Vinamilk chăm sóc sức khỏe cho hơn 5000 người cao tuổi.

Thứ hai - 19/06/2017 16:10
Vinamilk chăm sóc sức khỏe cho hơn 5000 người cao tuổi. Vinamilk chăm sóc sức khỏe cho hơn 5000 người cao tuổi.

Trong tháng 4, tháng 5 và đầu tháng 6 năm 2017, Vinamilk tiếp tục tổ chức nhiều hội thảo Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cả ba thành phố lớn ở Bắc, Trung, Nam đó là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM nhằm mục đích hưởng ứng chiến dịch quốc gia về người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020.

Cùng với nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe khác, trong tháng 4, tháng 5 và đầu tháng 6 năm 2017, Vinamilk tiếp tục tổ chức nhiều hội thảo Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cả ba thành phố lớn ở Bắc, Trung, Nam đó là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM nhằm mục đích hưởng ứng chiến dịch Quốc Gia về người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020. Qua chuỗi hội thảo, Vinamilk cho thấy sứ mệnh của mình trong công tác bảo vệ, chăm sóc để phát huy vai trò của người cao tuổi và tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Vinamilk chăm sóc sức khỏe cho hơn 5000 người cao tuổi. 1

Sản phẩm của Vinamilk

Các hoạt động hữu ích như đo loãng xương và các thông tin tư vấn chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi đã thu hút số lượng người tham gia lên hơn 5000 người. Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ uy tín cũng tư vấn giúp người cao tuổi có nhiều thông tin hơn về chế độ dinh dưỡng của bản thân cũng như chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Trong năm 2016, Vinamilk cũng đã tổ chức hơn 30 hội thảo chăm sóc sức khỏe cho gần 80.000 người cao tuổi trên toàn quốc. Chuỗi các hội thảo được tổ chức không chỉ mang ý nghĩa tạo ra nơi gặp gỡ, giao lưu cho người cao tuổi, mà còn lan tỏa tinh thần nâng cao sức khỏe đồng thời xây dựng thói quen vận động tới cộng đồng người cao tuổi ở Việt Nam. Đây cũng là mục tiêu Vinamilk hướng tới và cố gắng duy trì, góp phần đóng góp các giá trị cho cộng đồng, việc mà một doanh nghiệp mong muốn phát triển bền vững luôn chú tâm mang lại.

Vinamilk chăm sóc sức khỏe cho hơn 5000 người cao tuổi. 2

Hội thảo thu hút số lượng lớn người cao tuổi tới tham dự

Tại hội thảo PGS. TS. BS Nguyễn Anh Tuấn thuộc Đại học Y Dược TP. HCM chia sẻ những vấn đề người cao tuổi hay gặp như khó ăn, ăn không ngon miệng, khó ngủ, đau xương khớp; hoặc mắc các bệnh lý như viêm phổi, xương khớp, tim mạch, đái tháo đường, cườm mắt…

Ông cũng nhắc tới hậu quả của chế độ ăn uống không hợp lý như thiếu đạm, năng lượng dẫn tới suy dinh dưỡng; ăn nhiều mỡ động vật và ít vận động dẫn tới thừa cân, mắc các bệnh về tim mạch; chế độ ăn thiếu nước, thiếu can-xi, vitamin D hay thừa muối cũng dẫn tới táo bón, loãng xương và tăng huyết áp. Bên cạnh đó, các vấn đề về tiêu hóa mà người cao tuổi hay gặp phải cũng được chỉ ra như uống không đủ nước, thiếu các chất cần thiết cho cơ thể như muối, can-xi, vitamin D,… Từ đó, bác sĩ đưa ra các chỉ dẫn trong chế độ dinh dưỡng như việc ăn chất béo như thế nào cho hợp lý, bổ sung DHA và plant sterol để ngăn ngừa bệnh lý tim mạch.

Cũng tại chương trình, đại diện lãnh đạo của Vinamilk, đại diện Ngành hàng sữa bột đã giới thiệu đến người cao tuổi các thông tin về công ty và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi. Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk SurePrevent Mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém; Vinamilk CanxiPro - sản phẩm bổ sung Canxi và Đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ, sản phẩm Vinamilk Diecerna – giúp bình ổn đường huyết cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.

Vinamilk chăm sóc sức khỏe cho hơn 5000 người cao tuổi. 3

Bà Nguyễn Minh Tâm - Giám đốc Chi nhánh Hà Nội phát biểu tại hội thảo

* Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

Lê Hoàng Yến, Chuyên viên Đối ngoại, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

Tel: 08 5415 5555; Email:  lhyen@vinamilk.com.vn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 20,222
  •   Tháng hiện tại 723,705
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,909