thông thường, lên đỉnh không có nghĩa là 2 người đã có một đêm mây mưa tuyệt vời. Vậy nên đừng hỏi người tình của mình những câu hỏi về chuyện này vì nó sẽ gây thêm áp lực cho họ. Nếu như họ thực sự lên đỉnh thì họ có thể nói ra hoặc không, tùy ở họ. Lên đỉnh được thì sẽ rất tuyệt vời nhưng nó không phải là mục tiêu của “chuyện ấy”.

Trên giường đừng dại nói những câu này 7

Đau buồn vì 'cô bé' bị thâm đen và đây là cách tự nhiên để chữa trị

Thói quen mặc quần áo chật hoặc cạo lông vùng kín có thể khiến vùng da âm đạo bị sậm màu.
Trên giường đừng dại nói những câu này 8

Chọn lấy chồng già, ai ngờ đời tôi lên tiên

Đàn ông ở tuổi tôi còn đang mải phiêu lưu, ít người nghiêm túc trong chuyện ổn định cuộc sống và tiến tới hôn nhân.
Trên giường đừng dại nói những câu này 9

Nếu phụ nữ có đặc điểm này, họ thường thay đàn ông như thay áo

Những người phụ nữ có ngực nở, eo bé, hông to thường có khả năng lừa dối bạn tình nhiều hơn.
Trên giường đừng dại nói những câu này 10 Tin tài trợ | Kem Em Bé Những sai lầm tai hại của mẹ khi trị vết trùng đốt, cắn trên da bé.
Trẻ nhỏ bị côn trùng đốt sưng tấy, đỏ là điều khá thường xuyên. Tuy nhiên, nhiều mẹ không phân biệt được vết côn trùng đốt và cắn, chủ quan...
Trên giường đừng dại nói những câu này 11 Tin tài trợ | Cumargold Gel Nếu muốn dùng nghệ để làm đẹp, bạn nên biết điều này.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem các tác dụng của tinh bột nghệ ra sao và có thực sự hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hay...
Trên giường đừng dại nói những câu này 12 Tin tài trợ | BigBB Plus Hãy dành 2 phút đọc tin này nếu con ho, sổ mũi quanh năm.
Thời tiết miền Tây nóng ẩm suốt ngày đêm nên bé Phúc thường xuyên sổ mũi, ho đờm về đêm. Song may mắn cuối cùng chị Phương đã tìm ra bí...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 29,155
  •   Tháng hiện tại 642,056
  •   Tổng lượt truy cập 128,260,295