ABBANK khai trương chi nhánh Thái Bình

Thứ tư - 09/11/2016 11:26
ABBANK khai trương chi nhánh Thái Bình ABBANK khai trương chi nhánh Thái Bình

Ngày 8/11/2016, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Thái Bình tại địa chỉ 355 Lý Bôn, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, nâng tổng số điểm giao dịch của ABBANK trên toàn quốc lên 150 điểm.

Với định hướng trở thành ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK đang tạo sự khác biệt trên thị trường tài chính với định vị là một ngân hàng thân thiện với cộng đồng. Theo đó, ABBANK đang tích cực đầu tư phát triển hệ thống mạng lưới rộng khắp, các điểm giao dịch khang trang hiện đại, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm, từ đó thể hiện cam kết của ABBANK trong việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu về dịch vụ ngân hàng, tài chính của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

ABBANK khai trương chi nhánh Thái Bình 1

Gần đây, vào tháng 05/2016, ABBANK đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” do tạp chí Tài chính Ngân hàng Toàn cầu (Global Banking And Finance Review), một tạp chí uy tín trên thế giới bình chọn. Đây là một trong những giải thưởng danh giá của Tạp chí dành cho các doanh nghiệp nổi bật và xuất sắc trong lĩnh vực tài chính trên toàn Thế giới trong từng năm. Tháng 10/2016, Moody’s – Một trong ba tổ chức xếp hạng uy tín nhất Thế giới đã nâng hạng tín nhiệm ABBANK lên mức B2 trong nhóm Ngân hàng cổ phần được xếp hạng tín nhiệm hàng đầu Việt Nam.

Khai trương Chi nhánh Thái Bình nằm trong kế hoạch chiến lược phát triển của ABBANK nhằm mở rộng phạm vi hoạt động đến tất cả các tỉnh thành quan trọng của cả nước. Là địa bàn kinh tế trọng điểm tại khu vực Bắc Bộ, Thái Bình có vị trí địa lý thuận lợi cho giao lưu và phát triển văn hóa, chính trị, xã hội. Trong những năm qua, Thái Bình có sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế với tỷ lệ tăng trưởng ở mức cao so với bình quân của cả nước và khu vực phía Bắc, thu hút ngày càng nhiều các doanh nghiệp, dự án đầu tư phát triển trên địa bàn. Với định hướng tăng cường thu hút đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển kinh doanh, Thái Bình sẽ có những bước phát triển bứt phá trong thời gian tới.

Là Ngân hàng có sự phát triển bền vững, vốn điều lệ đến nay đạt trên 5.300 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 70.000 tỷ đồng và 150 điểm giao dịch trên cả nước, với sự hiện diện của Chi nhánh tại Thái Bình, ABBANK sẽ đồng hành, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Tỉnh cũng như sự thịnh vượng của các Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn.

ABBANK khai trương chi nhánh Thái Bình 2

Với phương thức giao dịch thân thiện, hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, ABBANK Thái Bình sẽ cung cấp đầy đủ đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng như dịch vụ tiền gửi, tín dụng, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử…

Với phương châm “Trao giải pháp – Nhận nụ cười”, ABBANK cam kết nỗ lực và tận tâm để đáp lại sự tin tưởng, gửi gắm của khách hàng, mang tới khách hàng các giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả nhất.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 29,190
  •   Tháng hiện tại 1,090,798
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,002