10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn

Thứ sáu - 21/04/2017 21:02
10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn 10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn

1 nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 1/3 phụ nữ và 15% đàn ông trên thế giới không muốn làm "chuyện ấy" thường xuyên. 10 thói quen dưới đây sẽ giúp bạn tìm lại cảm hứng như thuở ban đầu.

6 tác hại nguy hiểm khi không làm "chuyện ấy"

Thủ thuật giúp đàn ông cải thiện "chuyện ấy"

3 thời điểm tuyệt đối tránh "chuyện ấy"

1. Tạo nên những buổi hẹn hò lãng mạn

10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn 1

Cuộc sống hôn nhân rất dễ bị nhàm chán nếu bạn chỉ mãi quanh quẩn trong nhà. Ham muốn “chuyện ấy” cũng dễ bị tắt lụi nếu bạn thường xuyên ăn mặc lôi thôi, tuyềnh toàng. Hãy tìm kiếm lại cảm giác mặn nồng bằng việc làm nên những điều lãng mạn dù là nhỏ nhất. 1 buổi tối lên đồ thật đẹp đi xem phim, ăn nhà hàng, đi dạo phố sẽ khiến các cặp đôi thêm ngọt ngào.

Đôi khi, việc gạt bỏ áp lực công việc, trách nhiệm với con cái sẽ khiến tình cảm thăng hoa và chuyện ân ái cũng dễ tìm lại cảm giác hơn.

2. Kiểm tra các biện pháp tránh thai đang dùng

10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn 2

Nếu hưng phấn trong “chuyện ấy” của bạn mới gặp vấn đề, thì nguyên nhân có thể do việc thay đổi nội tiết tố. Thuốc ngừa thai có thể là “thủ phạm” chính của việc làm ngưng trệ hoặc gián đoạn quá trình sản xuất testosterone trong cơ thể.

Không chỉ kiểm soát việc mang bầu, nhiều loại thuốc tránh thai làm giảm ham muốn ở phụ nữ. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ các thành phần của thuốc hoặc tìm đến bác sỹ để được tư vấn.

3. Kiểm tra các loại thuốc khác đang sử dụng

10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn 3

Ngoài thuốc tránh thai, các loại thuốc điều trị cao huyết áp, trào ngược dạ dày thực quản,… hoặc cảm giác lo lắng, mệt mỏi cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến ham muốn trong đời sống vợ chồng. Hãy thảo luận 1 cách thẳng thắn với bác sỹ để tìm phương pháp điều trị khác phù hợp và ít tác dụng phụ hơn.

4. Chia sẻ việc nhà bình đẳng

10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn 4

Tiến sĩ Millheiser, giám đốc Chương trình Y tế Sức khỏe Nữ giới, bệnh viện Stanford, Mỹ cho rằng, áp lực công việc tại cơ quan, việc nhà, chăm sóc con cái có thể là nguyên nhân làm giảm sự thân mật của vợ chồng. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là có sự phân công mọi việc 1 cách bình đẳng, chia sẻ gánh nặng không chỉ giúp có thêm thời gian mà còn giúp các cặp đôi cảm thấy hạnh phúc và tin cậy lẫn nhau hơn rất nhiều.

5. Giữ cho phòng ngủ lãng mạn và riêng tư

10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn 5

Các cặp vợ chồng khi có con gần như không còn sự riêng tư và lãng mạn trong phòng ngủ như trước. Tuy ngủ riêng nhưng lũ trẻ có thể sang bất cứ lúc nào hoặc sự quấy nhiễu của thú cưng. Nên hạn chế việc này và tìm cách tạo dựng lại không gian riêng tư bằng cách khóa trái cửa để hai người có không gian “yêu” lãng mạn hơn.

6. Gạt bỏ căng thẳng, mệt mỏi

10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn 6

Căng thẳng, mệt mỏi có thể là nguyên nhân chính khiến ham muốn “chuyện ấy” bị giảm sút rõ rệt. Cách làm đơn giản nhưng khá hiệu quả để gạt bỏ tâm trạng tiêu cực này là ngâm mình trong bồn tắm ấm hoặc đọc 1 cuốn sách yêu thích. Thư giãn, thả lỏng cơ thể giúp bạn hồi phục thể trạng và tìm lại cảm giác “yêu” mãnh liệt.

7. Chế độ ăn uống lành mạnh

10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn 7

1 nghiên cứu khoa học được đăng trên tạp chí Journal of Sexual Medicine cho thấy mối liên hệ giữa thực đơn ăn uống thiếu khoa học với việc phụ nữ và nam giới gặp trở ngại khi muốn đạt cảm giác hưng phấn và hài lòng trong “chuyện ấy”. Khi cholesterol tích tụ trong động mạch, làm cản trở quá trình lưu thông máu.

Các tốt nhất là bổ sung các loại trái cây, rau củ, giảm thực phẩm chứa nhiều chất béo động vật và các sản phẩm từ sữa nguyên kem.

8. Bổ sung các loại thực phẩm hỗ trợ “chuyện ấy”

10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn 8

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhiều loại thực phẩm chứa các thành phần và vitamin có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục. Bạn có thể bổ sung quả bơ, hạnh nhân, dâu tây, hàu,… vào thực đơn ăn uống hàng ngày để cảm thấy hài lòng hơn trong đời sống “phòng the”.

9. Làm những việc cả 2 cùng yêu thích

10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn 9

Cùng chạy bộ, tập thể dục, đi xe đạp,… tạo mối liên kết tình cảm, thúc đẩy cảm giác gần gũi nhiều hơn. Hai tiêu chí quan trọng để luôn thắp lửa trong chuyện “phòng the” là mới vẻ và thú vị. Vì vậy, các cặp đôi tránh để tình cảm của mình bị nhàm chán nếu không muốn “chuyện ấy” bị ảnh hưởng.

10. Tập thể dục thường xuyên

10 thói quen nên có để "chuyện ấy" thăng hoa hơn 10

 Tập luyện thường xuyên có tác dụng giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng, nâng cao sức khỏe và đặc biệt tăng cường ham muốn trong “chuyện ấy”.

Trên thực tế, 1 nghiên cứu đã chỉ ra những người phụ nữ tập thể dục đều đặn 30 phút mỗi ngày giúp cải thiện đáng kể cảm giác thỏa mãn chốn “phòng the”.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 29,528
  •   Tháng hiện tại 607,698
  •   Tổng lượt truy cập 128,225,937