3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học phía Bắc

Thứ năm - 07/12/2017 15:32
3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học phía Bắc 3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học phía Bắc

Sau thành công năm 2016, chiến dịch “Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn” của Vinasoy tiếp tục khẳng định sức lan toả mạnh mẽ khi vừa hoàn tất trao 1,3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học tại 7 tỉnh thành phía Bắc.

Không chỉ vậy, chiến dịch 2017 còn đẩy mạnh giáo dục, tuyên truyền vận động bằng các hoạt động thi đấu thể thao thiết thực và trao giải thưởng trị giá đến 1 tỉ đồng cho những trường có thành tích tốt nhất.

Với mong muốn mọi trẻ em Việt Nam đều có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, năm 2017, chiến dịch “Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn” của Vinasoy tiếp tục cấp 1,3 triệu suất sữa đậu nành cho 237 trường tiểu học tại 7 tỉnh thành phía Bắc. 

3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học phía Bắc 1

Năm 2017, Fami kid đã đến với hàng trăm ngàn học sinh Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên, Yên Bái, Phú Thọ và Nam Định

Đậu nành mang lại nguồn dinh dưỡng quý và lành mạnh cho sức khoẻ con người, đặc biệt chứa đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cho trẻ 6-11 tuổi lấy đà phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ

Để đưa các thông tin khoa học đến gần với các em học sinh cũng như phụ huynh, chiến dịch còn trao tặng nhiều quyển cẩm nang về chế độ dinh dưỡng và vận động phù hợp cho trẻ 6-11 tuổi. Các lời khuyên, bài học đều được diễn giải, ví dụ một cách sinh động và dễ hiểu nhất.

3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học phía Bắc 2

Các em học sinh hào hứng tìm hiểu kiến thức về dinh dưỡng trong quyển cẩm nang do chương trình phát tặng

Không chỉ vậy, nhằm biến hoạt động uống sữa đậu nành thành những giờ phút vui chơi lý thú, tại mỗi trường, Vinasoy còn tổ chức nhiều trò chơi, kích thích sự sáng tạo của các em như: làm mô hình từ vỏ hộp sữa, các trò chơi vận động nhỏ và múa hát đội nhóm…  

3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học phía Bắc 3

Các em học sinh rất hào hứng với những hoạt động vui chơi lý thú và biết thêm nhiều kiến thức bổ ích về lợi ích của đậu nành đối với sức khoẻ.

3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học phía Bắc 4

3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học phía Bắc 5

Những tác phẩm sáng tạo từ vỏ hộp sữa Fami kid của các em học sinh

Bên cạnh các hoạt động thú vị tại trường, trong chương trình năm nay, với mục tiêu đem đến một giải pháp toàn diện cho trẻ lấy đà phát triển toàn diện trên nền tảng dinh dưỡng lành mạnh kết hợp với tăng cường vận động thể chất, Vinasoy kết hợp với báo Nhi Đồng, tổ chức hai hoạt động thi đấu thể thao quy mô lớn cho các em học sinh tiểu học. Đầu tiên là Giải bóng đá Nhi Đồng toàn quốc Cúp Fami Kid vào hè 2017 với sự tham gia của hơn 30 đội bóng từ khắp các tỉnh thành và từ tháng 11 là Hội thao Fami Kid ở 4 tỉnh với các môn như: nhảy dây, kéo co, thể dục nhịp điệu, chạy tiếp sức...

3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học phía Bắc 6

Với giải thưởng có trị giá lên đến 1 tỷ đồng, các đội chiến thắng tại Hội thao sẽ được trao tặng bể bơi di động (cho đội dành giải xuất sắc) hoặc bộ dụng cụ thể dục lắp đặt tại trường (các đội đạt giải nhất, nhì, ba). Đây cũng là món quà đặc biệt mà Vinasoy muốn dành tặng cho các trường, góp phần tạo điều kiện cho các em học sinh có cơ hội rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao hằng ngày để tạo đà phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.

3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học phía Bắc 7

Các trường đạt giải Xuất sắc tại Hội thao được nhận giải thưởng là 1 bể bơi di động

Sữa đậu nành Fami Kid

Không chỉ sở hữu cả 5 dưỡng chất thiết yếu dành cho trẻ trong giai đoạn “lấy đà”: canxi, vitamin D, vitamin nhóm B, DHA và Biotin, sữa đậu nành Fami kid còn mang lại nguồn đạm lành từ đậu nành không cholesterol, đầy đủ các axit amin thiết yếu, giàu chất béo no Omega 3, Omega 6 tốt cho sức khỏe tim mạch của trẻ về lâu dài. 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 7,691
  •   Tháng hiện tại 620,592
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,831