Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh

Chủ nhật - 01/01/2017 22:43
Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh

Phía sau mỗi cuộc “yêu” có rất nhiều việc bạn phải làm để đảm bảo sức khỏe.

Ngừng ngay việc ăn 7 món này nếu không muốn “giết chết” tình dục

Dừng ngay những thói quen này để không khiến tình dục thành thảm họa

Bạn nghe nhiều về những lời khuyên như: cần phải đi tiểu ngay sau khi quan hệ, phải ôm ấp nhau để tăng tình cảm… nhưng đó mới chỉ là những việc đơn giản nhất. Phía sau mỗi cuộc “yêu” có rất nhiều việc bạn phải làm để đảm bảo sức khỏe.

Tình dục vốn dĩ là một chuyện tốt nhưng cách xử lí các vấn đề sức khỏe trước, trong và sau khi quan hệ nếu không cẩn thận có thể lại trở thành kẻ thù khiến bạn mang bệnh vào người: “Giữ vệ sinh tốt luôn luôn là nguyên tắc hàng đầu, không có ngoại lệ, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục . Tình dục có thể mang lại hàng đống những vi khuẩn, nó là thủ phạm gây hại cho vùng kín, sinh bệnh tật” – ông Sherry Ross – chuyên gia phụ khoa và sức khỏe phụ nữ ở Santa Monica, California cho biết.

Dưới đây là 5 điều bạn cần phải làm ngay sau mỗi lần quan hệ tình dục để đảm bảo sức khỏe của mình không bị ảnh hưởng:

Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 1 Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 2Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 3

Tình dục vốn dĩ là một chuyện tốt nhưng cách xử lí các vấn đề sức khỏe trước, trong và sau khi quan hệ nếu không cẩn thận có thể lại trở thành kẻ thù khiến bạn mang bệnh vào người (Ảnh minh họa)

Bài liên quan:

Tiết lộ giật mình vì sao 50% các cặp vợ chồng không quan hệ trong đêm tân hôn

Làm điều này 5 phút trước khi quan hệ để tình dục tốt hơn

Số lần quan hệ tình dục chuẩn theo từng độ tuổi cho các cặp vợ chồng là bao nhiêu?

Khi đang quan hệ, cấm tiệt không được làm những điều này

Rửa vùng kín bằng nước sạch, xà phòng không mùi, không có độ tẩy rửa mạnh

Quan hệ tình dục có thể khiến bạn bị nhiễm vi khuẩn từ ngón tay, miệng, trực tràng… làm tăng cơ hội phát triển nấm, nhiễm trùng. Do đó, dù mệt mỏi hay buồn ngủ, sau khi quan hệ, bạn nên vào nhà tắm, ngoài việc đi tiểu, bạn cần phải rửa sạch sẽ vùng kín của mình.

Bạn chỉ nên sử dụng xà phòng không mùi, không có độ tẩy rửa mạnh, kết hợp với nước sạch để rửa vùng kín.

Bạn hãy dùng một chiếc khăn sạch, thấm nước ấm, xoa nhẹ nhàng vùng kín, di chuyển từ trước ra sau. Việc làm sạch vùng kín này là cực kì cần thiết, nhưng bạn không nên thụt rửa quá mạnh làm mất đi độ cân bằng trong vùng kín.

Ngâm mình trong bồn tắm

Sau mỗi cuộc “yêu” cơ thể bạn cần thư giãn và nghỉ ngơi. Sẽ là rất tuyệt vời nếu như bạn có một chiếc bồn tắm, xả nước ấm, vài giọt tinh dầu và nằm trong đó để ngâm mình. Nước nóng cùng với tinh dầu sẽ khiến cho da bạn mềm mại, cơ thể được thoải mái, cũng làm dịu những cơn nhức mỏi các cơ do quan hệ tình dục gây ra.

Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 1 Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 2Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 6

Giữ vệ sinh tốt luôn luôn là nguyên tắc hàng đầu, không có ngoại lệ, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục. Tình dục có thể mang lại hàng đống những vi khuẩn, nó là thủ phạm gây hại cho vùng kín, sinh bệnh tật” (Ảnh minh họa)

Thêm vào đó, việc tắm rửa sạch sẽ cũng làm giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Nếu như bạn không có bồn tắm, bạn có thể xả nước vòi hoa sen để thư giãn cũng rất tuyệt vời.

