Tin mới vụ kẹt thang máy ở HN khiến một phụ nữ bị gãy xương đùi

Thứ hai - 21/08/2017 12:34
Tin mới vụ kẹt thang máy ở HN khiến một phụ nữ bị gãy xương đùi Tin mới vụ kẹt thang máy ở HN khiến một phụ nữ bị gãy xương đùi

Sau khi bị kẹt ở thang máy tầng 24, đôi nam nữ được lực lượng chức năng cứu và đưa vào bệnh viện Đại học Y Hà Nội cấp cứu, điều trị.

Phát hiện thi thể người đàn ông trên nóc thang máy bệnh viện

Bị đánh bầm dập vì nhắc hàng xóm không nhổ bậy ra thang máy

16 người kẹt trong thang máy: Tôi nghĩ mình sẽ chết

Tin mới vụ kẹt thang máy ở HN khiến một phụ nữ bị gãy xương đùi 1

Lực lượng chức năng có mặt đưa người phụ nữ đi bệnh viện cấp cứu. Ảnh A.N

Ngày 21/8, Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, vụ kẹt thang máy xảy ra vào tối 19/8 tại tòa nhà H.T, đường Ngụy Như Kon Tum khiến 2 người bị thương phải nhập viện. Cụ thể, người phụ nữ bị gãy xương đùi tên Ngọc Trang (SN 1990) ở Hà Nội, còn nam thanh niên người nước ngoài (SN 1989).

“Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã đưa đôi nam nữ vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cấp cứu, điều trị. Nam thanh niên người nước ngoài chỉ bị xây xát nhẹ và hiện tại đã ra viện. Còn Trang đã được bác sĩ phẫu thuật vùng đùi, sức khỏe đã dần ổn định”, ông Phương thông tin.

Theo ông Phương, lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với ban quản lý tòa nhà tìm hiểu tại sao đôi nam nữ lại bị thương khi kẹt lại trong thang máy; tại sao thang máy lại bị hư hỏng.

“Chúng tôi vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc khiến đôi nam nữ bị thương. Khi nào có kết quả, lực lượng chức năng sẽ thông tin cụ thể tới báo chí”, ông Phương nói thêm.

Trước đó, vào khoảng 21h30 phút tối 19/8, đôi nam nữ đi thang máy từ tầng 1 lên tầng 26 của tòa nhà H.T, đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính uống cà phê.

Khi đang di chuyển, thang máy gặp sự cố ở tầng 24 của tòa nhà. Đôi nam nữ bị giam lỏng trong thang máy không thể ra ngoài. Đến khoảng 21h 50 phút, lực lượng công an đến hiện trường đưa được hai người bị kẹt trong thang máy ra ngoài trong tình trạng bị thương. Sau đó, xe cứu thương đưa đôi nam nữ đến bệnh viện cấp cứu.

Thang máy đôi nam nữ gặp nạn là thang dùng để chở hàng hóa. Tuy nhiên, lâu nay, thang máy này vẫn được khách hàng sử dụng để lên tầng 26 của tòa nhà uống cà phê.

Tin mới vụ kẹt thang máy ở HN khiến một phụ nữ bị gãy xương đùi 2
Giải cứu 7 người kẹt trong thang máy bệnh viện

Thang máy một bệnh viện ở Thái Nguyên đang di chuyển thì bị lỗi kỹ thuật nhốt 7 người ở bên trong.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
 
  •   Hôm nay 411
  •   Tháng hiện tại 613,312
  •   Tổng lượt truy cập 128,231,551