Thoát viêm đại tràng sau 12 năm bị hành hạ nhờ "bảo bối" của người Nhật

Thứ ba - 20/06/2017 18:32
Thoát viêm đại tràng sau 12 năm bị hành hạ nhờ "bảo bối" của người Nhật Thoát viêm đại tràng sau 12 năm bị hành hạ nhờ "bảo bối" của người Nhật

Dù đã bước sang tuổi xế chiều, có lẽ ít ai nghĩ một người nhanh nhẹn, khỏe mạnh và vui tính như bác Phúc đã từng bị viêm đại tràng hành hạ suốt 12 năm. Giờ đây bác đã thoát căn bệnh khó chịu này, có thể sống vui vẻ, ăn uống thoải mái.

Cuộc sống gian nan vì mắc viêm đại tràng

Bác Phúc (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: Cách đây khoảng 12 năm cứ mỗi lần tôi ăn đồ sống, đồ lạ là y như rằng bụng dạ cả ngày hôm đó râm ran, lịch xịch, tiêu chảy, phân sống. Tuy không đau dữ dội nhưng cảm giác ê ẩm cả ngày, phân có nhầy. Triệu chứng này xuất hiện liên tục, có ngày đi 4 lần.

Thoát viêm đại tràng sau 12 năm bị hành hạ nhờ "bảo bối" của người Nhật 1

Bác Phúc (Cầu Giấy, Hà Nội) đã thoát viêm đại tràng sau 12 năm khổ sở

Lúc này tôi chủ quan nghĩ mình chỉ bị rối loạn tiêu hóa thông thường nên tự mua thuốc về điều trị. Nhưng cứ đỡ một thời gian lại bị lại. Đặc biệt là mỗi lần ăn nhiều thịt, nhiều mỡ là biết ngay. Tôi rất hoang mang vì trước giờ mình vô cùng khỏe mạnh. Đi khám ở bệnh viện thì được các bác sĩ chẩn đoán là mắc bệnh viêm đại tràng.

Cái bệnh viêm đại tràng này khó chịu lắm, cứ ăn vào là lại cho ra luôn, ăn miếng cũng không ngon, nhiều hôm sáng ăn bát phở nhiều nước béo thôi cũng đau bụng, chạy vội vào nhà vệ sinh. Có những hôm đang ăn cơm tự nhiên đau bụng, có khi tôi phải bỏ bữa giữa chừng nên làm cho cả nhà mất vui, ăn miếng không ngon. Chưa kể từ ngày mắc viêm đại tràng tôi chẳng dám đi đâu, nhất là những buổi tiệc tùng tôi đều để vợ đi thay.

Với mong muốn giải quyết dứt điểm căn bệnh đại tràng, tôi đã nhiều lần tìm đến các cơ sở y tế để được chữa trị. Suốt hơn chục năm qua, thuốc tây, thuốc ta, thuốc nam, thuốc bắc… tôi đều dùng cả mà bệnh của tôi chỉ thuyên giảm đôi chút, cứ dừng thuốc là gần như bệnh ngay lập tức tái phát.

Dùng đủ các thứ thuốc mà không khỏi hẳn được, tôi đã nghĩ chắc phải sống với bệnh này cả đời thôi, đành phải ăn uống cẩn thận, kiêng khem tuyệt đối, nên vợ con nhiều lúc cũng phải ăn uống theo tôi. Cả chục năm rồi, tôi phải kiêng các loại đồ ăn tái sống, rau sống, nem chua, thịt mỡ, cá mè, hải sản, rượu bia phải kiêng tuyệt đối nhưng vẫn không thoát được. Mà bụng lúc nào cũng có cảm giác căng tức, óc ách, đau lâm râm, mệt mỏi vô cùng.

Bảo bối của người Nhật Bản giúp tôi thoát viêm đại tràng

Cơ may đến với tôi khi con tôi đọc được một bài viết chữa viêm đại tràng nhờ bảo bối của người Nhật Bản, theo cách mà con tôi nói thì cách chữa này rất đơn giản, chỉ cần tăng cường bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), vì đây là lợi khuẩn chính của đường ruột, nhưng nó lại cư trú chủ yếu ở đại tràng. Nhưng từ trước đến giờ tôi lại chỉ chăm chăm uống các loại thuốc kháng sinh, các loại thuốc nam, thuốc bắc để chữa viêm đại tràng.

Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, con tôi mua cho tôi dùng thử men vi sinh Bifina của Nhật Bản có chứa thành phần lợi khuẩn này, uống được một tuần thấy bụng dạ êm êm, ăn xong ít bị đau bụng hơn. Kiên trì dùng được một tháng thì thấy các triệu chứng của viêm đại tràng giảm rõ rệt, hết cảm giác đầy bụng kể cả ăn nhiều thịt một chút. Hết 3 tháng, thì thấy hết hẳn tình trạng đi ngoài phân lỏng, phân thành khuôn, ăn xong không phải chạy vào nhà vệ sinh nữa, bụng dạ thấy êm ru, nhẹ nhõm dễ chịu.

Thật sự là cả nhà tôi rất vui mừng, vì sau 12 năm vợ con tìm kiếm đủ các thứ thuốc cho tôi uống, cuối cùng cũng thoát được viêm đại tràng, cảm giác như vừa thoát được một căn bệnh hiểm nghèo và cuộc sống bắt đầu sang một trang mới ấy. Giờ tôi ăn uống thoải mái, ăn được cả rau sống, cá, hải sản, ăn phở không phải lo ăn nhiều nước béo sẽ bị đau bụng nữa. Tôi rất khâm phục người Nhật, nên rất yên tâm khi dùng sản phẩm của Nhật.

Tôi cũng là người đã sống chung với bệnh viêm đại tràng này 12 năm trời, nên tôi hiểu nỗi khổ của những người đang phải chịu đựng nó. Rất hy vọng, chia sẻ của tôi sẽ giúp cho nhiều người bệnh viêm đại tràng biết đến men vi sinh Bifina của Nhật để sớm thoát khỏi căn bệnh dai dẳng, khó chữa này.

Thông tin liên hệ:

Website: bifina.vn

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A đường, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 .404. 366

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 13,343
  •   Tháng hiện tại 768,486
  •   Tổng lượt truy cập 128,386,725