Phát hiện điểm G mới ở 2 phái

Thứ hai - 13/11/2017 18:44
Phát hiện điểm G mới ở 2 phái Phát hiện điểm G mới ở 2 phái

Kể từ khi được phát hiện vào những năm 50 của thế kỷ trước đến nay, điểm “cực khoái” - hay còn gọi là điểm G ở cả hai phái vẫn là một bí ẩn...

Phụ nữ dễ đạt cực khoái nếu đôi chân ấm áp

Lạ lùng người phụ nữ “cực khoái chân”

5 chuyện hoang đường về "cực khoái" nữ

Kể từ khi được phát hiện vào những năm 50 của thế kỷ trước đến nay, điểm “cực khoái” - hay còn gọi là điểm G ở cả hai phái vẫn là một bí ẩn bởi chưa có một nghiên cứu giải phẫu học nào cho thấy bằng chứng về sự tồn tại của nó. Một số người tin rằng điểm G là có thực, số khác thì cho rằng điểm G chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Dù chưa có những ý kiến thống nhất nhưng các nghiên cứu giới tính gần đây tiết lộ những bộ phận có thể mang lại khoái cảm mà mọi người chưa biết đến.

Ở nam giới

Đầu vú: Đầu vú của nữ giới rất nhạy cảm, của nam giới cũng không ngoại lệ. Đầu ngực của nam giới cũng bao gồm nhiều dây thần kinh nhạy cảm, khi hôn hay vuốt ve vào chỗ này sẽ làm cho nam giới hưng phấn không ngừng.

Vùng đùi non: Đây là nơi rất nhạy cảm, kể cả khi chàng đang được bảo hộ bằng một cái quần jean đi nữa thì những cái vuốt nhẹ dọc bắp đùi non của chàng cũng khiến cho cảm xúc của chàng trỗi dậy nhanh chóng.

Bàn chân: Kích thích bàn chân không những có thể đem lại khoái cảm cho nữ giới mà nam giới cũng vậy. Chúng ta đều biết, dưới bàn chân có đầy đủ các loại dây thần kinh, trong đó có một số dây thần kinh kết nối với cơ quan sinh dục. Xoa nhẹ nhàng vào bàn chân của nam giới có thể làm cho anh ấy hưởng thụ khoái cảm trước đây chưa từng có.

Ở nữ giới

Mũi: Có nhiều ý kiến nhận định mũi và cảm giác khoái cảm liên kết với nhau, điều này cũng không phải là không có căn cứ. Khoang mũi bao gồm các bộ phận giúp mũi nở to, có thể kích thích hưng phấn, đẩy nhanh tuần hoàn máu, nâng cao độ nhạy cảm cho cơ thể, trong đó có cảm giác ở sinh dục.

Xương mông: nằm ở đoạn đốt xương sống nhỏ của lưng phía trên mông, được kết nối với các dây thần kinh sinh dục. Nhiều chứng minh cho thấy, khi tiến hành “thám hiểm” vào vùng này thì 90% nữ giới sẽ lên được đỉnh khi “yêu”.

Vùng rốn: Vùng rốn và “chỗ kín” của nữ giới có nhiều điểm tương đồng và hai bộ phận này có nhiều dây thần kinh liên kết với nhau. Hãy dùng tay ấn vào lỗ rốn, cơ quan sinh dục sẽ có cảm giác bị kích thích và như vậy có thể mang lại khoái cảm.

Ngón chân: Trên ngón chân cái của chị em có một dây thần kinh kết nối trực tiếp với cơ quan sinh dục. Vì vậy, vuốt ve ngón chân cái của nữ giới có thể đem lại cho cô ấy những trải nghiệm khoái cảm hoàn toàn khác.

Phát hiện điểm G mới ở 2 phái 1
Điểm G của đàn ông, có hay không?

Trong khi giới y khoa và cả mọi người còn đang loay hoay đi tìm kiếm chính xác điểm G ở phụ nữ, nếu điểm G của phụ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 258
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 219
 
  •   Hôm nay 43,029
  •   Tháng hiện tại 1,104,637
  •   Tổng lượt truy cập 127,496,841