Vụ bẻ hoa anh đào: Nữ PGĐ Sở viết gì trong thư xin lỗi?

Chủ nhật - 12/03/2017 10:18
Vụ bẻ hoa anh đào: Nữ PGĐ Sở viết gì trong thư xin lỗi? Vụ bẻ hoa anh đào: Nữ PGĐ Sở viết gì trong thư xin lỗi?

Thông qua báo chí, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận Phạm Thị Minh Hiếu đã có thư xin lỗi gửi tới tất cả mọi người.

Vụ bẻ hoa anh đào ở Đà Lạt: Người bẻ hoa có bị xử phạt?

Vụ bẻ hoa anh đào: Tường trình của nữ Phó giám đốc Sở

Nữ Phó Giám đốc Sở bị “tố” bẻ hoa anh đào ở Đà Lạt

Vụ bẻ hoa anh đào: Nữ PGĐ Sở viết gì trong thư xin lỗi? 1

Thư xin lỗi được bà Hiếu gứi tới báo Bình Thuận và các cơ quan báo chí khác.

Tối 11.3, bà Phạm Thị Minh Hiếu - Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận đã có thư xin lỗi gửi tới các cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Thông qua báo chí, bà Hiếu gửi lời xin lỗi tới lãnh đạo tỉnh, các cơ quan báo chí, tập thể cơ quan, toàn thể mọi người, đặc biệt là nhóm thanh niên đã nói chuyện, chụp hình, bà và rất mong mọi người hiểu, thông cảm.

Trong thư, bà Hiếu viết: “Về sự việc bẻ hoa anh đào tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng mà cộng đồng mạng, báo chí đã đưa tin, cũng như thái độ ứng xử với nhóm thanh niên ở hồ Tuyền Lâm và việc tôi đã dùng một số từ ngữ chưa chính xác tại buổi sinh hoạt đầu tuần vào sáng 6.3.2017 của Sở Tư pháp, tôi xin thừa nhận mình đã sai trong sự việc này và rất lấy làm tiếc vì đã gây ra dư luận không tốt trong những ngày qua, làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tập thể cơ quan, địa phương tỉnh nhà,...”.

“Tôi luôn trân trọng tất cả mọi người. Sự việc vừa xảy ra đã làm phiền lòng tất cả mọi người, là do lỗi của tôi. Đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc về thái độ ứng xử trong cuộc đời tôi. Tôi xin lỗi và mong tất cả mọi người tha thứ, bỏ qua. Trong thời gian tới, tôi sẽ chú ý rèn luyện, thận trọng hơn trong văn hóa ứng xử, lời ăn tiếng nói của mình”, bà Hiếu cho biết.

Trước đó, trong bản tường trình gửi tới Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận vào ngày 6.3, bà Hiếu từng cho biết, cá nhân bà là phụ nữ, ngoài công việc thì bà còn phải chăm lo cho gia đình. Sự việc xảy ra đã khiến bà và gia đình chịu rất nhiều áp lực từ xã hội.

Trong buổi họp vào chiều 10.3, UBND tỉnh Bình Thuận đã nghe Sở Tư pháp báo cáo về vụ việc bà Phạm Thị Minh Hiếu - Phó Giám đốc Sở Tư pháp bị tố bẻ hoa anh đào ở hồ Tuyền Lâm (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

Vụ bẻ hoa anh đào: Nữ PGĐ Sở viết gì trong thư xin lỗi? 2

 Cành hoa anh đào do tài xế lái xe hợp đồng bẻ đưa cho bà Hiếu chụp ảnh. (Ảnh: N.A.T)

Sau khi nghe Giám đốc Sở Tư pháp báo cáo kết quả kiểm tra, xác minh thông tin phản ánh trên báo chí và mạng xã hội, và tường trình của bà Hiếu, UBND tỉnh Bình Thuận chỉ đạo: “Ngay trong ngày 11.3, đồng chí Hiếu phải tiếp tục chính thức có hình thức công khai xin lỗi một cách cầu thị, thành khẩn trên báo chí và nhóm thanh niên đã trực tiếp góp ý tại hiện trường; đồng thời rút kinh nghiệm một cách sâu sắc các nội dung trên, nhất là văn hóa ứng xử; có biện pháp khắc phục cụ thể”.

Đối với Sở Tư pháp, UBND tỉnh Bình Thuận chỉ đạo tiếp tục có biện pháp theo dõi diễn biến vụ việc, trên cơ sở đó đề xuất UBND tỉnh hình thức xử lý những phát sinh mới. Đồng thời, Sở Tư pháp phải tổ chức kiểm điểm đối với bà Hiếu tại chi bộ và tại hội nghị cán bộ chủ chốt của Sở Tư pháp với tinh thần sai đến đâu thì xử lý đến đó.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Đức Hòa đã ký công văn “khẩn” gửi Thường trực Tỉnh ủy và các cơ quan có liên quan. Trong đó, ông Hòa yêu cầu Sở Tư pháp gửi báo cáo, đề xuất kết quả kiểm điểm đối với bà Hiếu, gửi về UBND tỉnh thông qua Sở Nội vụ chậm nhất là ngày 15.3. Trên cơ sở báo cáo của Sở Tư pháp, Sở Nội vụ nghiên cứu, đề xuất UBND tỉnh hướng xử lý tiếp theo, chậm nhất là ngày 16.3.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 35
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 27,167
  •   Tháng hiện tại 745,739
  •   Tổng lượt truy cập 128,363,978