Huyết áp trên 200mmHg, ổn định nhờ vị thuốc quý.

Thứ hai - 27/03/2017 08:05
Huyết áp trên 200mmHg, ổn định nhờ vị thuốc quý. Huyết áp trên 200mmHg, ổn định nhờ vị thuốc quý.

Trong lúc khó khăn nhất của cuộc đời, căn bệnh cao huyết áp lại tìm đến khiến tôi như muốn ngã gục. Mười ba năm chiến đấu với bệnh, bao nhiêu lần tái khám là bấy nhiêu lần tôi muốn buông xuôi. Thế nhưng, một cơ duyên đã đến, giúp tôi tìm ra vị thuốc quí để sống vui, sống khỏe với căn bệnh này.

Tuyệt vọng vì  huyết áp cao

Năm 2003, sức khỏe của tôi sa sút trầm trọng. Người lúc nào cũng như trên mây, trong người mệt mỏi, khó chịu. Nhiều lúc, mặt bỗng chốc nóng bừng lên. Cảm thấy sức khỏe có vấn đề, tôi thu xếp thời gian đến cơ sở y tế gần nhà khám và được chẩn đoán mắc huyết áp cao , chỉ số huyết áp lên tới 180mmHg. Điều này khiến tôi vô cùng bàng hoàng. Bản thân tôi mới mở cửa hàng kinh doanh như mơ ước, công việc vô cùng vất vả, thường xuyên phải thức khuya dậy sớm để giải quyết các loại giấy tờ. Trong khi đó, chồng lại đi làm xa, các con thì còn nhỏ, không ai có thể thay tôi gánh vác công việc hàng ngày. Giờ lại thêm bệnh, tôi chẳng biết tính sao!

Huyết áp trên 200mmHg, ổn định nhờ vị thuốc quý. 1

Cô Trần Quý Hương (Bên trái), 62 tuổi. SĐT: 0914. 354. 179.

Địa chỉ: Số 10 Trường Chinh, phường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian đầu điều trị bệnh, tôi dùng thuốc theo đơn của bác sĩ. Ngày uống thuốc 2 lần, mỗi lần 2 viên đều đặn. Việc uống thuốc sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như những cơn đau đầu không ngừng hành hạ tôi, huyết áp thì lên xuống thất thường, có lúc lên đến 200mmHg, có lúc lại xuống thấp. Đó là còn chưa kể đến những tác dụng phụ khiến tôi căng thẳng, như ho khan, bốc hỏa,… Đáng lo ngại hơn, vấn đề của căn bệnh này là không thể điều trị dứt điểm, các loại thuốc chỉ có tác dụng tức thời, điều này đồng nghĩa với việc tôi phải dùng thuốc cả đời, dừng thuốc là huyết áp lại tăng, mệt mỏi vô cùng. Thời điểm ấy, nếu không có ủng hộ từ phía gia đình, chắc tôi không trụ nổi. Hiểu tâm lí vợ, chồng tôi cũng tìm hiểu mọi thông tin, tìm đến các phương thuốc bắc, thuốc nam, rồi cây mật gấu, cây nhàu,… và gửi về cho tôi sắc uống. Thế nhưng, mọi nỗ lực đều không có hiệu quả. Công việc áp lực, sức khỏe suy yếu, thời gian ấy, tôi khủng hoảng vô cùng, cứ nghĩ đến cuộc sống sau này là nước mắt lại ứa ra.

Tìm ra bí quyết ổn định huyết áp an toàn

Năm 2013, sử dụng thuốc tây thời gian dài, tôi phải chịu đựng thêm các tác dụng phụ đi kèm khác. Không chịu nổi, tôi tìm mọi cách để thay đổi tình hình. Theo tìm hiểu, tôi được biết các loại thuốc tây chỉ có tác dụng nhất thời, tức là chỉ giải quyết được phần ngọn. Trong khi đó, muốn ổn định được huyết áp, phải giải quyết từ phần gốc, như thế mới có thể ổn định huyết áp lâu dài được.

Nghe nói Đông y không có tác dụng phụ, tôi tìm hiểu nguồn thông tin trên các phương tiện đại chúng và quyết định uống Hạ Áp Ích Nhân . Đây là viên uống thảo dược ứng dụng tác dụng của các vị thuốc quí: Địa Long, Nattokinase và bài thuốc Giáng áp hợp tễ, có tác dụng hạ huyết áp, điều hòa và phục hồi chức năng các tạng Tâm, Can, Thận. Nhờ vậy, huyết áp được điều hòa và ổn định lâu dài. Thật bất ngờ, sau một thời gian điều trị kết hợp hai phương pháp, tình hình của tôi đã có những chuyển biến tích cực.

Mỗi ngày, tôi uống 4 viên Hạ Áp Ích Nhân, chia làm 2 lần, mỗi lần 2 viên, kết hợp cùng thuốc tây. Sau 1 tháng sử dụng, huyết áp của tôi hạ dần, từ 200/100mmHg xuống 145/95mmHg, tình trạng mất ngủ, hoa mắt,… cũng được cải thiện. Đến tháng thứ 5 sử dụng, tôi bắt đầu giảm dần liều thuốc tây và đến tháng thứ 6 thì bỏ hẳn. Hiện tại, sau 4 năm sử dụng Hạ Áp Ích Nhân, huyết áp của tôi duy trì ở mức 130/90mmHg, các tác dụng phụ không còn nữa, tôi thấy nhẹ nhõm, vui khỏe hơn; yên tâm làm việc mà chẳng cần lo tai biến.

Tôi rất vui mừng khi tìm lại được niềm vui sau 13 năm bị huyết áp cao hành hạ. Tôi rất hi vọng được chia sẻ những kinh nghiệm của mình với người bệnh trên khắp cả nước. Bạn đọc quan tâm có thể gọi cho tôi qua số điện thoại 0914.354.179 hoặc Tổng đài tư vấn bệnh huyết áp 0911.182.666/04.7305. 6199.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 13,642
  •   Tháng hiện tại 626,543
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,782