Nóng 24h qua: CSGT “điểm mặt” 14 xe quay vòng gây rối tại BOT Cai Lậy

Thứ ba - 05/12/2017 20:23
Nóng 24h qua: CSGT “điểm mặt” 14 xe quay vòng gây rối tại BOT Cai Lậy Nóng 24h qua: CSGT “điểm mặt” 14 xe quay vòng gây rối tại BOT Cai Lậy

CSGT “điểm mặt” 14 xe quay vòng gây rối tại BOT Cai Lậy, xe xúc thi công trường mẫu giáo bị hất tung nghi dính mìn hay xe khách chạy ngược chiều, phóng bạt mạng trên cao tốc... là những thông tin nóng nhất trong 24h qua.

Xe xúc thi công trường mẫu giáo bị hất tung nghi dính mìn

14 xe quay vòng gây rối tại BOT Cai Lậy là những xe nào?

9X trả giá đắt vì làm người yêu nhí có bầu rồi "phủi tay"

CSGT “điểm mặt" 14 xe quay vòng gây rối tại BOT Cai Lậy

Theo ghi nhận của lực lượng CSGT, từ 7h30 ngày 30/11 đến 18h ngày 3/12, có 14 xe ô tô ở những tỉnh khác nhau, (không phải ở các tỉnh, TP đồng bằng sông Cửu Long) chỉ chuyên chạy đi chạy lại qua trạm BOT Cai Lậy để gây rối.

Nóng 24h qua: CSGT “điểm mặt” 14 xe quay vòng gây rối tại BOT Cai Lậy 1

Trong 4 ngày qua, CSGT ghi nhận 14 xe liên tục qua trạm BOT Cai Lậy gây rối, cản trở giao thông

Cụ thể, trong đó có 4 xe mang biển kiểm soát TP.HCM với các hành vi gây rối không di chuyển và đưa tiền lẻ, số lần gây tối từ 2- 4 lần. Một xe mang biển kiểm soát Đồng Nai hai lần đưa tiền lẻ và gây rối không chịu di chuyển. Ba xe ô tô mang biển kiểm soát Tiền Giang cũng với các hành vi trên, số lần gây rối là 2 lần.

Ngoài ra, CSGT còn ghi nhận 2 xe mang biển kiểm soát Cần Thơ, 2 xe mang biển kiểm soát Bạc Liêu, 1 xe ở Sóc Trăng và 1 xe ở Cà Mau.

Liên quan đến việc này, Thủ tướng đã giao Bộ Công an và tỉnh Tiền Giang có phương án đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trong mọi tình huống; giao cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm những phần tử quá khích cố tình gây rối, nhất là với hơn chục xe thường xuyên quay vòng qua trạm BOT Cai Lậy những ngày qua.

Xe khách chạy ngược chiều, phóng bạt mạng trên đường cao tốc ở Hà Nội

Ngày 5/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh xe khách màu đỏ BKS 29B-13695 (chạy tuyến Sơn Tây- Mỹ Đình- Hưng Yên- Hưng Hà) lao vun vút trên đường vành đai 3 trên cao . Nhiều lái xe chứng kiến cảnh tượng giật mình đánh lái để tránh.

Nóng 24h qua: CSGT “điểm mặt” 14 xe quay vòng gây rối tại BOT Cai Lậy 2

 Xe khách chạy ngược chiều, phóng bạt mạng trên đường vành đai 3

Sau khi xem xong clip, nhiều người lên án hành động của lái xe vì cho rằng hành vi này có thể gây nguy hiểm cho tài xế và những người xung quanh, thậm chí có thể gây ra những vụ tai nạn thảm khốc.

Lãnh đạo Đội CSGT số 14 cho hay, sẽ cho cán bộ xác minh vụ việc và xử lý nghiêm đối với xe khách chạy ngược chiều trên đường vành đai 3 trên cao.

BOT Cai Lậy báo cáo bộ GTVT sau 4 ngày "thất thủ"

Tối 4/12, chủ BOT Cai Lậy đã có văn bản gửi Bộ GTVT, UBND tỉnh Tiền Giang báo về tình hình thu phí trong những ngày qua. 

Nóng 24h qua: CSGT “điểm mặt” 14 xe quay vòng gây rối tại BOT Cai Lậy 3

Trạm thu phí BOT Cai Lậy sau khi ngừng thu phí.

