Nóng 12h qua: Thông tin mới vụ cô gái mất tích ở nhà chồng

Thứ bảy - 20/05/2017 12:32
Nóng 12h qua: Thông tin mới vụ cô gái mất tích ở nhà chồng Nóng 12h qua: Thông tin mới vụ cô gái mất tích ở nhà chồng

Những thông tin mới nhất liên quan tới vụ cô gái xinh đẹp mất tích ở nhà chồng sắp cưới, khởi tố vụ tàu Hải Thành 26 chìm trên vùng biển Vũng Tàu cùng một số vụ án mạng vừa xảy ra,… thu hút nhiều sự quan tâm của độc giả.

Đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ bên vũng máu

Cô gái mất tích tại nhà chồng sắp cưới: Hôn phu đi khắp nơi tìm vợ

Khởi tố vụ tàu Hải Thành 26 gặp nạn, 9 người tử vong

Thông tin mới nhất vụ cô gái mất tích tại nhà chồng sắp cưới

Theo thông tin trên Báo Gia đình & Xã hội, sáng 20/5, bà Trần Thị Liên Hoàn (trú xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) cho biết, mới đây một người thân trong gia đình bà nhận được một cuộc gọi xưng là chị Nguyễn Thúy Hòa (SN 1994,  cô dâu mất tích trước ngày cưới ) và đang ở Bình Dương. Sau đó, liên lạc bị ngắt. Gia đình nhiều lần gọi lại với số điện thoại kia để xác minh thông tin nhưng bất thành.

Nóng 12h qua: Thông tin mới vụ cô gái mất tích ở nhà chồng 1

Chị Nguyễn Thúy Hòa. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Phía người nhà bà Hoàn cho biết, do cuộc gọi chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn nên gia đình chưa xác định được đó có phải là giọng của Hòa hay không. Hiện nay, gia đình bà vẫn trông chờ vào việc điều tra của cơ quan công an.

Theo chia sẻ của gia đình, từ khi chị Hòa mất tích gia đình đã đăng tải thông tin trên mạng để tìm kiếm. Gia đình nhận lại được nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn nhưng hầu hết đều là đùa cợt, chế giễu khiến mọi người hết sức mệt mỏi.

Về thông tin có người dân nhìn thấy chị Hòa mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm ngồi lên xe một người đàn ông khác, chị Nguyễn Thị Hạnh (chị gái Hòa) cho rằng: “Có nhiều người nói với gia đình như vậy nhưng chưa thấy em gái nên chưa thể khẳng định được đó là thông tin đúng hay sai, giờ chúng tôi quan trọng là tìm được người trước đã”.

Cũng theo chị Hạnh chia sẻ, hiện tại chồng chưa cưới của chị Hòa vẫn tích cực đi tìm vợ sắp cưới và sẽ chờ đợi chị Hòa về để tổ chức đám cưới.

Khởi tố vụ tàu Hải Thành 26 gặp nạn, 9 người tử vong

Liên quan vụ tàu Hải Thành 26 bị đâm chìm vào rạng sáng 28/3 khiến 9 thuyền viên trên tàu tử vong, Cơ quan An ninh Điều tra (PA92, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã khởi tố vụ án vi phạm các quy định về hàng hải (Điều 223 Bộ luật Hình sự) để điều tra.

Nóng 12h qua: Thông tin mới vụ cô gái mất tích ở nhà chồng 2

Mũi tàu Petrolimex14 bị móp sau va chạm với tàu Hải Thành 26.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết thêm: “Bước đầu căn cứ báo cáo của Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu, xác định tai nạn xảy ra không phải do lỗi kỹ thuật của hai tàu hay thời tiết. Nguyên nhân do lỗi từ người điều khiển phương tiện hai bên thời điểm xảy ra va chạm. Vì vậy cần khởi tố vụ án để điều tra. Cụ thể lỗi như thế nào quá trình điều tra, PA92 - Công an tỉnh sẽ làm rõ”.

