Chủ tịch Đà Nẵng hứa thưởng vài trăm triệu đồng cho công nhân

Chủ nhật - 08/10/2017 08:59
Chủ tịch Đà Nẵng hứa thưởng vài trăm triệu đồng cho công nhân Chủ tịch Đà Nẵng hứa thưởng vài trăm triệu đồng cho công nhân

Đi kiểm tra công trình APEC chậm tiến độ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ hứa sẽ thưởng vài trăm triệu đồng cho công nhân nếu làm xong đúng hạn.

Chủ tịch Đà Nẵng viếng tang cậu bé ung thư mơ làm CSGT

Vụ chìm tàu: Chủ tịch Đà Nẵng gửi thư cảm ơn người dân

Bí thư, Chủ tịch Đà Nẵng hạ lệnh "trảm" biệt phủ 100 tỷ

Chiều 7-10, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, đã đi kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Chủ tịch Đà Nẵng hứa thưởng vài trăm triệu đồng cho công nhân 1

Ông Huỳnh Đức Thơ cùng ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, kiểm tra các tuyến đường phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng

Ông Thơ đã trực tiếp đến hiện trường công trình hầm chui nút giao thông Nguyễn Tri Phương – Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Đây là công trình được xây dựng với mục tiêu phục vụ APEC 2017, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn ngổn ngang.

Dự kiến thời gian hoàn thành của công trình này là vào tháng 9 nhưng chủ đầu tư đã xin gia hạn đến ngày 15-10. Hiện tại, TP Đà Nẵng tiếp tục cho chủ đầu tư gia hạn thời gian lần cuối đến ngày 29-10 để kịp đón APEC sẽ diễn ra vào tháng 11.

Chủ tịch Đà Nẵng hứa thưởng vài trăm triệu đồng cho công nhân 2

Ông Thơ tỏ ra sốt ruột trước công trình hầm chui nút giao thông Nguyễn Tri Phương - Điện Biên Phủ

Thực tế công trình, ông Thơ bày tỏ sự sốt ruột trước hiện trạng dở dang, ngổn ngang khi thời hạn hoàn thành sắp đến gần. Ông Thơ cho rằng ngày 29-10 là thời điểm cuối và không thể gia hạn thêm được nữa. Sau lần gia hạn này, nếu công trình không hoàn thành thì nhà thầu sẽ bị phạt nặng.

Chủ tịch Đà Nẵng hứa thưởng vài trăm triệu đồng cho công nhân 3

Chỉ còn 22 ngày nữa là hạn cuối cùng mà TP Đà Nẵng giao cho chủ đầu tư phải thực hiện xong công trình hầm chui Nguyễn Tri Phương - Điện Biên Phủ để kịp đón APEC 2017

 "Chủ thầu phải làm 3 ca, đốt điện lên làm. Giao ban trên hiện trường luôn. Ngày diễn ra APEC đã cận kề mà chỉ có 140 công nhân làm việc thì nguy cơ không kịp. Tăng tốc lên để còn tránh rủi ro. Không thể trễ hơn nữa" - ông Thơ chỉ đạo.

Chủ tịch Đà Nẵng hứa thưởng vài trăm triệu đồng cho công nhân 4

Ông Huỳnh Đức Thơ trực tiếp nói chuyện với công nhân và hứa sẽ thưởng nếu công trình kịp tiến độ

Sau đó, ông Thơ cũng trực tiếp trò chuyện với các công nhân đang làm việc tại công trình. Để động viên công nhân, ông Thơ hứa sẽ thưởng nếu các công nhân dốc sức để công trình hoàn thành đúng tiến độ. "Nếu anh em làm xong vào ngày 29-10 thì sẽ được thưởng. Giao Sở GTVT làm công văn đề xuất thưởng vài trăm triệu đồng. Mức thưởng này là thành phố dành riêng cho công nhân trực tiếp làm ở công trình" – ông Thơ nhấn mạnh.

Chủ tịch Đà Nẵng hứa thưởng vài trăm triệu đồng cho công nhân 5

Ông Huỳnh Đức Thơ chỉ đạo các địa phương tập trung công việc chỉnh trang đô thị để đón APEC

Ngoài ra, ông Thơ cũng đi kiểm tra các tuyến đường trọng điểm đón APEC 2017 gồm: Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt, 2/9, Hoàng Sa, Trường Sa…

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 11-11 tại TP Đà Nẵng với điểm nhấn là Hội nghị lần thứ 25 các nhà lãnh đạo kinh tế APEC có sự tham dự của lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên cùng hàng ngàn đại biểu, phóng viên báo chí và các doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Chủ tịch Đà Nẵng hứa thưởng vài trăm triệu đồng cho công nhân 6
Chủ tịch Đà Nẵng ra cầu cảng ăn cá và khẳng định cá an toàn

Chiều 30/4, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cùng lãnh đạo các sở Y tế, Nông nghiệp - Phát triển nông thôn...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
 
  •   Hôm nay 19,338
  •   Tháng hiện tại 722,821
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,025