Hàng nghìn mẹ chung tay cùng Imunoglukan phòng bệnh nhiễm khuẩn cho trẻ, tránh lạm dụng kháng sinh.

Thứ hai - 19/06/2017 10:52
Hàng nghìn mẹ chung tay cùng Imunoglukan phòng bệnh nhiễm khuẩn cho trẻ, tránh lạm dụng kháng sinh. Hàng nghìn mẹ chung tay cùng Imunoglukan phòng bệnh nhiễm khuẩn cho trẻ, tránh lạm dụng kháng sinh.

Do chưa có đầy đủ kiến thức, nhiều bà mẹ vô tình làm hại trẻ vì thường xuyên cho con uống kháng sinh bừa bãi, cho rằng kháng sinh có thể chữa được mọi loại bệnh phổ biến.

Trong thời gian 2 tháng vừa qua, hàng nghìn phụ huynh mầm non đã cùng tham gia chuỗi hoạt động tư vấn kiến thức với chủ đề "Hạn chế sử dụng kháng sinh - Tăng cường miễn dịch cho bé” của nhãn hàng Imunoglukan phối hợp cùng Hội liên hiệp phụ nữ tổ chức. Đây là hoạt động cộng đồng vô cùng ý nghĩa, nhằm giúp các bà mẹ trang bị thêm kiến thức nuôi con khoa học, chia sẻ phương pháp để mang lại một tương lai phát triển toàn diện của mọi trẻ em Việt Nam.

Hàng nghìn mẹ chung tay cùng Imunoglukan phòng bệnh nhiễm khuẩn cho trẻ, tránh lạm dụng kháng sinh. 1

Tính đến nay, chương trình đã ghé thăm 40 trường mầm non thuộc các quận nội thành thủ đô Hà Nội, tiếp xúc trực tiếp với hơn 20.000 phụ huynh. Tại đây, các bậc cha mẹ được tìm hiểu kĩ hơn về kháng sinh, nhận thức được nguy cơ - tác hại của việc lạm dụng thuốc, cũng như nắm được cách sử dụng kháng sinh sao cho đúng, tăng cường miễn dịch thế nào để bé hạn chế sử dụng kháng sinh. Không chỉ truyền đạt thông tin đơn thuần, ban tổ chức còn phát cẩm nang tư vấn chi tiết và phiếu trắc nghiệm nhằm giúp phụ huynh tiếp cận thông tin trực quan hơn.

Hàng nghìn mẹ chung tay cùng Imunoglukan phòng bệnh nhiễm khuẩn cho trẻ, tránh lạm dụng kháng sinh. 2

Cứ mỗi giờ tan lớp, sân trường lại rộn ràng tiếng cười của các bé khi được vui đùa, chụp ảnh miễn phí cùng bạn gấu Kan, hoặc thỏa sức tô màu khám phá thế giới. Trong lúc đó, cha mẹ các em tìm hiểu về chương trình và nhận tư vấn trực tiếp từ dược sỹ. Nhờ ý nghĩa thiết thực của mình, sự kiện này được đông đảo phụ huynh tham gia và chia sẻ trên mạng xã hội facebook với hashtag #nuoiconkhongkhangsinh.

Bên cạnh đó, tại website www.nuoiconkhongkhangsinh.vn , sau 2 tháng triển khai, có hơn 30.000 người đồng ý cam kết sử dụng kháng sinh có trách nhiệm khi nuôi dạy trẻ. Không chỉ tại Hà Nội, nhiều bà mẹ "bỉm sữa" tại các tỉnh thành khác biết tin trên Internet cũng mong muốn chương trình ghé thăm và tư vấn cho mình.

Hàng nghìn mẹ chung tay cùng Imunoglukan phòng bệnh nhiễm khuẩn cho trẻ, tránh lạm dụng kháng sinh. 3

Chia sẻ với chúng tôi, một phụ huynh tại trường mầm non Sơn Ca (Cầu Giấy - HN) tâm sự, con chị năm nay mới 3 tuổi, nhưng đã uống rất nhiều kháng sinh loại nặng, bé cứ khỏi xong lại tái phát, một năm cứ ốm đau, bệnh hô hấp triền miên. Một phần cũng do lúc trước không nắm rõ kiến thức, cứ động thấy con có triệu chứng sổ mũi hay ho là mua kháng sinh cho con uống vì sợ con bị nặng, con thì mệt, bố mẹ thì phải nghỉ ngày làm, không ngờ hành động đó lại tiềm ẩn nguy hại lớn như thế. Chị bày tỏ quan ngại, không biết thế hệ những trẻ đã quen dùng nhiều kháng sinh từ nhỏ, sau này có phát triển toàn diện được hay không?

Hãy là những ông bố, bà mẹ thông thái. Thuốc kháng sinh chữa được nhiều bệnh, nhưng phải dùng đúng, dùng đủ. Tăng cường miễn dịch cho trẻ là cách tốt nhất giúp bé luôn khỏe mạnh, hạn chế sử dụng kháng sinh.

Để biết thêm về chương trình, tải cẩm nang hoặc gửi câu hỏi, vui lòng truy cập website http://nuoiconkhongkhangsinh.vn hoặc Facebook fanpage “Nuôi con không kháng sinh”.

Hàng nghìn mẹ chung tay cùng Imunoglukan phòng bệnh nhiễm khuẩn cho trẻ, tránh lạm dụng kháng sinh. 4Imunoglukan chứa beta (1.3/1.6)-D-Glucan hàm lượng cao chiết xuất từ nấm sò, dạng siro, được bào chế và sản xuất trên công nghệ hiện đại châu Âu, giúp tăng cường miễn dịch, tăng khả năng phòng bệnh cho trẻ em. Imunoglukan cũng giúp trẻ giảm tỷ lệ bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, hạn chế việc phải sử dụng kháng sinh. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng và có mặt tại hơn 30 quốc gia.

Thông tin tại website hoặc facebook . Dược sĩ tư vấn 094 240 8866.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco (số 5 Láng Hạ, Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội). Giấy phép quảng cáo số 12187/ATTP-XNCB do Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế cấp. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 17,083
  •   Tháng hiện tại 720,566
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,770