“Không còn đau khớp, cứng khớp, cuộc sống của tôi đã sang trang mới”

Thứ tư - 15/11/2017 14:40
“Không còn đau khớp, cứng khớp, cuộc sống của tôi đã sang trang mới” “Không còn đau khớp, cứng khớp, cuộc sống của tôi đã sang trang mới”

Mới chỉ gặp triệu chứng thoái hóa khớp một năm trở lại đây, nhưng cuộc sống của bác Nhơn (Số 26 Trần Văn Thành, phường 8 quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh) đã bị đảo lộn hoàn toàn.

Cuộc sống viên mãn của bác giờ đây bị làm phiền bởi những cơn đau, cứng khớp vào buổi sáng, làm cho con cháu đều lo lắng. Thế rồi điều kỳ diệu đã đến từ khi bác sử dụng sản phẩm khớp Nhật.

Cuộc sống đảo lộn vì đau khớp dày vò

Được gặp bác Nhơn và nghe kể câu chuyện, chúng tôi rất bất ngờ, khó hình dung được cuộc sống của bác đã bị đảo lộn thế nào khi mắc phải chứng thoái hóa khớp, đúng là một trời một vực so với hiện nay. Bác Nhơn sinh ngày 22/12/1944, một mốc thời gian quan trọng và vô cùng ý nghĩa, là ngày ra đời của quân đội nhân dân Việt Nam. Không biết có trùng hợp hay không mà tính bác rất giống những người lính: kiên cường, chăm chỉ nhưng không kém phần hài hước. Và những phẩm chất ấy dường như được thử thách toàn diện khi bác trải qua bệnh thoái hóa khớp một năm về trước.

Bác Nhơn hồi tưởng lại :”Căn bệnh hiện hữu gây phiền toái trong từng nhịp sinh hoạt. Cứ mỗi sáng sớm tỉnh dây, tôi bị đau tất cả các khớp tay và khớp chân, không thể nhấc nổi chân, nắm các ngón tay đều khó. Tôi phải dành rất nhiều thời gian để mat xa nhẹ nhàng mới đỡ cứng khớp hơn một chút. Khi đi bộ, tôi chỉ đi được một quãng ngắn, đi chầm chậm từng bước một, cứ đi nhanh lại thấy đau nhức khớp gối dữ dôi, phải dừng lại nghỉ ngay. Tôi sợ nhất khi phải đi lên cầu thang, ví như cực hình. Bước từng bước một cũng gây mỏi gối, khó khăn vất vả, tay luôn phải nắm chặt cầu thang”. Con cháu, người nhà rất lo lắng vì trước kia bác khỏe mạnh và vui tươi là thế, nhưng từ khi bị thoái hóa khớp sức khỏe sụt giảm thấy rõ, gương mặt bác cũng vơi bớt đi nhưng nụ cười thay vào đó là nhưng cái nhíu mày vì đau khớp.

Chặn đứng thoái hóa khớp chỉ bằng 2 hộp khớp Nhật

Giữa lúc chơi vơi trên con đường tìm kiếm phương pháp điều trị, may thay điều kì diệu đã đến. Bác Nhơn đọc được thông tin về Diamond Khop trên báo Sài Gòn Giải Phóng, Bác chia sẻ: “Tôi tìm hiểu trong báo và được biết Diamond Khop chứa một hoạt chất đặc biệt là Proteoglycan, được chiết xuất từ sụn mũi cá hồi. Sản phẩm có công dụng đặc biệt trong điều trị thoái hóa khớp, tăng tiết dịch khớp, hạn chế tối đa cứng khớp vào buổi sáng. Hồi hộp xen lẫn vui mừng, tôi tìm đến nhà thuốc và mua ngay về dùng thử. Mới hết 2 hộp mà các triệu chứng đã giảm giảm tới hơn 80%”.

“Không còn đau khớp, cứng khớp, cuộc sống của tôi đã sang trang mới” 1

Mỗi sáng thức dậy, bác Nhơn không còn bị cứng khớp làm phiền

Mỗi sáng thức dậy, bác Nhơn không còn bị cứng khớp làm phiền, các khớp chân trở nên linh hoat, động tác cầm, nắm tay hoàn toàn dễ dàng. Bác không còn mất thời gian để xoa bóp, mat xa khớp như trước.”Tôi bước lên cầu thang giờ đây vô cùng dễ dàng, thậm chí bước chân nhẹ nhàng tới nỗi không cần phải nắm tay vịn , có thể chạy một lèo từ tầng một lên tầng ba”, bác Nhơn cười nói.

Mặc dù bệnh đã giảm rất nhiều, nhưng bác Nhơn vẫn kiên trì tiếp tục sử dụng Diamond Khop đều đặn, bác tin tưởng rằng đầy lui được căn bệnh thoái hóa khớp không thể trong một sớm một chiều mà cần có lộ trình khoa học. Bác cũng nhiệt tình chia sẻ bí quyết cho nhiều ngưởi và rất hy vọng Diamond Khop sẽ chứng tỏ hiệu quả cao như với trường hợp của bác.

Hãy xem những bệnh nhân thoái hóa khớp nói gì sau khi dùng Diamond Khop

Cô Phúc (64 tuổi - TP Hồ Chí Minh) : Tôi thấy khớp của mình rất nhẹ nhàng, không còn đau, cứng mỗi khi đi lại nữa. Tôi còn lên được cầu thang, không còn phải đi bước một bước một như trước nữa.

BÁC Mỹ (69 tuổi- Thái bình) : Uống được 3 hộp thì cảm giác đau nhức xương khớp của tôi dần dần cải thiện rõ rệt, tôi thấy lưng mình bớt đau đi nhiều, hoạt động đi lại dễ dàng hơn.

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM DIAMOND KHOP – KHỚP NHẬT CHO NGƯỜI VIỆT

Diamond khop là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất từ nhà máy Astrim –Thuộc Tập đoàn ICHIMARU PHARCOS, Nhật bản. Diamond Khop là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam dạng viên nhai, có bổ sung đầy đủ thành phần và hàm lượng, tương tự thành phần của dịch khớp, đặc biệt là khớp gối. Chính vì vậy, đây là sản phẩm có bổ sung hoàn hảo cho cấu tạo của sụn khớp nhất hiện nay. Diamond Khop có chứa các thành phần: Proteoglycan (được chiết xuất từ sụn cá hồi), Collagen peptide (chiết xuất từ cá), Hyaluronic acid và Ceramide (chiết xuất từ gạo).

“Không còn đau khớp, cứng khớp, cuộc sống của tôi đã sang trang mới” 2

Sử dụng Diamond khop hàng ngày giúp:

►Giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, vận động khó khăn, thoái hóa xương khớp, loãng xương.

►Hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, bảo vệ và tái tạo sụn khớp, hỗ trợ giảm đau khớp, giúp khớp cử động dễ dàng.

►Phòng và hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, các bệnh về xương khớp.

>>> Bạn có thể gọi điện đến Tổng đài tư vấn: 1900.58.58.16 – 0962.625. 569 (Miền Bắc); 0913.968.932 (Miền Nam) để được các chuyên gia, dược sĩ thêm về bệnh xương khớp nhé ! >>>Website:  www.diamondkhop.com

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 4,436
  •   Tháng hiện tại 617,337
  •   Tổng lượt truy cập 128,235,576