Chạy xe về quê ăn Tết: Em tỉnh lại thì anh đã tử vong

Thứ hai - 12/02/2018 21:34
Chạy xe về quê ăn Tết: Em tỉnh lại thì anh đã tử vong Chạy xe về quê ăn Tết: Em tỉnh lại thì anh đã tử vong

Trong vụ hai anh em chạy xe máy từ Bình Dương về quê nhà Nghệ An ăn tết Mậu Tuất 2018 thì bị tai nạn ở Bình Định, người em đã qua cơn nguy kịch và đã ra viện tạm thời về quê nhà chịu tang anh.

Ngày 12-2, anh Nguyễn Đình Đồng (19 tuổi, trú xóm 1 Chùa Thàng, xã Liên Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An)- bị thương nặng trong vụ tai nạn giữa xe máy và xe khách ở Bình Định, đã được người thân đưa về nhà.

Theo người thân cho biết, Đồng bị mất trí nhớ tạm thời và hiện đã tỉnh trở lại, nhưng "lúc tỉnh, lúc mê". Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên người thân đã xin đưa anh Đồng về quê nhà để chịu tang anh trai là Nguyễn Đình Tiến (24 tuổi) - bị tử vong trong vụ tai nạn.

Sau lễ cúng ba ngày cho anh Tiến, thì gia đình sẽ đưa Đồng xuống TP Vinh xin tiếp tục nhập viện, chữa trị vế thương.

Chạy xe về quê ăn Tết: Em tỉnh lại thì anh đã tử vong 1

Anh Tiến lúc đang đi nghĩa vụ quân sự.

Đồng cũng cho biết: Em còn không nhớ nổi mình gặp nạn lúc mấy giờ, ở đường nào , anh ra sao. Vì lúc đó em đã ngất lịm đi và mất trí nhớ tạm thời. Tỉnh lại thì em đang trong bệnh viện,không thấy anh đâu, họ giấu em về tình trạng anh. Nhưng bằng cách tình cờ em đã biết được anh đã mãi ra đi, anh đi trong khi em không kịp chào anh lần cuối. Trong khi anh còn bao nhiêu dự định sắp tới...

Như đã đưa tin, anh Tiến sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự đã vào Bình Dương làm nghề nhôm kính chừng một năm nay. Đồng cũng vừa vào cùng anh Tiến làm việc để mong kiếm tiền về phụ giúp mẹ, cha ở quê nhà.

Chạy xe về quê ăn Tết: Em tỉnh lại thì anh đã tử vong 2

Gia cảnh vợ chồng ông Sự thuộc diện hộ cận nghèo ở xã Liên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An).

Dự định sau khi từ miền Nam về quê nhà ăn Tết 2018, Đồng sẽ nhập ngũ.

Do hoàn cảnh khó khăn, anh Tiến mới mua trả góp được một chiếc xe máy để ngày đi làm thuê, đêm về chạy Grab. Ngày 8-2, hai anh em quyết định chạy xe máy từ miền Nam về Nghệ An ăn Tết. Tuy nhiên, khi chạy xe máy trên quốc lộ 1A ra đến Bình Định thì va chạm với một xe khách khiến anh Tiến tử vong trên đường đưa đi cấp cứu, Đồng bị thương nặng. 

Chạy xe về quê ăn Tết: Em tỉnh lại thì anh đã tử vong 3
Hình ảnh đau lòng: Tử vong trên đường về quê ăn Tết

Chiều tối nay (9-2), trên cộng đồng mạng xã hội xôn xao, chia sẻ hình ảnh hai người đàn ông chạy xe máy vượt hàng ngàn...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 264
 
  •   Hôm nay 36,453
  •   Tháng hiện tại 1,098,061
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,265