Người quay clip "dùng nước rửa chân pha trà" xin lỗi, đền tiền cho chủ quán

Chủ nhật - 16/07/2017 10:04
Người quay clip "dùng nước rửa chân pha trà" xin lỗi, đền tiền cho chủ quán Người quay clip "dùng nước rửa chân pha trà" xin lỗi, đền tiền cho chủ quán

Người quay clip dùng nước rửa chân pha trà cho khách ở Hà Nội đã đến nhà chủ quán trà đá để xin lỗi và đền 15 triệu đồng.

Người quay clip dùng nước rửa chân pha trà có thể bị xử phạt thế nào?

Vụ clip dùng nước rửa chân pha trà: Công an triệu tập chủ salon tóc

Tịch thu quán trà đá bị tố "dùng nước rửa chân để pha trà" ở HN

Người quay clip "dùng nước rửa chân pha trà" xin lỗi, đền tiền cho chủ quán 1

Việc dàn dựng quay clip sai sự thật của nhân viên salon tóc đã khiến quán trà đá của bà Lại bị đóng cửa.

Sáng 16/7, chị Trần Thị Thùy L. (SN 1996, con gái của chủ quán trà đá) cho biết, chiều 15/7, Đ.A - người dàn dựng quay clip "dùng nước rửa chân pha trà" cùng 2 nhân viên của tiệm tóc đã tìm đến nhà chị để nói chuyện. Tuy nhiên, lúc này mẹ chị lại đi công việc, không có nhà.

Tại đây, Đ.A đã gửi lời xin lỗi đến gia đình vì đã tung tin sai sự thật làm quán trà đá - nguồn thu nhập chính của bà Lại bị đóng cửa. Đồng thời, Đ.A cũng gửi 15 triệu đồng để hỗ trợ gia đình bà Lại.

“Do mẹ không có nhà nên tôi và ông bà ngoại đã thay mặt gia đình nhận lời xin lỗi của Đ.A. Về số tiền, đó là do Đ.A tự nguyện hỗ trợ chứ gia đình không có đòi hỏi hay bắt buộc gì”, L. chia sẻ.

L. cho biết thêm, Đ.A cũng hứa sẽ tìm một công việc phù hợp cho bà Lại tại một tiệm tóc của Đ.A ở Hà Nội để bà Lại có việc làm, có thêm thu nhập sau khi quán trà đá bị đóng cửa.

Trao đổi với PV, ông Đinh Trọng – Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa cho biết thêm, dù Đ.A có hỗ trợ tiền gia đình bà Lại thì phía phường vẫn ra quyết định xử phạt về hành vi tung tin sai sự thật , gây hoang mang dư luận.

“Chúng tôi đã hoàn thiện hồ sơ và trong sáng nay sẽ gửi lại Phòng Văn hóa – thông tin quận Cầu Giấy để ra quyết định xử phạt”, ông Trọng nói.

Trước đó, ngày 12/7, tài khoản facebook A.Đ.A có đăng tải một clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ vô tư cho chân vào xô nước, sau đó lại dùng nước đó để pha trà bán cho khách trên đường Cầu Giấy (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Tuy nhiên, clip này sau đó được được cho là dàn dựng, cắt ghép. Cô gái trẻ thò chân vào xô nước cũng không phải chủ quán trà đá mà là nhân viên của một salon tóc gần đó.

Chủ quán thực sự của quán trà đá là bà Phạm Thị Lại (SN 1965, trú tại phường Quan Hoa). Sau sự việc, quán trà đá của bà Lại đã bị công an phường tịch thu.

Clip: Dùng nước rửa chân pha trà đá gây xôn xao

Người quay clip "dùng nước rửa chân pha trà" xin lỗi, đền tiền cho chủ quán 2
Vụ clip dùng nước rửa chân pha trà: Người quay clip ra trình diện

Người dàn dựng, quay clip dùng nước rửa chân pha trà đá cho khách ở Hà Nội đã lên làm việc với cơ quan công an.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 4,178
  •   Tháng hiện tại 582,348
  •   Tổng lượt truy cập 128,200,587