Bổ sung nước

Quan hệ tình dục là một hoạt động tiêu tốn khá nhiều năng lực, cũng giống như khi bạn tập thể dục vậy, vì thế sau mỗi “cuộc yêu” bạn cần phải bổ sung nước để tăng năng lượng. Việc mất nước sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi, khô miệng. Cho dù bạn quên thì chắc chắn cơ thể bạn cũng sẽ tự sinh ra cảm giác khát nước sau khi quan hệ. Vì thế, hãy chuẩn bị một bình nước mát trong căn phòng ngủ để tiện bổ sung nước sau khi quan hệ.

Việc uống nước cũng khiến bạn giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu vì nó khiến bạn đào thải được những thứ cặn bã ra ngoài.

Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 1 Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 2Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 9

Việc uống nước cũng khiến bạn giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu vì nó khiến bạn đào thải được những thứ cặn bã ra ngoài. (Ảnh minh họa)

Ăn thực phẩm có chứa men probiotic

Sữa chua, kim chi, Kombucha và các thực phẩm lên men khác có chứa lợi khuẩn rất tốt cho âm đạo. Vì thế, sau khi quan hệ, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm này để làm giảm nguy cơ nhiễm trùng nấm men. Loại thực phẩm tiện lợi nhất để bạn có thể sử dụng ngay sau mỗi “cuộc yêu” chính là sữa chua. Nó vừa hấp dẫn, tiện lợi, ngon lành, đẹp da mà còn tốt cho sức khỏe tình dục.

Thay quần áo lót sạch sẽ

Cho dù bạn có làm đủ mọi cách trên mà mặc nguyên đồ lót bẩn đi ngủ sau khi quan hệ thì mọi cố gắng của bạn cũng bằng thừa. Thay đồ lót sạch sẽ là một nguyên tắc tối quan trọng mà bạn cần phải thực hiện. Hãy hình dung bạn mặc đồ lót bẩn cả đêm và thay nó vào sáng hôm sau, điều đó đủ để bạn nhiễm khuẩn rồi.

Tốt nhất, bạn nên mặc quần áo lót thoáng, thấm hút, không bó sát để không cho vi khuẩn phát triển.

Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 10 Những thời điểm chắc chắn bạn không nên quan hệ tình dục Bạn cần phải hiểu rằng, có những thời điểm chắc chắn bạn không nên quan hệ tình dục. Lí do vì sao ư? Đó là vì tốt cho sức khỏe của...
Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 11 Chị em sẽ không thể tin chính thứ này là nguyên nhân khiến họ đau khi quan hệ Thường thì phụ nữ than phiền đau ở vùng kín và bụng dưới sau khi quan hệ tình dục. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này...
Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 12 Phụ nữ nào cũng từng bị điều này khi quan hệ và nguyên nhân thực sự phía sau Một trong những lí do chảy máu âm đạo trong hoặc sau khi giao hợp có thể đến từ nguyên nhân vệ sinh vùng kín không sạch.
Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 13 Tin tài trợ | Goldream Muốn cha mẹ thoát khỏi chứng mất ngủ hãy đọc bài viết này.
Cha mẹ vất vả nhiều năm để nuôi con cái trưởng thành, khôn lớn, thành đạt những tưởng khi về già sẽ an nhàn nhưng lại bị chứng mất ngủ khiến...
Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 14 Tin tài trợ | BIGBB Mẹ miền Tây trị ho, sổ mũi cho con “không kháng sinh”.
Thời tiết miền Tây nóng ẩm suốt ngày đêm nên bé Phúc thường xuyên sổ mũi, ho đờm về đêm. Từng uống kháng sinh nhiều tới mức bác sĩ kết luận:...
Sau khi quan hệ, tuyệt đối đừng ngủ ngay, cần làm điều này để không mắc bệnh 15 Tin tài trợ | Bài thuốc hay từ đông y Cách chữa bệnh trĩ hiệu quả bằng bài thuốc nam bí truyền.
Với bài thuốc nam bí truyền bốn đời, lương y Nguyễn Thị Hiền - trú tại xóm Đình - thôn Phú Vinh - xã An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội đã giúp...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 12,457
  •   Tháng hiện tại 563,050
  •   Tổng lượt truy cập 128,181,289