Clip cháu bé bị cột tay, treo lơ lửng trên xà nhà gây phẫn nộ

Thứ bảy - 24/06/2017 21:30
Clip cháu bé bị cột tay, treo lơ lửng trên xà nhà gây phẫn nộ Clip cháu bé bị cột tay, treo lơ lửng trên xà nhà gây phẫn nộ

Nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ phẫn nộ khi xe đoạn clip cháu bé gào khóc kêu “đau quá” khi bị cột tay, treo lơ lửng trên một thanh xà.

Phẫn nộ người đàn ông dìm 2 em bé vào lu nước

Xuất hiện clip “tát không có khái niệm” gây phẫn nộ dư luận

Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp gây phẫn nộ ở Ấn Độ

Clip: Cháu bé bị cột tay, treo lơ lửng trên xà nhà

Hôm nay (24.6), nhiều tài khoản Facebook chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cháu bé bị cột 2 tay treo trên xà nhà. Cháu bé bị treo lơ lửng gào khóc kêu “đau quá” nhưng không ai cứu giúp.

Trong đoạn clip cũng xuất hiện một bé gái mặc váy màu vàng đi qua khu vực cháu bé bị treo lơ lửng đang gào khóc nhưng cũng không có động thái nào cứu giúp.

Kèm theo đoạn clip, các trang mạng xã hội dẫn thông tin: “Con nuôi cũng là con, nó làm gì nên tội mà nỡ đối xử với nó như vậy. Có khác gì loài cầm thú không. Ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc”.

Tuy nhiên, các trang mạng xã hội lại dẫn nguồn thông tin trên là “Bùi Xuân Huấn”.

Clip cháu bé bị cột tay, treo lơ lửng trên xà nhà gây phẫn nộ 1

Cháu bé bị treo lơ lửng trên thanh xà kêu “đau lắm” nhưng không ai cứu giúp. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người dùng Facebook đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi hành hạ cháu gái.

“Chỉ là một đứa trẻ tại sao lại hành hạ con như vậy, thật nhẫn tâm. Thương con quá”, một người dùng Facebook bình luận về đoạn clip.

Nhiều ý kiến cho rằng, cơ quan chức năng cần làm rõ đối tượng thực hiện hành vi treo cháu bé trên xà nhà để xử lý nghiêm.

Clip cháu bé bị cột tay, treo lơ lửng trên xà nhà gây phẫn nộ 2

Hình ảnh cháu bé bị cột tay treo trên thanh xà trong nhà khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Liên quan đến đoạn clip, trao đổi với PV chiều 24.6, ông Lê Chí Thái – Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường cho biết, UBND huyện đã nhận được thông tin về đoạn clip, công an cũng đã vào cuộc xác minh. Tuy nhiên, hiện chưa thể xác định sự việc cháu bé bị treo trên thanh xà xảy ra ở địa bàn huyện.

Về một số người dùng Facebook bình luận cho rằng sự việc xảy ra ở xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, ông Lê Chí Thái cho biết, qua kiểm tra ở địa bàn xã Bình Dương chưa phát hiện thấy sự việc cháu bé bị treo xảy ra ở xã này.

Theo ông Thái, chính quyền địa phương và công an đã vào cuộc xác minh được người đưa ra bình luận rằng sự việc xảy ra ở xã Bình Dương. Cụ thể, một thanh niên trú ở xã Bình Dương và một người bạn ở tỉnh Yên Bái bình luận trêu đùa nhau nói rằng sự việc xảy ra ở xã Bình Dương khiến nhiều người hiểu lầm.

“Sau khi nhận được thông tin, công an vào cuộc kiểm tra nhưng thực tế không phải vậy. Các đối tượng ghép địa chỉ chứ không biết đoạn clip quay ở đâu. Chúng tôi đã nhắc nhở đối tượng hành động như vậy sẽ tác động xấu tới dư luận xã hội và làm ảnh hưởng tới hình ảnh của huyện”, ông Thái thông tin.

Trong khi đó, lãnh đạo Công an xã Bình Dương cho biết thêm, sau khi trên mạng xuất hiện đoạn clip, một thanh niên 22 tuổi ở xã và một người bạn trú ở Yên Bái đã vào bình luận. Nam thanh niên ở xã Bình Dương nói sự việc xảy ra ở khu vực người bạn quê Yên Bái, còn thanh niên ở Yên Bái lại nói sự việc xảy ra ở xã Bình Dương.

“Chúng tôi đã rà soát các nhà ở địa bàn nhưng chưa phát hiện thấy sự việc việc xảy ra ở địa bàn”, lãnh đạo Công an xã Bình Dương nói.

Clip cháu bé bị cột tay, treo lơ lửng trên xà nhà gây phẫn nộ 3
Cô gái cho ngón chân vào miệng bé 7 tháng tuổi gây phẫn nộ

Một cô gái ở Mỹ đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ sau khi chụp ảnh cô đưa ngón chân vào miệng em bé 7 tháng tuổi và...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 6,711
  •   Tháng hiện tại 619,612
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,851