Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm

Chủ nhật - 17/09/2017 10:37
Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm

Đừng thờ ơ với bất cứ sự thay đổi nào trên cơ thể vì đó chính là dấu hiệu cảnh báo quan trọng giúp bạn tránh khỏi những bệnh lý nguy hiểm.

3 bệnh ung thư nguy hiểm đều có chung dấu hiệu dễ bỏ qua này

Nếu quý ông có những dấu hiệu sau, chắc chắn đã bị suy giảm tình dục

7 dấu hiệu sức khỏe nghiêm trọng dễ bị bỏ qua ở trẻ

1. Vùng kín có mùi lạ

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 1

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy vùng kín của mình có mùi lạ, đừng chủ quan khi gặp hiện tượng này vì đây là dấu hiệu bất thường, cảnh báo tình trạng bệnh lý.

Theo trang WebMD giải thích, mùi lạ ở vùng kín là dấu hiệu của sự mất cân bằng vi khuẩn, hay còn gọi là nhiễm khuẩn âm đạo.

Nhiễm trùng âm đạo có thể là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhiễm trùng xương chậu, sảy thai khi mang thai nếu không được điều trị kịp thời. Bởi vậy, hãy khám và chữa bệnh càng sớm càng tốt khi thấy các dấu hiệu bất thường.

2. Ham muốn “chuyện yêu” sụt giảm

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 2

Nếu phát hiện thấy ham muốn tình dục đang sụt giảm thì bạn không nên xấu hổ, cần chia sẻ với bạn tình cũng như tìm đến bác sĩ để được khám và tư vấn sớm.

Theo trang Everyday Health, hiện tượng này nếu kéo dài sẽ dẫn đến chứng rối loạn ham muốn tình dục chậm (HSDD).

3. Đi tiểu đau, buốt

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 3

Bị đau, buốt khi đi tiểu là dấu hiệu bất thường, có thể liên quan đến các bệnh lý như hội chứng ruột kích thích, táo bón, viêm hậu môn, ung thư đại trực tràng và các vết nứt hậu môn.

4. Đổ mồ hôi quá nhiều

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 4

Gần 3% dân số thế giới gặp phải tình trạng đổ mồ hôi quá nhiều. Nếu thấy mình bị đổ mồ hôi cả khi trời lạnh hoặc không hoạt động nhiều, bạn nên đến gặp bác sĩ để được khám và tư vấn.

Viện giải phẫu da liễu Hoa Kỳ giải thích, cơ thể cần tiết ra mồ hôi để làm mát nhưng nếu xuất hiện hiện tượng này ngay cả khi không cần làm mát, thì đây là dấu hiệu của bệnh.

5. Căng thẳng mãn tính

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 5

Phải đối mặt với căng thẳng theo từng khoảng thời gian nhất định là việc ai cũng từng trải qua. Tuy nhiên, nếu bạn bị căng thẳng mãn tính thì cần phải nói chuyện với bác sĩ. Bạn có thể sẽ phải trải qua những biểu hiện như đau đầu, khó ngủ, lo lắng, trầm cảm, tiêu hóa kém,…

6. Dấu hiệu bất thường ở núm vú

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 6

Bất cứ sự thay đổi nào ở núm vú như thay đổi màu sắc, núm vú bị tụt vào trong, chảy dịch bất thường hoặc đột nhiên bị phát ban, bạn đều cần theo dõi và thông báo với bác sĩ về tình trạng này.

7. Tiểu không kiểm soát

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 7

Rất nhiều phụ nữ cảm thấy xấu hổ về việc tiểu không kiểm soát của bản thân. Tuy nhiên, đây là hiện tượng khá phổ biến và sẽ được điều trị dễ dàng nếu bạn đến gặp bác sĩ để được khám kịp thời.

8. Ngứa hậu môn

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 8

Thật xấu hổ và khó chịu khi bạn bị ngứa hậu môn, tuy nhiên hiện tượng này không hề hiếm gặp. Nguyên nhân có thể do bệnh trĩ, nhiễm trùng nấm men, hoặc tăng số lượng kí sinh trùng đường ruột.

Khi xác định rõ nguyên nhân, việc điều trị dứt điểm hiện tượng này sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Vì vậy, bạn nên đến các cơ sở y tế để được khám và chữa bệnh sớm.

9. Cơ thể có quá nhiều lông

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 9

Nếu trên cơ thể, khuôn mặt hoặc những vị trí khác của bạn mọc quá nhiều lông, điều này không chỉ khiến bạn ngoại ngùng mà còn có thể là dấu hiệu của bệnh buồng trứng đa nang ở phụ nữ.

10. Nhiễm nấm âm đạo

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 10

Theo trang web Everyday Health, có tới 75% phụ nữ trên thế giới bị ít nhất 1 lần nhiễm nấm âm đạo trong 1 thời điểm nào đó trong đời.

Nhiều người cảm thấy xấu hổ và khó chịu vì cảm giác ngứa ngáy, đau rát ở vùng kín, nhất là khi “thân mật”.

Hãy đến các cơ sở khám và chữa các bệnh phụ khoa uy tín để được xác định đúng tình trạng và chữa trị sớm.

Nhiễm trùng nấm nếu không được xử lý đúng cách và kịp thời có thể dẫn đến nhiễm trùng lan rộng vào các phần trong cơ quan sinh sản, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

11. Mụn trứng cá ở phụ nữ

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 11

Theo Live Science, 45% phụ nữ trong độ tuổi từ 21-30 có mụn trứng cá, 26% phụ nữ tuổi từ 31-40 bị ảnh hưởng và 12% phụ nữ từ 41-50 đang phải vật lộn với mụn trứng cá.

Mặc dù là hiện tượng khá phổ biến, nhưng phụ nữ thường cảm thấy rất xấu hổ, tự ti khi gặp phải trường hợp này. Trên thực tế, phụ nữ có thể dễ bị mụn hơn bởi vì lượng hormone của họ dao động nhiều hơn nam giới do mang thai và mãn kinh.

Nếu cảm thấy mụn trứng cá ảnh hưởng nhiều tới sự tự tin của bản thân, bạn hãy tìm gặp bác sĩ để được khám và điều trị dứt điểm.

12. Bệnh trĩ

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 12

Đây là 1 trong những bệnh lý vô cùng phổ biến. Những người mắc bệnh này thường phải trải qua các triệu chứng: đi tiểu đau buốt, đại tiện ra máu, ngứa rát và đau nhức hậu môn...

Khi ở mức độ nhẹ, hoàn toàn có thể điều trị bằng thuốc đặc trị. Ở mức độ nghiêm trọng cao hơn, bác sĩ có thể tiến hành các thủ thuật đơn giản để loại bỏ tình trạng này.

Rùng mình trước 12 thay đổi của cơ thể là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm 13
Ai mặc đồ ngủ quá 2 ngày sẽ ”sởn gai ốc” khi biết những điều này

8 lý do dưới đây sẽ khiến những người không thay đồ ngủ thường xuyên phải sởn gai ốc và lo lắng cho sức khỏe của...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 257
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 13,382
  •   Tháng hiện tại 1,074,990
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,194