Vitadairy và những hoạt động nhân văn với cộng đồng

Thứ sáu - 12/01/2018 10:46
Vitadairy và những hoạt động nhân văn với cộng đồng Vitadairy và những hoạt động nhân văn với cộng đồng

Nhân dịp năm mới 2018, nhãn hàng VitaDairy đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại Mái ấm Thánh Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội và Khoa Nhi, Bệnh viện K, Tân Triều, Hà Nội.

Thấu hiểu được ý nghĩa của sự sẻ chia với cộng đồng, hoạt động thiện nguyện luôn được Công ty Cổ phần Sữa Sức Sống Việt Nam (VitaDairy) chú trọng và duy trì đều đặn hàng năm. Từ đầu năm 2017, những chuyến từ thiện của VitaDairy đã để lại nhiều dấu ấn đối với người dân và chính quyền các tỉnh. Sau mỗi chuyến đi ấy, VitaDairy lại có thêm động lực để tiếp tục hành trình vượt qua những chặng đường đến với những vùng miền còn khó khăn, những mảnh còn đời thiếu thốn, bất hạnh…

Cùng chia sẻ với trẻ mồ côi tại cô nhi viện Thánh Tâm

Không phải là những chuyến đi vượt đường rừng với sạt lở và mưa lũ như Tây Bắc, Hà Giang hay Sơn La… điểm đến đầu tiên của VitaDairy trong tháng 12 vừa qua là Cô nhi viện Thánh Tâm, thôn Nghĩa, Xã Xuy Xá, Mỹ Đức, Hà Nội – nơi mà mọi người thường gọi với cái tên thân mật: Mái ấm Thánh Tâm.

Tại đây, Đoàn từ thiện của VitaDairy đã trao tặng rất nhiều sữa và các nhu yếu phẩm khác như: gạo, muối, gia vị, dầu ăn, bánh kẹo… Các thành viên của Mái ấm vô cùng háo hức khi được nhận những món quà của VitaDairy. Xúc động trước tấm lòng nhân ái ấy, Sơ Nguyễn Thị Ngát chia sẻ:

“Đối với chúng tôi, những lời hỏi han hay những món quà như thế này thực sự rất ý nghĩa và khiến chúng tôi vô cùng cảm động. Nhờ có sự quan tâm, sẻ chia này của Công ty VitaDairy mà chúng tôi giảm bớt phần nào những trăn trở, lo lắng trong việc ăn uống của các con và các cụ. Thực sự cảm ơn Công ty rất nhiều.”

Vitadairy và những hoạt động nhân văn với cộng đồng 1

Bức ảnh kỷ niệm của Đoàn từ thiện Công ty Cổ phần Sữa Sức Sống Việt Nam (VitaDairy) và các bé ở Mái ấm Thánh Tâm

Tiếp tục hành trình tại Bệnh viện K (Hà Nội)

Tiếp tục trên hành trình đầy ý nghĩa nhân văn ấy, VitaDairy phối hợp với Công ty Cổ phần 3 Sơn đã tổ chức chuyến thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ tại Khoa Nhi, Bệnh viện K, Tân Triều, Hà Nội.

Tại Khoa Nhi, Bệnh Viện K, Tân Triều, Hà Nội, Đoàn đã hỗ trợ tiền mặt và tặng quà như sữa, thú bông, bánh kẹo… cho các em nhỏ đang điều trị tại khoa. Chị Nguyễn Thị Nhâm, đại diện Phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện K Tân Triều cho hay: “Hoàn cảnh của các em nhỏ ở đây rất đáng thương. Vì vậy, việc hỗ trợ của các cô chú như thế này thực sự rất có ý nghĩa đối với gia đình các em. Đối với các em, từ lâu đã không có khái niệm Tết hay Giáng sinh gì. Bệnh viện từ lâu đã là nhà của các em. Được các cô chú đến thăm hỏi tặng quà như thế này các em sẽ được an ủi hơn rất nhiều”.

Vitadairy và những hoạt động nhân văn với cộng đồng 2

Công ty Cổ phần Sữa Sức Sống Việt Nam (VitaDairy) tặng quà cho các em nhỏ tại Bệnh viện K, Tân Triều, Hà Nội

Được sẻ chia với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh là một niềm hạnh phúc lớn lao đối với VitaDairy. Mong rằng những hành động nhỏ này của VitaDairy sẽ góp phần mang lại cho các thành viên trong Mái ấm Thánh Tâm cũng như các em nhỏ tại Bệnh viện K một Giáng sinh ấm áp và một năm mới nhiều điều an lành, may mắn!

VitaDairy là thương hiệu đã có mặt hơn 12 năm trên thị trường. Các sản phẩm của VitaDairy đang phục vụ tốt cho sức khỏe của nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau, như: CaloSure và CaloSure Gold cho người lớn, người cần năng lượng cao…; Calokid cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng; Vitagrow giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối đa; Nepro dành cho người bệnh thận…

Chi tiết xin vui lòng liên hệ website và Hotline: 1900 63 69 58

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 278
 
  •   Hôm nay 25,509
  •   Tháng hiện tại 1,087,117
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,321