Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy

Thứ tư - 01/03/2017 17:52
Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy

Thời gian bạn lãng phí chùm chăn ngủ nướng thì lại là lúc cơ thể bạn dễ thăng hoa nhất khi “yêu”.

Quan hệ tình dục lần đầu ở tuổi nào là phù hợp nhất?

Những bí mật bất cứ người hôn giỏi nào cũng thuộc lòng

Trong ngày có những thời điểm cực kì thích hợp cho “chuyện ấy” hơn những lúc khác. Và hóa ra thời điểm đó không phải là đêm tối mịt mờ như ta vẫn thường nghĩ mà lại là lúc mặt trời đang sắp ló rạng: 5 giờ 48 phút sáng. Thường thì giờ này ta chỉ nghĩ dành cho chạy bộ thể dục thôi hoặc lười thì đắp chăn tận hưởng nốt 1, 2 tiếng ngủ ngon trước khi phải ra khỏi giường đi làm.

Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy 1 Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy 2Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy 3

5 giờ 48 phút sáng là lúc lượng testosterone tăng cao nhất trong ngày.

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Ý, mức testosterone ở cả đàn ông và phụ nữ đạt đỉnh vào giờ này trong ngày và sẽ cực kì tuyệt vời khi quan hệ tình dục vào thời điểm này.

Ngoài ra, do sau khi đã được nghỉ ngơi nhờ giấc ngủ đêm trước, mức năng lượng của cơ thể cũng đạt mức cao nhất. Tinh thần cũng không bị át chế nhiều bởi những yêu cầu của cuộc sống hàng ngày vậy nên 5 giờ 48 phút chính là thời điểm hoàn hảo cho chuyện “yêu” .

Cũng có cùng kết luận như vậy, một nghiên cứu gần đây được đăng trên tập chí British Medical cũng phát hiện ra rằng ánh sáng mặt trời kích thích hooc môn testosterone tăng đột biến bằng việc tác động vào vùng dưới đồi não – khu vực kiểm soát hooc môn của cơ thể.

Đây chính là lí do nhiều khi người đàn ông thậm chí khi chưa cả mở mắt thức dậy thì cậu nhỏ của họ đã “chào cờ” rồi. Vào thời gian này trong ngày, lượng testosterone của đàn ông tăng từ 25 đến 50% so với những lúc khác.

Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy 1 Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy 2Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy 6

Ánh sáng mặt trời kích thích não sản sinh ra nhiều hooc môn hơn bình thường.

Hãy thử bắt đầu một ngày mới bằng cảm xúc thăng hoa nhất mà bạn từng trải qua trong đời để có thêm tinh thần và năng lượng cho ngày dài đang chờ bạn.

Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy 7

Lẳng lặng đi theo chồng sắp cưới đánh ghen, chết lặng khi bồ của anh quay mặt lại

Yêu nhau được hơn 1 năm, sống thử với nhau gần 2 năm nhưng chưa một lần tôi thấy anh nhắc đến chuyện cưới xin.
Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy 8

10 mẫu phụ nữ đàn ông chỉ yêu chơi chứ chắc chắn không cưới làm vợ

Các cô gái thuộc mẫu số 9 thực sự nên xem xét lại cách yêu của mình.
Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy 9

Gom góp kiếm tiền cho em đi bơm ngực, xong xuôi em quay sang cặp sếp già

Yêu em, tôi mong muốn có một cô người yêu đẹp, nảy nở và đặc biệt là người khiến bạn bè tôi phải trầm trồ. Một người đàn ông đẹp...
Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy 10 Tin tài trợ | Kem Em Bé Những sai lầm tai hại của mẹ khi trị vết trùng đốt, cắn trên da bé.
Trẻ nhỏ bị côn trùng đốt sưng tấy, đỏ là điều khá thường xuyên. Tuy nhiên, nhiều mẹ không phân biệt được vết côn trùng đốt và cắn, chủ quan...
Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy 11 Tin tài trợ | Cumargold Gel Nếu muốn dùng nghệ để làm đẹp, bạn nên biết điều này.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem các tác dụng của tinh bột nghệ ra sao và có thực sự hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hay...
Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy 12 Tin tài trợ | BigBB Plus Hãy dành 2 phút đọc tin này nếu con ho, sổ mũi quanh năm.
Thời tiết miền Tây nóng ẩm suốt ngày đêm nên bé Phúc thường xuyên sổ mũi, ho đờm về đêm. Song may mắn cuối cùng chị Phương đã tìm ra bí...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
 
  •   Hôm nay 18,265
  •   Tháng hiện tại 736,837
  •   Tổng lượt truy cập 128,355,076