Làm thế nào để duy trì cường độ “yêu” cho quý ông?

Thứ sáu - 14/07/2017 09:59
Làm thế nào để duy trì cường độ “yêu” cho quý ông? Làm thế nào để duy trì cường độ “yêu” cho quý ông?

Thực tế cho thấy nhiều nam giới tuổi trung niên, thậm chí có những người ở độ tuổi thất thập vẫn còn "ham muốn" vợ chồng. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe, sinh lý lại là rào cản lớn nhất khiến “chuyện yêu” của họ không trọn vẹn. Vậy làm thế nào để duy trì cường độ yêu ở độ này?

Có nên duy trì “chuyện yêu” ở tuổi trung niên?

Nếu như ai đó từng nghĩ rằng tuổi trung niên – với những suy giảm về sức khỏe, sinh lý sẽ không còn thích hợp để duy trì chuyện yêu thì quả là một quan niệm hết sức sai lầm. Bởi theo chuyên gia nam học, không có tuổi nào là tuổi chấm dứt tình dục. Tình dục không phụ thuộc vào tuổi tác mà phần lớn phụ thuộc vào sức khỏe mỗi người. Chính vì vậy, khi tuổi lớn hơn, sức khỏe yếu đi thì mức độ “sinh hoạt” có thể giảm xuống nhưng không có nghĩa là “ham muốn” mất đi. 

Hơn nữa, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng: việc duy trì chuyện yêu ở tuổi này sẽ mang lại những tác động tích cực đến tinh thần và thể chất. Nó không chỉ giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, thúc đẩy tâm trạng hứng khởi mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: tốt cho tim mạch, giảm lượng mỡ thừa, làm chậm quá trình lão hóa.

Tại sao việc duy trì “chuyện yêu” gặp khó khăn? 

Ở tuổi trung niên, nam giới phải đối mặt với những suy giảm về sức khỏe, sinh lý. Y học hiện đại gọi đó là hiện tượng mãn dục nam. 

Làm thế nào để duy trì cường độ “yêu” cho quý ông? 1

Y học hiện đại đã chứng minh thủ phạm gây ra mãn dục nam là do sự sụt giảm nồng độ testosterone. Testosterone là cội nguồn sinh lực của nam giới, đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của cơ bắp, xương, tóc, da và đặc biệt là gây kích thích ham muốn chuyện yêu ở nam giới.

Hơn 95% nội tiết tố nam được sản xuất tại tế bào Leydig của tinh hoàn. Việc sản xuất testosterone chịu sự kiểm soát của hóc môn GnRH của vùng dưới đồi và LH của tuyến Yên. Sau tuổi 40 tế bào Leydig của tinh hoàn bị lão hoá và sụt giảm số lượng khiến nồng độ testosterone trong máu luôn ở mức thấp. Do các cơ quan sản xuất nội tiết tố bị lão hoá nên sau mỗi lần “lên đỉnh”, cơ thể quý ông phải mất thời gian lâu hơn để hồi phục nồng độ testosterone trong máu, dẫn đến khoảng cách giữa các lần “yêu” kéo dài hơn.

Bí quyết duy trì “chuyện yêu” cho các quý ông

Ham muốn yêu là nhu cầu bản năng, thế nhưng để thực hiện việc “yêu”, đảm bảo số lượng cũng như chất lượng lại phụ thuộc rất lớn vào nền tảng sức khoẻ cũng như tuổi tác. Như đã phân tích ở trên, số lượng, chất lượng cuộc yêu của quý ông phụ thuộc hai yếu tố là Sức khoẻ tổng thể và khả năng sản xuất testosterone của cơ thể. Trong số các dược liệu có tác dụng tăng tiết testosterone thì  Sâm cau  đứng đầu bảng. 

Làm thế nào để duy trì cường độ “yêu” cho quý ông? 2

Sâm cau - Dược liệu hàng đầu cho sinh lực nam

Hoạt chất Curculigin A trong Sâm cau đã được các nhà khoa học Ấn Độ chứng minh giúp kích thích ham muốn tình dục mạnh, tăng tần suất, tăng thời gian quan hệ, tăng sinh tinh tới 150%. Tại Việt Nam, nghiên cứu của TS. Bùi Thị Minh Giang (Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm, ĐH Bách Khoa, Hà Nội) cũng cho thấy Sâm cau giúp tăng cường bản lĩnh phái mạnh hơn 1,5 lần so với các thảo dược có tác dụng tương tự. Sâm cau còn được chứng minh giúp tăng cường hoạt động của tế bào Leydig nên giúp chống bất thường về tinh trùng như tinh trùng yếu, kém chuyển động, giúp tăng sinh nồng độ testosterone trong máu.

Bên cạnh việc tăng cường testosterone thì việc duy trì nền tảng thể lực, bổ thận sinh tinh, ích huyết cũng rất quan trọng. Một cơ thể khoẻ mạnh, khí huyết dồi dào sẽ giúp sinh lý mạnh, bền vững. Và nói đến dược liệu có công dụng này thì không gì sánh bằng Nhung hươu Bắc Cực . Đây là vị thuốc bổ vô cùng quý hiếm, là một trong tứ đại danh dược SÂM – NHUNG – QUẾ - PHỤ tác dụng bổ thận, sinh tinh, bổ tủy, làm đầy khí huyết, tăng cường sức khỏe toàn thân.

Nhung hươu đặc biệt tốt cho khả năng tạo máu và sinh tinh, làm tăng sinh tế bào giúp trẻ hoá cơ thể. Dùng Nhung hươu giúp cơ thể tráng kiện sẽ cải thiện “chuyện yêu” về căn bản. Nhung hươu Bắc Cực được đánh giá là tốt nhất trong các loại nhung hươu bởi nó chứa hàm lượng hoạt chất cao nhất, đặc biệt là IGF1. Đồng thời đây cũng là loại nhung sạch và tinh khiết nhất.

Sâm nhung cường lực Tuệ Linh  đột phá mới từ Sâm cau, Nhung hươu Bắc Cực và các nguyên liệu quý giúp giải quyết tận gốc vấn đề của nam giới trung niên: Cải thiện thể lực toàn diện, giúp tăng cường sức khỏe toàn thân; hồi phục khả năng sản xuất testosterone nội sinh của cơ thể, làm chậm quá trình mãn dục nam. Từ đó giúp quý ông khẳng định bản lĩnh, duy trì phong độ, cho tuổi trung niên thêm thăng hoa và viên mãn. 

Website: www.samnhungcuongluc.vn

Hotline tư vấn miễn cước: 18001190

Theo TS.BS. Phạm Hưng Củng (Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học Cổ truyền - Bộ Y Tế)

Làm thế nào để duy trì cường độ “yêu” cho quý ông? 3

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 296
 
  •   Hôm nay 24,077
  •   Tháng hiện tại 1,085,685
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,889