Vì sao Hoàng Xuân Vinh không dự giải bắn súng vô địch Đông Nam Á?

Thứ sáu - 28/10/2016 22:47
Vì sao Hoàng Xuân Vinh không dự giải bắn súng vô địch Đông Nam Á? Vì sao Hoàng Xuân Vinh không dự giải bắn súng vô địch Đông Nam Á?

Dân trí Sau khi giành chiến tích lịch sử cho bắn súng nước nhà tại Olympic 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tạm “ở ẩn”, không tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2016, được tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng 11 tới.

Lý do xạ thủ vừa giành HCV Olympic không dự giải được tổ chức tại Việt Nam do Hoàng Xuân Vinh vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi để chuẩn bị cho đợt tập huấn mới. Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam Nguyễn Thị Nhung, Hoàng Xuân Vinh vẫn sẽ xuất hiện tại giải để truyền cảm hứng cho các đồng đội cũng như các VĐV trẻ.

Không có Xuân Vinh nhưng Việt Nam vẫn có xạ thủ Trần Quốc Cường (dự Olympic 2016) vẫn tranh tài Giải vô địch Đông Nam Á 2016. Ngoài ra, gương mặt từng dự Olympic 2012 là Lê Thị Hoàng Ngọc cũng góp mặt.

Liên quan đến giải đấu, dù cơ sở vật chất không đúng tiêu chuẩn thế giới, nhưng Liên đoàn bắn súng Đông Nam Á tin tưởng trao trọng trách tổ chức Giải vô địch Đông Nam Á lần thứ 40 tại Hà Nội cho Việt Nam. Giải sẽ được tổ chức tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội, từ ngày 1-12/11. Tham dự giải có gần 300 vận động viên, huấn luyện viên đến từ 9 quốc gia trong khu vực, châu lục, tranh tài ở 18 nội dung thi đấu của nam và 18 nội dung thi đấu của nữ.

Đây là giải đấu danh giá nhất của bắn súng Đông Nam Á và là cơ hội cho các xạ thủ trong khu vực cọ xát trước thềm SEA Games, các giải Châu Á và thế giới. Giải vô địch Đông Nam Á năm nay đã bước sang tuổi 40 và ở giải đấu truyền thống này, Bắn súng Việt Nam đã đoạt nhiều thành tích rực rỡ, luôn có mặt trong Top 3 khu vực.

B.Tường

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 265
 
  •   Hôm nay 32,278
  •   Tháng hiện tại 1,093,886
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,090