Nữ tài xế phóng ô tô ngược chiều lên cầu vượt và cái kết không ngờ

Thứ sáu - 12/01/2018 16:19
Nữ tài xế phóng ô tô ngược chiều lên cầu vượt và cái kết không ngờ Nữ tài xế phóng ô tô ngược chiều lên cầu vượt và cái kết không ngờ

Thấy chiếc ô tô 4 chỗ chạy ngược chiều trên cầu vượt ở Sài Gòn, tài xế xe tải quyết không nhường đường và buộc phương tiện này phải lùi xuống dốc cầu.

Clip: Nữ tài xế phóng ô tô ngược chiều lên cầu vượt ở Sài Gòn

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 40 giây ghi lại cảnh chiếc ô tô 4 chỗ chạy ngược chiều lên cầu vượt và sau đó buộc phải lùi xuống dốc cầu vì chiếc xe tải chạy đúng luật không “nhường đường”.

Nữ tài xế phóng ô tô ngược chiều lên cầu vượt và cái kết không ngờ 1

Hình ảnh chiếc ô tô do nữ tài xế cầm lái phóng ngược chiều lên cầu vượt thép

Không chạy ngược chiều lên cầu vượt được, tài xế tiếp tục điều khiển phương tiện phóng ngược chiều ở làn đường bên dưới.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ. Đa số các ý kiến đều lên án tài xế ô tô bốn chỗ chạy kiểu “liều mạng”, bất chấp tính mạng của người đi đường.

“Tài xế này chắc không có bằng lái nên không biết đâu là luật giao thông . Cái biển báo cấm chạy người chiều to đùng vậy mà không thấy à. Mong cơ quan chức năng tìm ra tài xế và phạt thật nặng cho chừa”, F.B Tú Quyên bình luận.

Trong khi đó, F.B Nguyễn Phụng chia sẻ: “Ai đời lại chạy ô tô ngược chiều lên cầu thế này. Cũng may là xe tải đổ dốc cầu chậm nếu không có đối đầu. Xe đẹp mà văn hóa giao thông của tài xế không được tí nào”.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra tại cầu vượt thép ngã 5 Gò Vấp (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Anh T.X.N, người quay clip cho biết, tài xế điều khiển ô tô chạy ngược chiều trên cầu vượt là một phụ nữ và sự việc xảy ra vào rạng sáng 10.1.

“Sau khi chạy ngược chiều trên đường Nguyễn Kiệm khoảng 200m, tài xế tiếp tục phóng xe ngược lên cầu vượt thép. Ban đầu, tôi cứ nghĩ là xe này chỉ chạy ngược chiều một đoạn ngắn rồi vào hẻm nào đó nhưng không ngờ lại đi ngược lên cầu vượt”, anh N. nói.

Nữ tài xế phóng ô tô ngược chiều lên cầu vượt và cái kết không ngờ 2
Clip: Xe buýt chạy ngược chiều giữa phố Sài Gòn

Chiếc xe buýt chạy ngược chiều trên phố Sài Gòn giữa dòng phương tiện đông đúc khiến nhiều người bức xúc vì tài xế...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 255
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 221
 
  •   Hôm nay 11,987
  •   Tháng hiện tại 1,073,595
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,799