Ths.Bs. Lê Thị Hải: “Muốn tăng cân tốt và bền vững cần tăng cường dưỡng chất”

Thứ bảy - 23/09/2017 18:20
Ths.Bs. Lê Thị Hải: “Muốn tăng cân tốt và bền vững cần tăng cường dưỡng chất” Ths.Bs. Lê Thị Hải: “Muốn tăng cân tốt và bền vững cần tăng cường dưỡng chất”

Rất nhiều người gầy cố gắng ăn uống tẩm bổ đủ thứ nhưng vẫn không tăng cân được. Vậy nguyên nhân do đâu và nên ăn những loại thực phẩm nào để người gầy tăng cân nhanh, an toàn? Hãy cùng chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tìm hiểu thực phẩm tốt nhất giúp tăng cân hiệu quả.

Ths.Bs. Lê Thị Hải – Nguyên GĐ Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia cho biết:

"Hiện nay, thị trường có nhiều loại thuốc tăng cân nhanh, tác dụng rõ rệt chỉ sau một tháng, thậm chí sau 1-2 tuần. Nhưng nhược điểm của các loại thuốc này là có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Nhiều thuốc tăng cân cho người gầy có thành phần chính là corticoid. Chất này có tác dụng giữ nước, muối natri, kích thích ăn uống ngon miệng. Vì vậy, dùng thuốc tăng cân, người gầy sẽ thèm ăn liên tục, ngủ li bì, làm trọng lượng cơ thể tăng lên nhanh chóng, thậm chí tăng 3-4kg/tuần.

Tuy nhiên, muốn dùng corticoid phải có chỉ định của bác sĩ. Có rất nhiều cảnh báo về việc lạm dụng thành phần này trong các loại thuốc tăng cân nhanh. Tác dụng phụ của thuốc bao gồm: biểu hiện rõ nhất là sụt cân nhanh khi ngừng sử dụng, loét dạ dày, loãng xương, rối loạn chuyển hóa, suy giảm tuyến thượng thận, teo cơ...

Ths.Bs. Lê Thị Hải: “Muốn tăng cân tốt và bền vững cần tăng cường dưỡng chất” 1

TS. BS Lê Thị Hải – Nguyên GĐ Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia

Các loại thuốc tăng cân nhanh cho người gầy về bản chất đều rất nguy hiểm. Vì thực tế không có loại thuốc nào có thể giúp trọng lượng cơ thể tăng lên vài kilogam sau 1-2 tuần được.

Thuốc tăng cân tốt và bền vững nhất chính là các loại thực phẩm dinh dưỡng trong các bữa ăn. Người gầy phải ăn uống tốt, tiêu hóa hấp thu tốt, ngủ ngon giấc thì mới tăng cân được. Người gầy cũng có thể tăng cường dưỡng chất bằng một số sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội".

Những thực phẩm có nguồn gốc 100% từ tự nhiên như tảo Spirulina rất tốt và an toàn. Không chỉ người gầy muốn tăng cân, người bệnh, mà tất cả chúng ta nên dùng Spirulina để bổ sung dinh dưỡng tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật, vì tảo Spirulina chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Nó được ví như một loại rau sạch an toàn tuyệt đối. Dinh dưỡng trong tảo Spirulina ở dạng thực vật nên cơ thể rất dễ hấp thu, nên Spirulina rất tốt cho những người chán ăn, kém hấp thu.

Hơn nữa tảo Spirulina được nhiều tổ chức lớn trên thế giới công nhận. Theo tổ Chức Y tế Thế giới (WHO): “Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tố nhất của loài người trong thế kỷ 21”. Tổ chức IIMSAM (trực thuộc Liên Hợp Quốc) đã sử dụng tảo Spirulina như một cách tăng cân an toàn cho trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng (nguồn: www.iimsam.org) từ năm 1984,…vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Hiện nay, ở Việt Nam có Tảo Mặt Trời tăng cân của Mỹ có thành phần 95% là tảo Spirulina nguyên chất giàu khoáng chất Kẽm và bổ sung thêm vitamin C tự nhiên chiết xuất từ trái sơ ri trồng theo phương pháp hữu cơ giúp người gầy khắc phục được tất cả các vấn đề thường gặp và tăng cân hoàn hảo vì có các tác dụng sau:

1. Thanh lọc thải độc cho cơ thể: nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

2. Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.

3. Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng cơ thể cần. Đặc biệt chất xơ hòa tan có trong tảo kết hợp với các chất chống oxi hóa tạo môi trường cho lợi khuẩn phát triển giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

4. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Tảo Mặt Trời tăng cân chính là nguồn dinh dưỡng tự nhiên, hoàn hảo cho người gầy tăng cân và khắc phục toàn diện những vấn đề đang gặp phải. Đặc biệt với những người bận rộn không có thời gian ăn uống đầy đủ và khả năng tiêu hóa, hấp thu kém. Nguồn dinh dưỡng đầy đủ trong Tảo Mặt Trời không những thúc đẩy quá trình tăng cân hiệu quả mà còn giúp người gầy tăng cường sức khỏe tổng thể, tăng cường sức đề kháng.

Trong Tảo Mặt Trời có nhiều chất xơ hòa tan là thức ăn ưa thích của lợi khuẩn nên khi kết hợp bổ sung lợi khuẩn từ men vi sinh Bifina và Tảo Mặt Trời sẽ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu được luôn chính các chất dinh dưỡng đầy đủ có trong tảo giúp người gầy tăng cân nhanh chóng.

Bifina là sản phẩm men sinh số 1 Nhật Bản trong 20 năm, được sản xuất hoàn toàn ở Nhật, sử dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMC đưa lợi khuẩn vào đến tận ruột non và đại tràng giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hoá, giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, giúp người gầy ăn gì hấp thu nấy.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website:  http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website:  http://bifina.vn/  

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Ths.Bs. Lê Thị Hải: “Muốn tăng cân tốt và bền vững cần tăng cường dưỡng chất” 2

Bộ sản sản phầm tăng cân Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912 224 836

Website:  http://bifina.vn/  

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 307
  •   Máy chủ tìm kiếm 156
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 6,348
  •   Tháng hiện tại 1,067,956
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,160