Trước đó, vào lúc 23h55 ngày 27/3, trong khi di chuyển trên vùng biển cách Vũng Tàu khoảng 44 hải lý về phía Đông, tàu Hải Thành 26 - BLC đã xảy ra va chạm với tàu Petrolimex14.

Tàu Hải Thành 26 đã chìm xuống biển rất nhanh. Trên tàu có 11 thuyền viên, đã có 2 thuyền viên được cứu sống, còn 9 thuyền viên khác tử vong ở trong tàu.

Tranh cãi chuyện bố đi đánh cá, anh trai đâm em ruột tử vong

Vừa qua, phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Hà Tĩnh thông tin, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Xuân Dương (trú xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) về tội danh giết người.

Nóng 12h qua: Thông tin mới vụ cô gái mất tích ở nhà chồng 3

Bất đồng quan điểm, Dương đã dùng dao đâm em trai của mình. (Ảnh minh họa)

Theo cơ quan điều tra, vào chiều 14/5, Dương và em trai là Trần Xuân P. đến nhà một người quen trú cùng xã chơi, tổ chức ăn nhậu.

Trong cuộc vui, hai anh em Dương bàn bạc về công việc của bố. Cho rằng, bố đã nhiều tuổi, sức khỏe yếu rồi, cần được nghỉ ngơi nên Dương bàn với em trai, thời gian tới sẽ không để bố đi biển đánh cá nữa. Tuy nhiên, quan điểm này không được P. đồng ý.

Giữa 2 anh em xảy ra cãi vã. Dương đã dùng dao đâm em trai một nhát từ phía sau , khiến P. gục tại chỗ. Sau đó, nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Gây án xong, Dương bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 15/5, hung thủ đã tới cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Dương đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Dương khai, thấy em trai không nghe lời, nên cầm dao đâm với ý định cảnh cáo, không ngờ lỡ tay giết chết chính em ruột của mình.

Không “bo” cho tiếp viên nữ, 2 khách nam nhận “cái kết đắng”

Cũng trong sáng 20/5, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, Công an huyện Trà Cú (tỉnh Trà Vinh) đang điều tra làm rõ vụ đánh người gây thương tích tại một quán nhậu ở thị trấn Trà Cú do mâu thuẫn chuyện trả tiền “bo” cho tiếp viên nữ.

Nóng 12h qua: Thông tin mới vụ cô gái mất tích ở nhà chồng 4

Hai khách uống bia bị đánh thương tích do không chi tiền “bo” cho tiếp viên phục vụ. (Anh minh họa)

Theo Công an tỉnh Trà Vinh, khoảng 11hngày 10/5, anh T. (29 tuổi) và anh K. (25 tuổi, cùng ở huyện Châu Thành) và 3 người bạn ngồi uống bia tại một quán nhậu ở thị trấn Trà Cú. Trong lúc ngồi nhậu, cả nhóm có gọi 2 tiếp viên nữ ra ngồi phục vụ bàn.

Khoảng 4 tiếng sau, cả nhóm tính tiền ra về. Do anh K. và T. về sau nên chủ quán nhậu đề nghị trả khoản tiền “bo” cho 2 tiếp viên nữ ngồi phục vụ bàn.

Tuy nhiên, anh K., T. cho rằng, mình không gọi 2 tiếp viên nên không trả khoản tiền “bo”. Chủ quán và hai vị khách sau đó xảy ra mâu thuẫn.

Tức giận, chủ quán nhậu gọi điện thoại cho Thạch Hồng Sa Rây (26 tuổi) và Kim Rát Ta Na (32 tuổi, cùng ở xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú) đến giải quyết. Sau đó, Rây và Na dùng ống tuýp sắt đánh vào đầu K. và T. gây thương tích.

Nóng 12h qua: Thông tin mới vụ cô gái mất tích ở nhà chồng 5
Nhân chứng kể lại phút cô gái mất tích tại nhà chồng sắp cưới

Một người hàng xóm nhìn thấy cô gái 23 tuổi lên xe máy một người đàn ông chờ trước cổng nhà chồng chưa cưới.

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 301
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 299
 
  •   Hôm nay 28,048
  •   Tháng hiện tại 1,089,656
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,860