Ancan - Lựa chọn tốt cho bệnh nhân u bướu bằng giải pháp thảo dược

Thứ hai - 21/08/2017 07:59
Ancan - Lựa chọn tốt cho bệnh nhân u bướu bằng giải pháp thảo dược Ancan - Lựa chọn tốt cho bệnh nhân u bướu bằng giải pháp thảo dược

Thực phẩm chức năng Ancan ra đời dựa trên nguồn gốc và nguyên lí hoạt động của các bài thuốc Đông Y cổ truyền, góp phần hỗ trợ điều trị nhằm đẩy lùi nhiều bệnh u bướu nguy hiểm do các tác nhân oxi hóa.

Ancan ra đời bởi sự tâm huyết của đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Việt Nam được biết đến với rất nhiều những loại cây thuốc quý. Từ những loại cây thuốc này, dân gian đã sáng tạo ra nhiều bài thuốc hay cùng với đó là rất nhiều kinh nghiệm chữa bệnh, trải qua một khoảng thời gian lâu dài, các bài thuốc, các phương pháp chữa bệnh vẫn còn nguyên giá trị và ý nghĩa của mình.

Thực phẩm chức năng Ancan ra đời dựa trên nguồn nguồn gốc và nguyên lí hoạt động của các bài thuốc Đông Y cổ truyền, góp phần hỗ trợ điều trị nhằm đẩy lùi nhiều bệnh u bướu do tác nhân oxi hóa.

Nghiên cứu và thử nghiệm từ năm 2008, nhóm các nhà khoa học nguyên công tác tại tại bệnh viện Quân y 108, Học viện Quân y, viện Y học cổ truyền Hà Nội, Đại học Y Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội,... đã kế thừa, phát huy và cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan vào năm 2012.

Đây là thành quả được kết tinh của một quá trình nghiên cứu, thử nghiệm trong thời gian dài và là sự kết hợp hài hòa của Y Học cổ truyền Việt Nam với công nghệ, các giải pháp tiên tiến trên thế giới để đáp ứng được sự phát triển của hoa học hiện đại.

Ancan - Lựa chọn tốt cho bệnh nhân u bướu bằng giải pháp thảo dược 1

Thành bần các

Ancan được phát triển dựa trên nguyên lý của y học cổ truyền

Thực phẩm chức năng Ancan là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý của Việt Nam như curcumin (nghệ vàng), xạ đen, linh chi, trà xanh, rau má,… kết hợp với dây truyền sản xuất hiện đại, hoạt động dựa trên nguyên lý đông y được lưu truyền qua ngàn đời là “Thanh – Điều – Bổ - Phòng” tạo ra sức mạnh tổng hợp của nhiều loại thuốc quý đóng vai trò “Quân – thần – tá – sứ” có tác dụng bảo vệ hệ miễn dịch và tuần hoàn, tăng sức đề kháng, đồng thời giúp thanh nhiệt, giải độc, khử các gốc tự do, hỗ trợ giảm thiểu sinh ra khối u do tác nhân oxy hóa.

“Thanh” là thanh lọc, bài trừ độc tố, khử các gốc tự do, làm sạch tế bào. “Điều” là điều hòa âm dương, lưu thông khí huyết. “Bổ” là bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất, nguyên tố vi lượng kịp thời, đầy đủ và hợp lý. “Phòng” là phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh.

Các vị thuốc trong phương thuốc đông y không kết hợp với nhau một cách tùy tiện mà phối hợp với nhau theo những nguyên tắc, một trật tự nghiêm ngặt trong đó có chủ, có thứ, có chính, có phụ. Một phương thuốc tiêu biểu, bao gồm 4 chức năng chủ yếu, gọi tên là “quân – thần – tá – sứ”.

Quân là chủ dược, vị thuốc quan trọng nhất. Curcumin là nguyên liệu quan trọng và có hàm lượng cao nhất, trong 1 viên Ancan có chứa 500mg Curcumin giữ vai trò chủ dược. Khả năng ngăn ngừa hình thành khối u của Curcumin được phát hiện và kiểm chứng bởi hơn 2200 công trình nghiên cứu khoa học và y học trên thế giới dùng trong phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến khối u ở da, đại tràng, dạ dày, vú, tuyến tụy…

Thần là phụ dược, có tác dụng phụ trợ cho vị chính. Xạ đen, linh chi, rau má, thông đỏ giữ vai trò phụ dược trong sản phẩm Ancan. Xạ đen có tác dụng hạn chế phát triển khối u, tiêu viêm giải độc, điều hòa hoạt huyết, giúp ăn ngủ tốt, tăng sức đề kháng. Linh chi làm ức chế sự lớn lên, bám dính và di cư của tế bào ác tính. Rau má tác dụng chống tăng sinh ở tế bào sacrom sợi, u gan, u hạch, u tế bào sừng…

là tá dược, hỗ trợ quân dược và thần dược, đồng thời có tác dụng tiêu trừ hoặc giảm độc tính và tác dụng phụ của vị chính. Tá trong Ancan là Selenium, có tác dụng hiệu quả trong việc dự phòng khả năng sinh ra khối u.

Cuối cùng, bao gồm Bioperin, các Vitamin nhóm B bao gồm B1, B5, B6 giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng của tế bào, có tác dụng dẫn thuốc, đưa thuốc đến ổ bệnh để tập chung trị liệu, điều hòa các vị thuốc trong phương thuốc chính là sứ hay còn gọi là sứ dược.

Các phương pháp điều trị bệnh hiện nay của y học cổ truyền, các loại dược phẩm cổ truyền được sử dụng rất ít gây ra tác dụng phụ cho người bệnh. Điều này giúp cho những bệnh nhân điều trị bệnh trong một thời gian dài yên tâm sử dụng mà không lo ngại những tác dụng phụ.

Ancan bảo đảm được tính an toàn cho sức khỏe người bệnh và hỗ trợ tốt trong việc điều trị tiêu các khối u bướu nếu sử dụng trong một thời gian dài như dược phẩm y học cổ truyền kết hợp với các giải pháp điều trị khác. Sử dụng Ancan thường xuyên sẽ giúp phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tật, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến u bướu.

Ancan - Lựa chọn tốt cho bệnh nhân u bướu bằng giải pháp thảo dược 2

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 22,961
  •   Tháng hiện tại 1,084,569
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,773