5 hậu quả cực kỳ nghiêm trọng nếu trầm cảm không được điều trị sớm

Thứ sáu - 24/11/2017 08:04
5 hậu quả cực kỳ nghiêm trọng nếu trầm cảm không được điều trị sớm 5 hậu quả cực kỳ nghiêm trọng nếu trầm cảm không được điều trị sớm

Nếu không được điều trị kịp thời, trầm cảm có thể gây ra những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng, ảnh hưởng đến mọi mặt của cuộc sống. Cụ thể, trầm cảm có thể gây ra sự suy giảm hệ miễn dịch, dễ nghiện các chất kích thích hoặc khủng khiếp nhất là nảy sinh ý định muốn tự sát.

Sau đây là 5 hậu quả nghiêm trọng nếu trầm cảm không được điều trị kịp thời và đúng cách.

Tự sát

Luôn có suy nghĩ về cái chết và muốn tự tử là những triệu chứng nguy hiểm của trầm cảm. Từ sự tự ti mà nhiều người bệnh cho rằng mình là gánh nặng của mọi người, là người thừa thãi, không đáng được sống. Vì ý nghĩ này nên nhiều người bệnh trầm cảm có những hành động tiêu cực mà họ cho đó là hình phạt để giảm tội lỗi và thoải mái trong tâm hồn như tự hành xác, muốn tự sát hoặc tự sát,… Hãy để ý, quan tâm hơn tới những người thân của bạn, nếu họ có những biểu hiện trầm cảm, bạn cần đưa họ đến bác sĩ để được hỗ trợ.

Người bệnh trầm cảm dễ nghiện rượu và ma túy

Thông thường, để giảm bớt triệu chứng, người bệnh trầm cảm thường tìm đến rượu hoặc ma túy. Tuy nhiên, những người trầm cảm nếu nghiện rượu hoặc ma túy có thể làm tăng nguy cơ tự tử.

5 hậu quả cực kỳ nghiêm trọng nếu trầm cảm không được điều trị sớm 1

Trầm cảm là căn bệnh nguy hiểm

Tự làm hại bản thân

Một cách khác mà một số người cố gắng đối phó với trầm cảm là tự gây thương tích hoặc gây ra đau đớn cho mình. Những hành vi này có thể dẫn đến thương tích nghiêm trọng hoặc đe dọa tới mạng sống.

Khả năng tập trung kém

Trầm cảm ở giới trẻ nếu không điều trị dứt điểm có thể gây khó khăn cho người bệnh trong quá trình học tập và hoàn thành công việc. Bởi trầm cảm làm giảm khả năng tập trung. Đó là lý do tại sao, người bệnh cần phải có sự trợ giúp của người thân trước khi các triệu chứng này trở nên tồi tệ hơn.

Mất ngủ, đau đầu và đau lưng

Khi bị trầm cảm, người bệnh sẽ khó ngủ do tâm trí không được bình tĩnh, liên tục phải suy nghĩ. Giấc ngủ cũng dễ bị gián đoạn, dễ tỉnh giấc giữa đêm và khó ngủ trở lại. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sự tỉnh táo, thậm chí còn làm cho tình trạng căng thẳng, stress tăng lên. Mặc dù, trầm cảm không trực tiếp gây ra bệnh đau lưng nhưng có thể dẫn đến các hậu quả khác là tăng cân hoặc giảm cân, căng thẳng về thể chất, mệt mỏi, suy dinh dưỡng, cơ thể mất nước... từ đó sẽ kéo theo hệ quả khác là đau đầu và đau lưng.

Lựa chọn sản phẩm thảo dược giúp phòng ngừa trầm cảm hiệu quả

5 hậu quả cực kỳ nghiêm trọng nếu trầm cảm không được điều trị sớm 2

Cây hợp hoan giúp cải thiện trầm cảm an toàn, hiệu quả

Trầm cảm đang là căn bệnh của xã hội hiện đại, có thể xảy ra với bất kỳ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào. Vì vậy, người trầm cảm nên điều trị ngay để cải thiện hoàn toàn chứng bệnh nguy hiểm này. Hiện nay, tại Việt Nam, người bệnh có thể lựa chọn thực phẩm chức năng có thành phần chính là hợp hoan bì (vỏ cây hợp hoan) kết hợp với các dược liệu quý khác như viễn chí, táo nhân,... để giúp quá trình điều trị trầm cảm đạt hiệu quả tốt và bền vững.

Đặc biệt, với nguồn gốc thiên nhiên, sản phẩm này được đánh giá cao về tác dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, giải trừ lo âu, cải thiện triệu chứng trầm cảm; mang lại cho người bệnh một giấc ngủ tốt, tinh thần sảng khoái. Đặc biệt, sản phẩm này không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Thực tế, nhiều bệnh nhân đã sử dụng sản phẩm Kim Thần Khang chứa thành phần chính từ hợp hoan bì để hỗ trợ điều trị mất ngủ, trầm cảm và cho kết quả rất tốt, điển hình như chị Vũ Thị Niên (sinh năm 1972 ở thôn Hòa Loan, xã Nhân Quyền, Bình Giang, Hải Dương). Hãy xem ngay kinh nghiệm của chị Niên TẠI ĐÂY .

Qua bài viết trên, chúng ta nên phát hiện sớm những dấu hiệu trầm cảm để từ đó có hướng điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, người bệnh nên áp dụng chế độ tập luyện khoa học, ăn uống lành mạnh, và kết hợp sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày.

Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang – Giúp hỗ trợ điều trị mất ngủ, suy nhược thần kinh, cải thiện căng thẳng, lo âu …

Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mất ngủ, mệt mỏi, lo âu… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Sản phẩm này có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như viễn chí, táo nhân… có công dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng mất ngủ, đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. Sản phẩm Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, ít vận động.

Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng.

5 hậu quả cực kỳ nghiêm trọng nếu trầm cảm không được điều trị sớm 3

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn: 0917235 748/0916757547

Để tìm mua sản phẩm chị Niên dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY.

Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 355
  •   Tháng hiện tại 755,498
  •   Tổng lượt truy cập 128,373,737