Nữ tài xế chửi bới, túm cổ áo CSGT vì bị nhắc nhở chạy sai làn

Thứ ba - 18/07/2017 02:50
Nữ tài xế chửi bới, túm cổ áo CSGT vì bị nhắc nhở chạy sai làn Nữ tài xế chửi bới, túm cổ áo CSGT vì bị nhắc nhở chạy sai làn

Khi bị CSGT nhắc nhở vì chạy sai làn đường, người phụ nữ này đã ra khỏi xe và liên tục chửi bới, túm cổ áo chiến sĩ CSGT.

Vượt đèn đỏ, chửi CSGT: Bị còng tay

Công an đã xác định được người tự xưng nhà báo, lăng mạ CSGT

Không đội mũ bảo hiểm còn gọi đồng bọn đến đánh CSGT

Chiều 17/7, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong clip, một người phụ nữ đã liên tục chửi bới, chỉ tay vào một chiến sĩ CSGT và túm cổ áo vị chiến sĩ này.

Theo người đăng tải clip, nguyên nhân xảy ra vụ việc trên là người phụ nữ lái xe ô tô BKS 51A-429.xx chạy sai làn đường ở đường Ung Văn Khiêm (đoạn gần giao lộ với đường Nguyễn Xí, thuộc phường 25, quận Bình Thạnh) lúc trời mưa và đường đang bị ún ứ. Tuy nhiên, khi bị CSGT nhắc nhở thì người phụ nữ này đã không chấp hành mà mở cửa ra khỏi xe, rồi có hành vi chửi bới CSGT.

Nữ tài xế chửi bới, túm cổ áo CSGT vì bị nhắc nhở chạy sai làn 1

Người phụ nữ liên tục chửi bới, thậm chí còn tìm cổ áo CSGT. (Ảnh chụp màn hình)

“Rõ ràng chị ta đi sai đường, vi phạm luật giao thông mà vẫn cố cãi cho được. Tôi và nhiều người đi đường đều rất bức xúc, khuyên chị ta chấp hành không được, chúng tôi có đề nghị anh CSGT gọi thêm lực lượng hỗ trợ. Tôi không thể hiểu tại sao chị ấy lại có thể hành động như vậy khi anh CSGT mặc áo mưa làm nhiệm vụ, dòng xe thì đông đúc. Sự việc còn khiến nguyên con đường bị kẹt xe”, chị D.H - người đăng clip nói.

Theo thông tin từ Đội CSGT Hàng Xanh, người phụ nữ trong vụ việc tên Trịnh Thị Thùy Dương và sự việc diễn ra vào khoảng 18h ngày 17/7. Vào chiều cùng ngày, Công an phường 25 (quận Bình Thạnh) đã mời người phụ nữ này lên làm việc. Tại thời điểm xảy ra sự việc, chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông ở giao lộ Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí.

Nữ tài xế chửi bới, túm cổ áo CSGT vì bị nhắc nhở chạy sai làn 2
Lời khai của người phụ nữ tự xưng nhà báo, lăng mạ CSGT

Chị Nguyệt tường trình lại toàn bộ sự việc với cơ quan điều tra và giải thích nguyên nhân có những lời lẽ lăng mạ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 324
  •   Máy chủ tìm kiếm 46
  •   Khách viếng thăm 278
 
  •   Hôm nay 37,169
  •   Tháng hiện tại 1,098,777
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,981