Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này

Thứ năm - 13/04/2017 15:16
Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này

Các chuyên gia tiết lộ cách bạn có thể giữ được cảm giác "lên đỉnh" trong khoảng 20 giây.

Đừng quên 3 bước sau để lần "yêu" nào cũng lên đỉnh

5 lý do thường gặp trên giường khiến phái nữ không thể đạt cực khoái

Vấn đề cực khoái ở phụ nữ có khá nhiều điều thú vị. Cực khoái của chúng ta có thể kéo dài đến 20 giây, trong khi ở đàn ông thường chỉ hơn ba. Hơn nữa, phụ nữ có khả năng đạt được cực khoái nhiều lần trong một lần quan hệ.

Chuyên gia về tình dục Andrea Pennington đã trả lời trên The Oprah Winfrey Show: "Khi một phụ nữ thỏa mãn về chuyện ấy, cô ấy cảm thấy tất cả mọi thứ tuyệt vời. Cô ấy không chỉ hạnh phúc mà còn lan tỏa niềm vui ra những người xung quanh. Phụ nữ nên có tối thiểu ba lần cực khoái mỗi tuần. Điều này mang đến rất nhiều lợi ích, bao gồm giảm căng thẳng từ chứng trầm cảm và giảm đau tự nhiên."

Nhưng nhược điểm là phụ nữ không phải lúc nào cũng đạt được cực khoái. Cứ hai mươi người thì có một người cả đời không biết đến cực khoái. Vậy phải làm thế nào để đạt cực khoái và kéo dài cảm giác này?

Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 1 Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 2Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 3

Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể bạn khi cực khoái?

Khi bạn bị kích thích, máu dồn về phía vùng kín. Một số lượng lớn dây thần kinh trong xương chậu, mông và đùi của bạn căng lên. Và khi bạn cao trào, cơ thể giải phóng trong một loạt các sóng ở khoảng 0,8 giây. Một cơn cực khoái lớn có thể bao gồm 10-15 sóng, nhỏ khoảng 3-5.

Trong khi đó, não của bạn tập trung hoàn toàn vào cảm giác sung sướng này. Không có kích thích tự nhiên nào khác có thể tạo ra mức độ tập trung cao độ này. Và trong khi cực khoái, chúng ta mất nhận thức về âm thanh và mùi xung quanh chúng ta.

Cực khoái và tuổi tác

Mặc dù ham muốn tình dục của bạn có thể bị suy giảm khi tuổi tác tăng lên, khoái cảm tỷ lệ thuận với độ tuổi. Khi bạn lớn tuổi hơn đồng nghĩa với việc bạn sẽ đạt khoái cảm mạnh mẽ và viên mãn hơn trong chuyện ấy.

Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 1 Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 2Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 6

Làm thế nào để có thể đạt cực khoái kéo dài 20 giây?

Thay vì lên đỉnh luôn trong một lần, bạn hãy thử "thuật phân tâm". Kỹ thuật này đơn giản là việc khi gần đến cực khoái, hãy kéo trở lại vào phút chót. Lặp lại hai hoặc ba lần này sẽ khiến lần cuối cùng bạn đạt cực khoái mạnh hơn và kéo dài hơn 65%. 

- Tạm dừng

Đẩy đối phương ra khỏi cơ thể của bạn khi cảm giác sắp lên đỉnh. Nghỉ ngơi cho dịu xuống trong một vài phút, sau đó bắt đầu lại.

- Đè ép

Tạo cảm giác đột ngột lên cổ tử cung của bạn ngay trước khi cực khoái. Hãy thử động tác Kegel co rút cơ âm đạo hoặc khép chặt phần bắp đùi trong.

Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 7

Theo Ngọc Trâm (Dịch từ Mirror) (Khám phá)
Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 8

Thời gian yêu bao lâu là vừa chuẩn để vợ chồng cùng "lên mây"

Thêm vào đó, ít ai biết rằng việc kéo dài thời gian yêu là do bản năng trong phái nam từ ngàn đời xưa.
Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 9

Quan hệ tình dục lần đầu ở tuổi nào là phù hợp nhất?

Trước khi để bản thân bước chân theo bản năng, bạn hãy quan tâm đến sức khỏe, tâm lý và sinh lý của mình có đáp ứng được việc quan...
Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 10

Những điều tồi tệ xảy ra với phụ nữ khi quan hệ tình dục quá nhiều

“Không có một con số chính xác về số lượng quan hệ tình dục cho mỗi người thế nào là đủ, nhưng khi bạn thấy cơ thể có những phản...
Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 11 Tin tài trợ | Detoxgreen Giảm cân mãi không hiệu quả là do chưa hiểu rõ điều này!.
Bạn có từng thắc mắc tại sao việc giảm cân lại khó khăn đến thế? Mặc dù bạn ăn kiêng khắt khe, tập luyện vất vả nhưng dường như cân nặng...
Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 12 Tin tài trợ | Cumargold Câu chuyện rơi nước mắt 36 năm lặn lội tìm thuốc cứu chồng.
Ông Huynh đã từng sống chung với căn bệnh viêm loét dạ dày suốt 36 năm, và cũng chừng đó thời gian bà Mai trăn trở tìm các loại thuốc chữa...
Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này 13 Tin tài trợ | BigBB Hàng nghìn mẹ đã thử và thành công cách trị bé lười ăn, hay ốm cực dễ này.
Chị Lê Thị Ngọc Hòa (Đà Nẵng) có lúc tưởng tuyệt vọng vì “con ốm triền miên và không biết bao lần phải dùng kháng sinh vì viêm đường hô hấp....

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 250
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 249
 
  •   Hôm nay 13,855
  •   Tháng hiện tại 1,075,463
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,667