Theo đó, Ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ Tiền Giang cho hay, sau 3 tháng tạm dừng, ngày 30/11/2017, đơn vị thu phí trở lại tại trạm BOT Cai Lậy. Tuy nhiên, có một số tài xế lưu thông chậm, sử dụng tiền lẻ, yêu cầu thối lại 100 đồng và dừng tại làn thu phí gần 20 phút. Trong ngày này, trạm thu phí đã phải 2 lần xả trạm vì ùn tắc kéo dài.

Liên tiếp những ngày sau đó, BOT Cai Lậy phải xả trạm từ 1 tới 10 lần, nguyên nhân là do các phương tiện cản trở lưu thông, các xe viện nhiều lý do để không di chuyển kể cả khi đã xả làn.

Theo chủ đầu tư BOT Cai Lậy, đơn vị đã ghi lại các biển số xe nhiều lần cố tình gây ùn tắc qua trạm và gửi bộ GTVT; UBND tỉnh Tiền Giang chỉ đạo các đơn vị chức năng xử lý các đối tượng có hành vi chống đối để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông tai trong thời gian sớm nhất. 

Xe xúc thi công trường mẫu giáo bị hất tung nghi dính mìn

Vụ nổ xảy ra vào 14h chiều 4/12, tại công trình thi công Trường mẫu giáo Dưỡng Điềm (xã Dưỡng Điềm, huyện Châu Thành). 

Nóng 24h qua: CSGT “điểm mặt” 14 xe quay vòng gây rối tại BOT Cai Lậy 4

Xe xúc thi công trường mẫu giáo bị hất tung nghi dính mìn

Thời điểm trên, máy xúc đang đào móng xây tường rào của nhà trường thì bất ngờ xảy ra tiếng nổ lớn. Xe xúc bị hất tung , còn tài xế bị vết thương ở mặt. Thời điểm xảy ra vụ việc, tại trường các học sinh vẫn đang ngồi trong lớp.

Do chấn động của tiếng nổ, mảng tường rào cũ của nhà trường bị vỡ toang. Nhiều nhà dân xung quanh bị bể kiếng… 

“Hiện tại sức khoẻ tài xế đã ổn định. Nguyên nhân vụ nổ do trúng bon mìn còn sót lại từ thời chiến tranh”, một lãnh đạo Công an huyện xác nhận. Công an huyện Châu Thành đã phối hợp với lực lượng Quân sự tiến hành công tác khám nghiệp, điều tra và xử lý sự cố an toàn.

9X trả giá đắt vì làm người yêu nhí có bầu rồi "phủi tay”

Ngày 5/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã thực hiện lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Thanh Hải để điều tra về hành vi " Giao cấu với trẻ em ". Nạn nhân trong vụ án là Đặng Tú Uyên (đã đổi tên, SN 2001).

Nóng 24h qua: CSGT “điểm mặt” 14 xe quay vòng gây rối tại BOT Cai Lậy 5

Nguyễn Thanh Hải (ảnh nhỏ) bị khởi tố vì làm cô bé chưa tròn 16 tuổi có bầu

Theo điều tra, năm 2016, Uyên làm nấu ăn, dọn dẹp cho một quán karaoke ở quận Long Biên. Trong thời gian này, Uyên đã quen biết Hải khi đó làm lái xe chuyên chở các cô gái phục vụ quán karaoke trên địa bàn quận Long Biên. Sau một thời gian quen biết, Uyên đã đồng ý cho bạn trai “quan hệ”. Tới khi phát hiện mình có thai, Uyên đã tìm Hải để thông báo nhưng Hải lảng tránh không gặp. Biết chuyện, người thân của Uyên đã hướng dẫn cô gái đến Công an quận Long Biên trình báo.

Vào cuộc điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Hải để điều tra. Tuy nhiên Hải bỏ trốn khỏi nơi cư trú nên cơ quan điều tra đã ra quyết định truy nã. 

Tới tháng 11/2017, Công an Quận Long Biên đã bắt được Hải theo quyết định truy nã.

Nóng 24h qua: CSGT “điểm mặt” 14 xe quay vòng gây rối tại BOT Cai Lậy 6
Bộ Giao thông nói về 3 ”kịch bản” với BOT Cai Lậy

Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông sáng nay 5-12 đã đề cập tới 3 "kịch bản" để giải quyết...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 15,290
  •   Tháng hiện tại 593,460
  •   Tổng lượt truy cập 128,211,699