U19 Việt Nam chốt đội hình đấu U19 Hàn Quốc?

Thứ bảy - 11/10/2014 08:45
U19 Việt Nam chốt đội hình đấu U19 Hàn Quốc? U19 Việt Nam chốt đội hình đấu U19 Hàn Quốc?

Dù còn 1 ngày nữa trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc mới diễn ra, nhưng sau buổi tập chiều nay, dường như bộ khung đội tuyển U19 Việt Nam đã được HLV Graechen chốt lại.

Chiều 7/10, đội tuyển U19 Việt Nam có buổitập thứ 2 tại Nay Pyi Taw. BTC nước chủ nhà bố trí cho đội U19 Việt Nam tậptrên sân của CLB Nay Pyi Taw Paung Laung. Dù sân không lớn, nhưng chất lượng mặtcỏ rất tốt. Khác với buổi tập hôm qua toàn đội chủ yếu luyện các bài chống bóngbổng để đối phó với U19 Hàn Quốc, chiều nay phần lớn thời thi đấu HLV Graechencho các học trò đá đối kháng.

Và cũng từ bài tập này, có thể dễ dàng nhậnthấy sự sắp xếp có chủ ý của HLV người Pháp. Hai đội hình A và B cho thấy sựkhác biệt rõ rệt giữa một bên là các cầu thủ trụ cột và một bên là các cầu thủdự bị.

U19 Việt Nam chốt đội hình đấu U19 Hàn Quốc? 1
U19 Việt Nam đã chọn được đội hình ưng ý

Trước đó, tại các giải đấu mà U19 Việt Namtham dự, HLV Graechen cũng thường bố trí 2 đội hình như vậy để đá tập. Thậm chíkhi các phóng viên hỏi đâu là đội hình ra quân, HLV người Pháp cho biết các bạnhãy cứ nhìn 2 đội hình của buổi tập đối kháng là biết.

Trong buổi tập chiều nay, nếu không có gìthay đổi, đội hình chính ra quân trong trận đấu đầu tiên của U19 Việt Nam tạiVCK U19 châu Á gồm: Lê Văn Trường; Văn Sơn, Xuân Hưng, Tiến Dũng, Hồng Duy;Quang Hải, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Long; Công Phượng và Văn Toàn.

Đáng chú ý, trung vệ Xuân Hưng sẽ đá cặp vớiTiến Dũng chứ không phải Anh Thi như nhiều người dự đoán. Về trường hợp chấnthương của Đông Triều, dù trung vệ này đã tập trở lại nhưng khả năng ra sân vẫnrất thấp. Bản thân HLV Graechen cho rằng việc dùng Đông Triều sẽ là một mạo hiểmlớn, bởi nguy cơ tái phát chấn thương có thể đến bất cứ lúc nào.

Ở trên hàng tiền đạo, cặp bài quen thuộcCông Phượng và Văn Toàn được kỳ vọng sẽ chơi tốt như giải U19 ĐNA 2013 nămngoái. Văn Toàn sau khi có bàn thắng tại giải U19 ĐNA 2014 trên sân Mỹ Đình, chắcchắn sẽ có thêm sự tự tin.

Gần như đã chốt xong lực lượng, HLVGraechen đưa ra các bài tập chiến thuật cho học trò. HLV người Pháp yêu cầu cáccầu thủ không được dâng quá cao bởi trong trận đấu tới, chắc chắn U19 Hàn Quốcsẽ gây sức ép. Hàng phòng ngự đặc biệt phải cảnh giác với những đường lên bóngnhanh từ 2 bênh cánh, với những pha nhồi bóng bổng vào khu vực vòng cấm.

Trận mở màn giữa U19 Việt Nam gặp U19 HànQuốc sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 9/10. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội,bởi nếu kết quả không tốt, sẽ tác động đến tâm lý cho 2 trận tới. Với sự chuẩnbị kỹ, các cầu thủ U19 Việt Nam tin tưởng mình có thể làm nên bất ngờ trước nhàđương kim vô địch.

Thiên Anh (từ Nay Pyi Taw)
Ảnh: N.T

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: văn sơn, cảnh giác
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 363
  •   Máy chủ tìm kiếm 170
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 60,824
  •   Tháng hiện tại 1,052,407
  •   Tổng lượt truy cập 127,444,611